Chương 1 phần 3: Nhục nhã tại toilet nữ

5K 48 43
                                    

Ít người biết về bề chìm của cậu vì đa số cậu là người đứng sau những cuộc chơi hành hạ ăn hiếp trong trường nhưng không một ai lại nghĩ đến cậu nên cậu luôn được gán mác học sinh ngoan hiền trong mắt giáo viên, cũng như vậy nên cậu luôn trong vai phản diện là người hành hạ, ăn hiếp những học sinh yếu kém về học lực cũng như là sức khỏe đồng thời với những đứa cậu kỳ thị là gay là bê đê và xem chúng như là những con chó, cậu luôn tìm cách hạ nhục tụi nó bằng những chiêu trò từ cơ bản đến nâng cao, khi thì bắt chạy vặt mua cái này mua cái kia, hay dọn dẹp vệ sinh lớp hay cho tụi nó đi chơi, có khi thì bắt bò làm cho tiêu khiển, hay là quỳ gối, có khi còn bị đánh đập đá đạp ngoài ra còn khi lừa tụi nó chơi trò chơi rùi thua bắt nó lột đồ, hay canh khi tắm thì đem đồ đi giấu, có khi thì đụ cột, khi thì tuột quần còn có cả búng cu, cặc dái, nghe thì như những trò chọc ghẹo của tụi học sinh với nhau nên cũng không ai quan tâm nhiều nhưng những trò này sẽ làm cho tâm lý của người bị hại vừa nhục nhã nhưng không thể làm gì được, nên Thiên luôn hả hê với vị thế hiện tại và những trò của bản thân cậu luôn kiêu ngạo và kỳ thị đám yếu kém đấy như những con chó mặc sức cậu xử lý, đối với cậu kẻ mạnh là kẻ nắm tất cả.

Một hôm Thy hẹn Thiên trong trường để gặp mặt trực tiếp, cậu nghe thấy liền đồng ý ngay, Thy hẹn cậu tại toilet nữ lầu 4 vào giờ ra về của trường tầm 5h chiều, Thiên nghe tới thì có suy nghĩ đôi chút nhưng cũng không làm cậu bớt thích Thy đi được nên cậu cũng gạt sang một bên và mặc kệ. Chiều hôm ấy Thiên canh không có ai ra vào toilet nữ nữa cậu đi từ toilet nam sang vào thẳng trong buồng vệ sinh và đóng cửa lại, cậu ngồi trong buồng vừa hồi hộp lại lo sợ, lỡ như có một đứa con gái nào phát hiện cậu trong đây thì danh dự cậu sẽ ra sao? người ta sẽ đánh giá cậu như nào, tuy lo sợ và hồi hộp nhưng cậu lại có một cảm giác lạ làm cho con cặc trong chiếc quần lót bó sát màu xám mặc trong lớp quần tây học sinh đang dần cương lên từng chút, cậu bắt đầu thấy nứng và nôn nao để gặp Thy, cậu không kìm được mà kéo khóa quần xuống luôn tay vào trong lôi kéo con cặc trong chiếc quần xì ra, con cặc to dài khá trắng đầu cặc đỏ hồng dòm là muốn cạp cắn mút ngây, có rỉ chút dịch thấm ướt ra quần lót in màu đậm thẳng, cậu từ từ vọc cặc, vuốt lên xuống cho thỏa cơn nứng làm cho cặc cậu căng cứng con cặc to dài tầm 17cm, Thy nhắn, cậu mở điện thoại ra xem, em đang bận một chút a đợi em nhé, giờ em call với anh nha, Thiên nghe thế thì call ngay cho Thy, đầu dây bên kia là một giọng nữ nghe rất cuốn hút cậu thì đeo tai nghe không dây nghe rõ từng lời nói của Thy làm cậu kích thích hơn, từng tiếng Anh Thiên làm cậu kích thích cũng như con cặc bên trong quần căng cứng.

 Chiều hôm ấy Thiên canh không có ai ra vào toilet nữ nữa cậu đi từ toilet nam sang vào thẳng trong buồng vệ sinh và đóng cửa lại, cậu ngồi trong buồng vừa hồi hộp lại lo sợ, lỡ như có một đứa con gái nào phát hiện cậu trong đây thì danh dự cậu sẽ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Huấn Luyện Trai Thẳng Thành Chó - Tác giả: @CuuconXxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ