Bản dịch lậu, chưa có per từ tác giả, mọi người đọc fic hoan hỉ hoan hỉ, ae mình có gì đóng cửa bảo nhau nhe 🥺
Author: Jiangzaip (Shuang Huaaaaaa)
AO3: https://archiveofourown.org/works/49517251
❗❗❗ Omegaverse (Go - A/Ita - O), ShotaYuuji, Cuntboy, Rape/Non-con elements, Cunnilingus.❗❗❗
---------
Tặc lưỡi một cách khó chịu, Gojo Satoru bước dọc hành lang của một ngôi đền cũ nát, từng bước chân nặng nề một cách đầy cố ý khiến cho tấm ván sàn kêu răng rắc như thể đang thông báo về sự hiện diện của gã với mớ cảm xúc muốn bùng nổ bị đè nén bên trong.
Những kẻ đang chờ đợi trong bóng tối như nghe tiếng sấm rền bên tai, chúng trở nên cảnh giác trước sự xuất hiện của người đàn ông ngay khi gã bước qua chiếc cổng torii. Gã đàn ông chẳng buồn giấu đi sự cáu kỉnh, toàn bộ khu vực xung quanh bị càn quét không thương tiếc, sắc lẹm như lưỡi dao trượt trên miếng bơ, máu tươi phun trào tứ phía, những kẻ đối địch cứ thế lặng lẽ ngã xuống.
Gã đang rất vội, chẳng muốn lãng phí một giây nào chỉ để liếc nhìn đám người ngu xuẩn muốn chết đến mức có ý định đối đầu với gã.
"Nào nào. Có khách đến thăm ai lại chào đón kiểu đấy?" Gojo ra vẻ thất vọng mà thở dài, đôi mắt đầy chán ghét nhìn xuống chiếc bình đất cách gã chỉ vài inch, vỡ tan thành từng mảnh nhỏ trước cả khi nó kịp sượt qua quai hàm của gã. Trông hơi buồn cười. Đám Thượng tầng đã rất cứng rắn yêu cầu gã đến nơi này trong khi mấy cái xương già thì run đến muốn vỡ ra, vì mấy lão biết mình đã quấy rầy ngày nghỉ của gã bằng một nhiệm vụ đột xuất.
Mục đích là gì? Gã được đưa đến đây để để mắt tới một món hàng quý giá, như chúng đã nhấn mạnh.
Bên ngoài, tuyết rơi phủ trắng xoá mặt đất, khung cảnh buổi tối mùa đông vốn yên bình giờ đây lại thấm đẫm màu đỏ son. Cái lạnh thấu xương làm đông cứng những mạch máu yếu ớt nhất, điện thờ âm u toả ra sát ý bỏng rực qua từng cái chạm khiến nơi đây như địa ngục hiện hữu.
Không mất quá lâu để Gojo đi tới căn phòng xa nhất, mùi hôi thối kinh tởm của pheromones khiến mũi gã nhức nhối.
Kẻ thi triển lời nguyền đứng canh ở cửa còn chẳng kịp hét lên khi Gojo dùng chú lực nổ tung cánh cửa, xuyên thẳng qua những tên ngu xuẩn khiến chúng bốc hơi ngay lập tức, phá hủy toàn bộ lối vào khiến tất cả bị chôn vùi trong khi bức tường bị tan chảy như sáp nung.
"Gõ cửa thì hơi phiền." Gojo đơn thuần buông một câu trước khi nhảy xuống chiếc bục bên dưới, nơi những kẻ mất trí đang tạo thành một vòng tròn bảo vệ xung quanh chiếc bàn thờ. Lễ cưới dường như đang diễn ra được một nửa, nghi lễ hiến máu đã được hoàn thành khi những dòng chữ cổ màu rỉ sét rải rác khắp bàn thờ.
Có những tiếng gào rú xung trận, nhưng Gojo chẳng để vào tai, gã đi một vòng và xem xét một cách tỉ mỉ bức tượng lời nguyền bốn tay sừng sững ngay vị trí trung tâm.
"Thần linh của các người đây hả? Nói thật, trông xấu khiếp." Gojo khúc khích cười trong khi những tiếng hô hào giận dữ càng mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu]: Series Segg 😎🐯
CasualeBắt được một con wỉ tà răm vã GoYu giống t nhá 😈 📍Nhân vật thuộc về tác giả Akutami Gege - manga Jujutsu Kaisen. 📍Fic gồm nhiều câu chuyện ngắn khác nhau do TỚ tự sáng tác hoặc dịch fic của các tác giả khác (những chap của tác giả khác do tớ dịch...