4

65 14 6
                                    

   "Kang Taehyun",đúng rồi đó chính anh chàng họ kang là người bạn thân phải gọi là rất rất thân vì vốn Huening Kai chẳng tìm nổi 1 người bạn cùng tuổi nào cả vì tính cách của cậu có đôi chút nhút nhát chính vì thế Huening không thể mở lời để kết bạn với những người bạn ở trong lớp,nhưng Taehyun thì ngược lại,cậu khá hòa đồng với mọi người trong lớp nhưng ngạc nhiên thay,dù Taehyun có rất nhiều bạn bè nhưng chỉ có cậu bạn cơ bắp này đã tiến thẳng đến trước mặt Huening và muốn làm bạn với cậu.

   Hai khứa này vốn dĩ dính nhau không kém gì những lúc Huening dính Soobin đâu cơ mà vì sự cố đợt trước là khi cô bạn 'đáng iu' kia tung những tin đồn không đúng sự thật về Kai,dù cho Taehyun không muốn xa cách Huening cơ mà vì ba cậu làm to nên ông đã yêu cầu cậu nghỉ chơi với Huening vì sợ sẽ ảnh hưởng đến công ty nhưng mà thật ra nhà Huening còn làm to hơn cả nhà bố cậu nữa mà ông cứ làm quá.

   Dù vậy,Taehyun vẫn phải nghe theo ba mình vì ông đã nói rằng nếu cậu không nghỉ chơi thì sẽ cắt thẻ của cậu nên thôi vậy tình anh em mình tạm thời tương tàn từ đây=)))).

   Nhưng dù vậy cậu vẫn âm thầm giúp Huening Kai thu thập những bằng chứng và tật xấu của ả kia nhưng tiếc thay cậu chưa kịp đưa thì đã nhận được tin Huening đã 44 ở chính căn nhà của cậu.Trở về hiện tại giữa trời mưa nặng hạt,mặt Taehyun đỏ phừng phừng,thở thì hồng hộc không ra hơi chắc vì vội đến đây chăng?

   Mà thế nào cũng được quan trọng là bây giờ người của Taehyun ướt nhẹp nên Huening đã mời Taehyun vào nhà và đưa cho cậu một bộ quần áo,dù cả 2 đang đi vào bước đường cụt vì dạo này chẳng ai nói với ai câu gì nhưng đối với Huening Kai,Taehyun cũng từng là người bạn tốt nhất mà thân xác này đã đạt được.

   "Ningie àaa!!!cái dm cậu biết là tớ lo lắng cho cậu lắm không,sao cậu lại làm điều dại dột như thế chứ?sao cậu lờ khờ vậy?" Taehyun nói như đấm vào tai ý nhưng cậu vẫn rất quan tâm bạn của mình.

   "Không phải cậu là người bỏ rơi tớ trước sao,sao bây giờ cậu lại vừa đấm vừa xoa vậy hả Taehyun"

   "À..ừ thì đâu có phải là tớ muốn xanh lá cậu đâu,cậu phải nghe tớ kể đã"
                            ________

   Sau khi tường thuật lại hết câu chuyện của Taehyun,Huening Kai đã hiểu được ra phần nào hóa ra thì Taehyun cũng không tệ như cậu nghĩ nhưng kì lạ thay rõ ràng trong cuốn sách làm gì có chi tiết nào liên quan đến việc này đâu?kì lạ thật đấy cơ mà thôi tạm thời kệ vậy vì bây giờ Huening đang mong chờ xem coi cậu bạn của mình đã thu thập được những gì về cô ả kia biết đâu mấy cái này sẽ giúp ích cho cậu và Taehyun sẽ là 1 phần để kế hoạch của cậu thành công thì sao vì cậu ấy lắm tiền mà.

   Quay về vấn đề chính,Taehyun lấy trong 1 cái túi da màu đen ra 1 đống thông tin mà cậu đã thu thập được về Hanna.

   "Ô vãi cặc,con nhỏ này nhìn ngoan hiền mà mồm đầy khói như này á hả,sốc vãi,cả cái gì nữa đây,sugar bây bì hả mỗi tấm lại ngồi trên xe 1 anh bất kì chơi random hả=)))"

   "Ôi dồi còn nữa cơ,bạn mình cứ từ từ mà khám phá cái này mình thuê mấy ông bịp mặt như kiểu ninja ý xong chụp lén ả"

   "Ê cơ mà,tớ có một kế hoạch khác để trả thù cô ta cơ,yên tâm mấy cái tư liệu này của cậu tớ vẫn sẽ đăng nhưng mà phải làm 2 cái vậy nó mới đau cho con bé Hanna ấy cay đỏ chim luôn"

   "Hở kế hoạch gì cơ,nói bao quát đi để tớ xem có khả quan không"

   Cả hai ngồi túm lại để Huening Kai nói về kế họach táo bạo của cậu.

   "Vãi cái gì cơ,đây có phải Huening Kai bạn mình không vậy"

   "Sời kế hoạch của tớ tuyệt vời quá chứ gì"

   "Trên cả mức tuyệt vời ý mà sao tớ không nghĩ ra nhở điểm yếu của Hanna là Soobin vậy thì đập chậu cướp hoa là được,haizz bạn mình trưởng thành rồi"

   "Hihi vậy giờ chúng ta chốt vậy nhé,giờ thì trò chơi bây giờ mới thật sự bắt đầu"

  

|SOOKAI FIC|Đưa Em Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ