02

59 7 0
                                    


"dậy thôi, trễ giờ mất" 

một người con gái với bộ quần áo xộc xệch đang nằm trên chiếc giường bừa bộn ngái ngủ lên tiếng, lật đật trèo xuống giường

"trời ơi, sắp trễ giờ rồi" 

nhanh chóng chạy xuống giường, vệ sinh cá nhân, chải chuốt gọn gàng chuẩn bị cho buổi học đầu tiên tại trường cấp 3 hanlim. em tên là han soo ah, bố mẹ em đã qua đời trong một vụ tai nạn vào 5 năm trước, hiện giờ soo ah đang ở một mình. em đã rời khỏi trại mồ côi 3 năm trước. 

"nhận được học bổng 100% thì không được đi học muộn, khéo lại bị người ta đuổi khỏi trường ấy chứ"

soo ah đang vội vàng chuẩn bị, thì nghe thấy tiếng chuông phát ra từ chiếc điện thoại cũ rích của em

"này con nhỏ kia, sao hôm nay mày không đi làm hả"

em chép miệng khó chịu rồi đáp lại

"ya chị không nhớ sao, em đã bảo hôm nay em nhập học mà. phiền phức quá đi đó"

"nè con kia. ya mày muốn chế..."

chưa kịp để namra nói hết, em đã tắt phụt máy điện thoại đi. namra có lẽ là người thân duy nhất của em, chị là một chủ cửa hàng bán nước nhỏ, là người đã cho em một công việc trong những công việc mà em đang làm

"cái bà này, sắp muộn học đến nơi rồi" 

nói xong, em liền mặc nốt bộ đồng phục của hanlim, đeo thêm đôi giày đơn giản, chải lại tóc tai rồi đi học. em không trang điểm, từ bé đến giờ.

trời hôm nay trong xanh, vài tia nắng lấp ló chiếu xuống mặt đất cùng với làn gió gợn nhẹ, thật dễ chịu làm sao. 

.

cuối cùng đã đến trường, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào em, không phải vì em xinh đẹp hay xuất chúng, chỉ là em quá khác biệt với bọn họ. 

một nhóm cô nàng nữ sinh liếc nhìn em rồi nói "nè, mày nhìn con nhỏ đó xem, nghĩ sao đi học mà không make up vậy" 

"hahaha, mày ơi, đến cái brand giày của nó còn không có, chắc chả đáng một xu"

một anh nam sinh mặt mũi sáng sủa cũng bước đến và nói "nó được học bổng, chứ nhà nó nghèo lắm. phèn chúa luôn" 

em nhận thấy những ánh mắt đang nhìn mình, nhưng cũng không quan tâm, đơn giản là họ chỉ nói thôi, chưa làm gì đến em. 

cầm bản sơ đồ của trường học với mục đích tìm đến lớp học của mình, em đi mãi mà chẳng đến nơi, mắt cứ nhìn chằm chằm vào bản đồ, chợt đâm sầm vào lưng của một người đi trước, rất cao to.

"mình xin lỗi, mình xin lỗi"

cậu trai đó quay lại nhìn em, em chỉ biết cúi gằm mặt xuống mà tới tấp xin lỗi, vì do chính bản thân mình không chú ý 

cậu ta còn chẳng đáp lại, cứ thề hoằm hoằm mà đi qua em, để lại cho em một dấu hỏi chấm to đùng. ở cái trường nhà giàu này ai cũng khó coi và kì cục như vậy sao?

cuối cùng sau hàng tiếng vật lộn với bản đồ, em cũng đã tìm thấy lớp học của mình. bước vào lớp, lần thứ hai mọi ánh mắt lại chĩa thẳng vào em, các cô cậu học sinh đang cười đùa với nhau cũng im bặt lại, nhìn em với ánh mắt nhìn thấy một sinh vật lạ. riêng chỉ có một người con trai không quan tâm, cúi gằm mặt xuống mà chơi game. 

|kim gyuvin| ướt mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ