- Joonie, không sao thật chứ?
- Không sao...hơi khó chịu một chút.
- Muốn uống gì không? Anh mua sữa nhé? Việt quất?
- Không.
- Hay anh đưa bạn xuống phòng y tế?
- Đừng.
- Vậy-
- Minhyeongie...
- Ơi?
- Ở đây với tao, đừng đi đâu.
.
.
.
Kỳ phát tình của Hyeonjoon đến. Không phải tự nhiên đến mà là bị ép đến. Nguyên nhân khá lạ là anh được Minhyeong đánh dấu khi cả hai đều là Alpha.
Mặc dù trường luôn đặc cách cho phép các Alpha có thể ở nhà nghỉ ngơi khi đến kỳ nhạy cảm bởi phản ứng sinh lý của mỗi Alpha đều khác nhau, có người mệt mỏi, có người phấn chấn, có người thay đổi tính nết và đặc biệt nhất là những người có ham muốn tình dục cực kỳ cao, điều đó sẽ ảnh hưởng đến các Omega và phần còn lại của trường. Minhyeong nghĩ mình nên thở phào khi mà Hyeonjoon là đứa trẻ khá ngoan ngoãn trong kỳ phát tình ( ít nhất là lúc còn ở trên trường ) bởi mấy ngày nay hắn chưa thấy anh có những hiện tượng quá mất kiểm soát.
Moon Hyeonjoon hiện tại rất yếu do tác dụng phụ của thuốc ức chế. Anh bị rối loạn chu kỳ phát tình nặng đến mức không còn nhớ ra lần cuối mình phát tình là khi nào, thời gian phát tình lần này kéo dài rất lâu, hơn một tuần rồi vẫn chưa có dấu hiệu giảm khiến cơ thể anh lúc nào cũng trong trạng thái vật vờ khó chịu đôi lúc giống như sắp bừng lên cơn sốt. May mắn một điều là bên cạnh Moon Hyeonjoon luôn có một con gấu bự sẵn sàng có mặt khi anh cần, hắn rất giỏi chăm sóc anh và có khi giỏi nhất là đá văng Jeonghyeon ra khỏi phạm vi yêu đương của hắn và Hyeonjoon dù cho cậu nhóc có giải thích đủ thứ rằng mình chỉ muốn chăm sóc cho anh cậu thôi. Nói thật thì Jeonghyeon trong mắt Minhyeong đúng chuẩn chính hiệu là một đứa cuồng anh trai, cuồng đến mức độ một ngày không thấy Hyeonjoon sẽ ngay lập tức gào thét lục tung mọi ngóc nghách từ trường đến nhà chỉ để đi tìm người anh yêu dấu. Thật ra cũng không đến nỗi, chỉ trách ấn tượng đầu của hắn và cậu quá tệ bởi hắn thì tưởng cậu đang yêu đơn phương Hyeonjoon nhà hắn còn cậu thì tưởng hắn lòng dạ rắn rết trêu đùa anh. Nhức hết cả đầu.- Cải nhà chăm lâu ngày cũng bị trộm mất.
Wooje đã vu vơ câu ấy khi thấy Jeonghyeon bị Minhyeong đuổi ra ngoài.
.
.
.
- Ủa? Hyeonjoon hyunggggg~- Wooje, Minseok? Bọn mày đi đâu đấy?
- Đi mua bánh tại Wooje nó đòi quá. Học ở thư viện hả? Rồi sao chưa về? Đi! Về với bọn tao, mày đang không khoẻ mà.
- Về trước đi, tao đợi Minhyeong.
- Mố? Anh ấy mà cũng đến thư viện trường để học với anh á? Đâu rồi? Anh ấy đâu rồi?
- Phòng giáo vụ gọi gấp, nghe nói kỳ vừa rồi điểm kém quá sợ không đủ điều kiện thi.
- Rõ ràng, nó có học hành gì đâu, mong Sanghyeok hyung ở đấy nói giúp nó mấy câu... À mà mày đỡ hơn chưa? Tao thấy mày mệt lắm rồi ấy, cúi cái đầu xuống tao sờ trán tí xem nào, người gì đâu mà cao thế?
YOU ARE READING
| GuOn | Dừng
FanfictionCâu chuyện về một chiếc Hyeonjoon nghĩ nhiều và một chiếc Minhyeong chữa lành Alpha x Alpha nên mọi người phải cân nhắc nha. ABO đó cả nhà oiiiii