1

257 26 0
                                    

   Năm nay là năm rất quan trọng với Huening là năm mà cậu sẽ ra trường và cần trưởng thành hơn cơ mà cậu không có ý định học hành nghiêm túc đâu dù người yêu mình có là thấy giáo trong trường top đầu đi chăng nữa vì đơn giản cậu nghĩ là rớt thì học lại có gì đâu mà căng.

   Nhưng cậu đâu biết rằng Choi Soobin sẽ là người được vinh dự là người đảm nhận thầy "dạy lí"cho lớp của Huening.Vào một ngày trời không nắng không mưa...

   "Trọng lượng của một mét khối của một chất nào đó được gọi là.."

   "Ui vãi chưởng bà tác giả viết truyện kiểu qqj vậy trời,ai đời đâu lại có con nữ chính nào hãm như thế này chứ lị,thế mà cũng lắm lượt mua vcl làm bố m mất tiền oan ỉa 3 ngày 3 đêm chưa hết,t mà là thằng bé kia thì m chết chắc"

   "Huening Kai!em làm cái gì vậy hả"

   "D..dạ"

   "Em dám đọc truyện trong giờ của tôi hả,lại còn dám nói xàm bậy ở  trong lớp của tôi,mời em mau đi ra ngoài đứng cho tôi ở đấy mà xị mặt ra à nếu em không ra thì đừng trách tại sao"

   "Vâng"
                                                 

   Hmm mọi người có thắc mắc chuyện gì đã khiến Huening cay cú như vậy không?

*Không thắc mắc thì t vẫn nói nha hahahahahahaha=)))))

   Chẳng là hôm trước khi Huening đang lướt tóp tóp để coi review quyển truyện "Tớ sẽ đến vào một ngày nắng hạ" vì nghe nói cốt truyện nó khá hay mà nó còn trùng tên của cậu và anh Soobin nữa chứ nên Huening muốn thử đọc coi quyển truyện đó như nào nên sau khi xem 1 loạt video review từ kênh này sang kênh khác,cậu đã chốt quyển truyện ấy nhưng thật ra trong khi tìm hiểu Huening Kai có một thắc mắc là hầu như mọi người review đều không có nêu cảm nhận của họ dành cho nữ 9 trong câu truyện ấy nhiều chỉ có đúng vài người nhưng đó hầu hết là khen nữ 9.

   Nhưng có đâu ai ngờ là nữ 9 trong câu truyện này lại ỉa như vậy đâu như kiểu là tác giả viết nữ 9 là con mình ghét ở ngoài đời vậy ý.

   Dù cay vì đã chót mua quyển truyện không ra gì rồi nhưng mà cậu còn cay anh người yêu mình hơn cơ,huống hồn chi sáng nay cậu còn chưa ăn gì vào bụng nên đứng được 1 lúc thì Huening bỗng thấy mắt mình bắt đầu mờ dần đi rồi cậu ngã gục xuống đất và rồi cậu không còn nhớ gì nữa.

  

|SOOKAI FIC|Đưa Em Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ