Chap 1:Cậu bé đáng iu

80 9 0
                                    

Nguyễn Văn Toàn: là một cậu bé  đáng yêu ngây thơ hồn nhiên, hôm nay vừa tròn đúng cậu bé được 8tuổi.Hiện tại cậu đang ngồi chơi với mấy anh chị ở cô nhi viện, cậu là người nhỏ nhất ở đây nên được rất nhiều người yêu thương cậu bé.

Đang ngồi chơi thì hiệu trưởng kêu cả đám lại nói gì đó, cả đám trẻ ngoan ngoãn xếp thành mấy hàng rồi chóng mắt to tròn đáng yêu lên nhìn cô hiệu trưởng, cô ho vài tiếng rồi nói với cả đám "Phụ....phụ. Hôm nay chủ tịch Quế là người đã đóng góp rất nhiều để xây cái cô nhi viện này, nếu không nhờ cậu ấy thì các con sẽ không được ở đây đâu"

Văn Toàn đi đến nắm tay của cô hiệu trưởng, cô cuối xuống xoa xoa đôi gò má bánh bao hồng hào của cậu bé. Cô thơm một cái lên mặt con bé "Nếu hôm nay Văn Toàn  của cô mà được chủ tich Quế nhận làm con nuôi thì tốt biết mấy" cô cười hiền dịu, đối với Văn Toàn  thì cô hiễu trưởng giống như mẹ ruột của mình vậy, cậu bé rất hận cha mẹ ruôt của mình tại sao khi sinh Văn Toàn sinh ra rồi lại bỏ rơi cậu bé.

Chưa gì hết hai hốc mắt của Văn Toàn  đã động nước. Cậu bé mếu máo khóc "Cô cô không thương Văn Toàn nữa sao, tại sao cô cô lại muốn bỏ rơi Văn Toàn . Cô cô nói Văn Toàn  rất ngoan mà, mấy anh chị cũng nói Văn Toàn  rất dễ thương còn rất ngoan ngoãn. Vậy tại sao cô cô lại muốn bỏ rơi Văn Toàn  huhu...."

Cô vội lấy tay lau đi nước mắt cho cậu bé "Văn Toàn rất ngoan, Văn Toàn  rất đáng yêu nhưng cô vá mấy anh chị rất muốn cho Văn Toàn môt cuộc sống tốt hơn, cô không muốn bỏ rơi Văn Toàn đâu. Cô thương Văn Toàn  rất nhiều"

Môt cậu bé chừng 10 tuổi đi đến xoa đầu Văn Toàn "Bảo bối, em phải ngoan có biết không. Nếu em được mấy cô chú kia nhận nuôi thì em phải ngoan ngoãn không đươc bướng bỉnh nha"

--------- 2 tiếng sau --------

Môt chiếc xe hơi sang trọng đươc đỗ trước cổng cô nhi viện. Bây giờ tất cả mọi người trong cô nhi viện đều ra đón chủ tịch Quế . Cửa xe được mở ra, sau đó thì có môt người đàn ông bước xuống xe. Trong anh ta rất đẹp trai nha, nhưng anh ra ngoài rất lạnh lùng

Văn Toàn  buông tay cô hiệu trưởng ra rối bước tới chỗ người đàn ông đó "Chú ơi"

Anh cuối xuống rồi ngắt mũi cô bé một cái "Sao nào,có chuyện gì muốn nói với chú sao cậu bé"

Cậu bé ngốc nghếch hỏi "Chú có phải người muốn nhận nuôi con không ?"

Một cô giáo bước lên định kêu Văn Toàn  đi về chỗ thì bị anh phất tay ý kêu không cần. Môi anh hơi nhếch lên "Con tên gì ?"

Môi cậu bé hơi chu ra " con hỏi chú trước mà.Chú phải trả lời câu hỏi của con trước  rồi con mới trả lời câu hỏi của chú  được "

Anh thấy cậu bé này hơi thú vị rồi đây "Phải,chú muốn nhận nuôi con đó" anh trả lời dứt khoác với cậu bé mà không cần suy nghĩ.

Những giáo viên trong cô nhi viên nghe thấy anh trả lới như vậy khiến họ vui mừng lắm, cuối cùng đứa trẻ đáng yêu như Văn Toàn cũng đã có người nhận nuôi rồi.

Hai mắt cậu vé cứ chớp chớp liên tục "Tại sao chú muốn nhận nuôi con?"

Anh ôm cậu bé vào lòng rồi nựng nựng cái măt bánh bao của cậu bé "Vì con là một cậu bé đáng yêu "

"Được,vậy con đồng ý làm con nuôi chú"

"Được "
______________________________________
   End chap 1
Hết òi khi nào 𝓜𝓸𝓷  rảnh sẽ viết chap 2 nhé mãi iu 😘❤
       Vote cho 𝓜𝓸𝓷  ik mn iu mn nhìuuu 🙆❤
_______ Bye 👋________

[0309] Cha À,Con Yêu ChaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ