Ba Phần Tình Yêu Cuồng Nhiệt
Tác giả: Ngư Viết Viết
Converter: ❄TieuQuyen28❄
Đọc tại: #AppMETRUYENCHU
Vưu Chi tự tốt nghiệp trung học lại gặp Tạ Thừa Lễ, là tại năm năm sau một hồi trên tiệc rượu.
Tuấn mỹ bức người nam nhân đứng ở dưới ngọn đèn, mặt mày lười biếng tự phụ, bên người không có một bóng người.
Nghênh lên ánh mắt của nàng, nam nhân dừng lại một lát, gật đầu mời cùng vũ một khúc, rồi sau đó cùng rời đi.
Đêm đó sau đó, hai người thân mật lại xa lạ quan hệ thành lẫn nhau hiểu trong lòng mà không nói ăn ý.
Vưu Chi rất rõ ràng, Tạ Thừa Lễ cùng với tự mình, chính là nhìn trúng chính mình không tranh không đoạt, không ham tình cảm.
Rời đi tòa thành thị này mấy ngày hôm trước, Vưu Chi cuối cùng không nhịn được, hỏi hắn: "Nếu ngày đó tiệc rượu, ngươi gặp không phải ta, mà là một cái khác cùng ta gần người, ngươi có hay không sẽ cùng với nàng?"
Tạ Thừa Lễ ôm lấy nàng trầm ngâm một lát: "Sẽ."
Vưu Chi mặc mặc, kiết nắm chặt móng tay khảm đi vào lòng bàn tay, nàng như thường cười một tiếng: "Ta biết."
Từ sau đó không lâu, Vưu Chi chỉ để lại một câu chia tay, biến mất tại tòa thành thị này.
Tạ Thừa Lễ trước giờ biết lễ nhận thức tiết, tiến thối có độ, mọi việc đầu nhập ba phần tinh lực đã là cực hạn, nam nữ tình cảm cũng như thế.
Tại hắn muốn bắt đầu nhất đoạn tình cảm thì vừa vặn gặp Vưu Chi, nàng không tranh không đoạt không tham không lam, nhạt được giống một sợi gió xuân, liền như thế chỗ xuống dưới.
Nhưng có một ngày, Vưu Chi lưu lại một câu chia tay, ly khai.
Tạ Thừa Lễ sinh hoạt tiết tấu trước sau như một, chỉ ngẫu nhiên nửa đêm bừng tỉnh, ngẫu nhiên lơ đãng sắc hai phần bít tết, ngẫu nhiên nhìn xem tủ kính trong tình nhân trang ngẩn người. . .
Thẳng đến nơi khác một hồi thương vụ tửu hội, hắn nhìn thấy quen thuộc nữ nhân cùng đối diện nam nhân thân mật trò chuyện cười nhẹ, rồi sau đó cùng đi ra phòng tiệc.
Tựa như lúc trước nàng cùng hắn.
Tạ Thừa Lễ chén rượu trong tay lên tiếng trả lời vỡ vụn, lòng bàn tay giọt máu cùng đỏ tươi rượu theo đầu ngón tay nhỏ giọt tại mảnh vỡ thượng.
Sau này một ngày nào đó, Tạ Thừa Lễ tại cửa khách sạn đợi cả một đêm.
Ngày thứ hai, Vưu Chi chủ động đi đến trước mặt hắn, Tạ Thừa Lễ trong mắt hào quang mới vừa thoáng hiện liền đã tắt, dung mạo trắng bệch.
Nàng nói: "Tạ tiên sinh, chuyện trước kia, hy vọng ngài có thể bảo mật."
"Ta không nghĩ làm cho người ta biết quan hệ của chúng ta."
Chương 01:
Cẩm Thị tháng 2 trung hạ tuần, mùa đông sắp sửa qua đi thời điểm, bất ngờ không kịp phòng xuống một hồi tuyết.
YOU ARE READING
Ba Phần Tình Yêu Cuồng Nhiệt
Ficción GeneralBa Phần Tình Yêu Cuồng Nhiệt Tác giả: Ngư Viết Viết Converter: ❄TieuQuyen28❄ Đọc tại: #AppMETRUYENCHU Vưu Chi tự tốt nghiệp trung học lại gặp Tạ Thừa Lễ, là tại năm năm sau một hồi trên tiệc rượu. Tuấn mỹ bức người nam nhân đứng ở dưới ngọn đèn, mặ...