03

37 3 0
                                    

từ ngày hôm đó, mọi chuyện đều diễn ra bình thường, không có gì nổi bật lắm. nhưng có vẻ soo ah bị thu hút bởi cậu bạn gyubin kia. đó là một trong những hot boy nổi tiếng ở trường hanlim: đẹp trai, lạnh lùng và tài năng. đã thế còn chơi thân với một cậu em khóa dưới cũng nổi tiếng không kém - han yujin. 

nhưng như thế vẫn chưa đủ, kim gyuvin thật sự thích giúp đỡ mọi người, cậu ta luôn luôn đòi lại công bằng cho những bạn học sinh yếu thế hay nói cách khác là vào đây bằng học bổng, như soo ah? 

han soo ah rất ngưỡng mộ kim gyuvin đó nha, chưa nói chuyện với nhau đủ 2 câu nhưng cảm nắng rồi. một con người hoàn hảo như vậy mà ai chẳng thích, có quá nhiều đối thủ nên co lẽ soo ah sẽ không được cậu ta chú ý đâu, giữ ở mức cảm mến là được rồi. 

.

.

"ya soo ah, đi chung đi" sana từ xa đến lại gần khoác vai soo ah khi cô đang đi đến trường

"nào nàoooo gyuvin nhanh lên, sao hôm nay cậu đi chậm quá vậy" sana chán chường quay lại kiên nhẫn chờ một người phía sau. soo ah giật mình khi nghe thấy tên cậu, quay lại đằng sau thì thấy dáng vẻ mất ngủ của cậu làm cho tò mò 

"sana, sao hôm nay gyuvin lại thiếu ngủ nữa hả" 

sana cười cười "hôm nào cậu ấy chẳng vậy, tại vì cậu ấy là trainee đang thực tập cho công ty nổi tiếng lắm, nên tập luyện suốt. việc học hành cũng được nhà trường tạo điều kiện nữa" 

soo ah gật gù tỏ vẻ hiểu rõ, còn cố tình nán sana đi chậm lại để chờ gyuvin. 

"h-hi, chào buổi sáng. cậu - cậu ngủ ngon chứ?" thật không hiểu sao sana vừa nhắc đến chuyện cậu ấy mất ngủ, mà giờ đây soo ah lại hỏi những câu vô nghĩa như vậy. chính cô còn không hiểu, sana bụm miệng cười vị sự ngốc nghếch của cô bạn thân. 

"khá ngon đó han soo ah" gyuvin vẫn trưng bộ mặt khó ở mà trả lời soo ah 

"t-tớ xin lỗi, haha" soo ah có lẽ cũng đang trưng một khuôn mặt đỏ ửng như trái cà chua. tại sao lại trở nêu như vậy trước mắt cậu ta, thích rồi chứ? 

"nhanh đến trường đi, hai cậu chân ngắn nên giờ sắp muộn học rồi đấy. cẩn thận cô Kim cho các cậu chết chắc" gyuvin vừa nói vừa cười với 2 người đi sau rồi chạy nhanh về phía trước 

lần đầu tiên soo ah thấy gyuvin cười tươi như vậy. 

'thật là một tuyệt tác của tạo hóa đấy mọi người ơi, nụ cười đó vừa nhìn đã thấy chứa đựng một khoảng thanh xuân tươi đẹp của những năm tháng cấp ba mà'  soo ah khựng lại, đôi mắt đó chạy theo bóng dáng của gyuvin. có lẽ, đây chính là người mà cô nhất định sẽ không bỏ lỡ 

"này soo ah, sao mà tự dưng đơ ra vậy"

"à, à không có gì" 

.

.

sáng hôm nay sẽ có tiết kiểm tra toán, khỏi phải nói. soo ah rất kém mấy môn tự nhiên, trong nhóm cô, chỉ có sana ổn ổn, gyuvin thì giỏi môn này nhất. 

bây giờ là tiết 1, chợt nhớ hôm nay sẽ có bài kiểm tra. soo ah quay xuống bàn gyuvin đang ngủ gật, hỏi: "gyuvin, cậu không nhớ là hôm nay có bài kiểm tra toán sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|kim gyuvin| ướt mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ