Hôm nay Văn Toàn được nghỉ học nên cậu muốn lên công ty Ngọc Hải chơi. Vừa mới bước lên phòng chủ tịch thì cậu đã đứng im tại chỗ vì chính tai cậu nghe được tiếng rên rỉ của phụ nữ, tiếng thở dốc của đàn ông.
"Um.... chủ tịch à anh sắp ra chưa" giọng nói của ả làm cho Văn Toàn rùng rợn
"Sắp ra rồi" giọng nói ấm áp đó chẳng phải là Ngọc Hải sao, là giọng nói khiến cậu yêu như chết đi sống lại.
Chân cậu lùi về phía sau, nước mắt cậu rơi, cậu thật sự không thể tin vào những gì mà cậu nghe thấy nữa rồi. Cậu thật sự không muốn tin, nhưng chính tai cậu lại nghe được nên cậu không thể không nghe.
Cậu quay người lại, một mạch chạy ra khỏi công ty. Cậu gọi điện thoại rủ Công Phượng cùng cậu đi đến quán bar.
-------- Tại quán Bar --------
Công Phượng nhìn thấy cậu bạn thân Văn Toàn của mình uống hết nguyên một chai rựu vang thì hoảng hốt. "Văn Toàn à, cậu có chuyện gì sao. Sao cậu uống nhiều quá vậy hả"
Cậu đau lòng nhẹ nhàng trả lời "À, không có gì đâu, mình chỉ muốn uống rựu một chút thôi"
Công Phượng bĩu môi "Cậu không sợ ba của cậu sẽ la mắng cậu sao?"
Văn Toàn tức giận quăng chai rựu xuống đất *choang* âm thanh vang lên trong phòng, chai rựu bằng thủy tinh thì bị nứt ra thành từng mãnh "Sợ gì chứ, sao mình phải sợ ba của mình"
Công Phượng bước đến vỗ vai Văn Toàn "Cậu có chuyện gì sao. Mình là bạn thân của nhau mà Văn Toàn , nếu có chuyện gì buồn cậu cứ kể ra hết cho mình nghe đi, biết đâu mình có thể giúp gì đó cho cậu. Cho dù là mình không giúp được câu đi nữa thì dù sao cậu cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn vì điều cậu muốn nói sẽ nói ra được"
Nước mắt cậu bắt đầu rơi "Công Phượng , mình yêu ba, mình yêu cha của mình....huhu..."
Những lời đó được nói ra từ miệng Văn Toàn khiến Công Phương không thể tin được vào những gì mình nghe thấy "Cậu... cậu. Sao cậu lai có thể yêu chính ba của mình cơ chứ"
"Ba thì sao, chỉ là ba nuôi thôi mà. Mình cũng là con trai,cậu hiểu mà, nếu có người đàn ông, không phải ruột thịt máu mủ yêu thương quan tâm con trai như chúng ta thì con trai sẽ rất dễ bị động lòng giống như con gái vậy, nhưng mình đã yêu ba mình hơn 2 năm rồi"
Công Phượng đồng cảm nhìn cô" Văn Toàn mình thật sự không ngờ rằng người đầu tiên mà cậu yêu lại chính là ba ruột của chính cậu"
"Huhuc.... mình đau lắm, hic....hic"
______________________________________
Hôm nay vui nên ra 2chap như chap bùn 😢.
nhưg ko seo mấy chap seo Ck iu giận chú Cap òi nên vui 😂
Chap seo Ck iu tỏ tình chú Cap nì hóng hôk 😁🤣 .Vote cho Mon ik mn ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Cha À,Con Yêu Cha
Short StoryTruyện hoàn toàn ko có thật.👍 Đam,sủng,sắc,tác giả :moniu0309