Chap 4

35 1 0
                                    

Cậu cũng chỉ dám nghĩ trong đầu,nói ra chắc gặp họa mất,cậu muốn sống yên ổn cơ.
________
Xuống đến nơi,canteen cũng khá ồn,dù gì bây giờ cũng là ra chơi mà.Cậu ngó xung quanh thì gặp lại cô ta đang đi cùng ai đó.Trông có vẻ vui nhỉ?Cậu cũng muốn như vậy lắm.
-Trông vui nhỉ?Mình cũng muốn....Thôi đi mua lẹ,sắp vô tiết rồi.
Cậu cũng chỉ đứng đó hồi rồi đi mua không bọn kia lại cằn nhằn mất.Ồn lắm!Đến trước máy thì cậu nhận ra....chưa hỏi mua nước gì.
-Thôi thì mua tạm chai nước cam vậy....
Đang định cho xu vô thì gặp thêm một vấn đề nữa...Không đủ tiền!
-.....
-Aizz!Thôi thì bỏ tiền túi vậy!Phiền phức!
Cậu cũng tiếc lắm chứ bộ.Tự nhiên đi mua hộ mà phải bỏ tiền túi.Ai mà vui cho được.Hên cho bọn kia cậu hiền đấy!
*Reng...Reng*
-Mới thế đã trống rồi!Vô lẹ tí tiết cô khó tính nhất trường.Chưa muốn đứng phạt đâu!
_____Tua_____
May buổi chiều cậu được nghỉ chứ ở cạnh đám kia cậu tăng sông mất.
Đang lang thàng thì cậu gặp một đám trẻ đang chơi đánh banh,thấy mấy đứa cười nói vui vẻ cậu cũng xin góp vui cùng.Dù gì đang rảnh,không có việc gì làm.
-Này mấy nhóc!Cho anh chơi cùng được không?
-Um...Anh biết đá banh chứ?
-Đương nhiên là có rồi!
-Thật không?
-Để anh thể hiện cho mấy đứa xem.
Thế rồi cậu lấy quả bóng từ cậu bé bên cạnh đá vào khung thành một cách dễ dàng.Mấy đứa kia cũng rất ngạc nhiên,từ chỗ này đến đó cũng hơn 20m.Đối với cậu thì khoảng cách đó cũng bình thường nhưng với đám nhóc kia thì khác.Đó là một thiên tài rồi
-Sugoi!
-Wao!Anh đỉnh vậy!Nhận em làm đệ tử đi.
-Em!Cả em nữa anh.
-Em nữa!
-Haha,mấy đứa từ từ thôi.
_____Tua tiếp~____

-Hah...mệt ghê
-Mai chơi tiếp nha anh?
-Đúng vậy mai chiều mình đá tiếp đi!
-Cũng được thôi dù gì chiều anh cũng rảnh
-Yeh!
-Tạm biệt anh nha
-Bọn em phải về ăn cơm rồi:(
-Ừ về sớm đi không bố mẹ mấy đứa lo đó.Tạm biệt nha!
Cậu thấy vậy cũng không ở lại lâu làm gì.Mặt trời cũng sắp lặn rồi.Cơm còn chưa nấu nữa!Mà hôm nay đối với cậu thế là vui.Lỡ như sau này không được như thế nữa thì sao?Phải trân trọng nó từng giây phút mới được!
-Được rồi.Hm...có vẻ người khá hôi.Chắc mình cũng nên đi tắm vậy.
-.....
-"Mình chưa đóng tiền nước"
Nội tâm cậy bây giờ đang muốn gào thét.Tại sao cậu có thể quên việc này chứ?
-Không lẽ bây giờ khỏi tắm?Èo....Nếu người khác biết mình không đi tắm thì như thế nào?Ngại chết mất!
Cậu vừa đi vừa lẩm bẩm.Nhiều đi qua chắc tưởng cậu thần kinh mới ra trại mất.Đang đi thì cậu thấy vị cứu tinh đời mình "NHÀ TẮM CÔNG CỘNG".
-Phù may quá về nhà lấy đồ thôi.
Cứ thế cậu tung tăng như trẻ mới lớn vậy.Mà không để ý có ai đó đã thấy tất cả hành động đó.Hắn ta cười khúc khích như một tên biến thái vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllIsagi]Làm ơn...dừng lại điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ