-------- Tại phòng hiệu trưởng --------
Một người đàn ông lạnh lùng đang đứng bỏ tay vào túi quần "Tôi có thể nhận nuôi Văn Toàn không hiệu trưởng?"
Cô hiệu trưởng vui vẻ trả lời "Đương nhiên là được rồi. Tôi còn đang muốn giúp cho cậu bé có một gia định hạnh phúc đấy"
"Được, nếu vậy thì tứ nay Văn Toàn sẽ là con trai của tôi, và nó sẽ không liên quan gì đến cô nhi viện các người nữa. Còn về tiền thì hàng tháng tôi đều sẽ cho người đầu tư vào" nói rồi anh lạnh lùng bước đi.
Văn Toàn đang đi bắt bướm ở trong vườn hoa, trong cậu bé rất nghịch ngợm, nhưng cũng rất đáng yêuĐang chạy thì cậu bị dấp phải cục đá nên bị té,Quế Ngọc Hải chạy tới đỡ cô bé đứng lên "Con có sao không?". Quế Ngọc Hải là tên của người đàn ông muốn nhận nuôi Văn Toàn.
Cậu lắc đầu, nhưng mặt vẫn mếu máo "Con không sao"
"Ta đưa con đi băng bó vết thương có được không" anh xoa đầu cậu.(t/g: Mẹ tôi có dặn xoa đầu sẽ học ngu đó)
Cậu gật ạt đầu rồi được anh đưa vào phòng y tế băng bó
"Chú chú là ba của con sao?"
Anh ngắt mũi cậu "Phải, ta là ba của con đấy"
"Baba"
"Ngoan"
--------- Tại Quế Gia --------
Văn Toàn bước vào trong căn biệt thự của Ngọc Hải thì không khỏi ngạc nhiên."Ba à nơi này đẹp quá".
Anh đi lại xoa đầu cậu "Từ nay đây sẽ là nhà của con, con có thích không" (t/g: Này tôi nói là dừng có xoa đầu con bé nữa có nghe không hả:)))
Cậu cười tươi "Ba à, con thích lắm"
Anh đút tay vào túi quần "Bắt đầu từ bây giờ con sẽ mang họ Quế không phải họ Nguyễn . Tên là Quế Văn Toàn"
Cậu gật gật đầu.
________________________________
Hé lu Mon trở lại và báo hại hơn xưa rồi đêy nekk 😆
Vote cho Mon có động lực viết típ đuy mn 😘❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Cha À,Con Yêu Cha
Short StoryTruyện hoàn toàn ko có thật.👍 Đam,sủng,sắc,tác giả :moniu0309