☆, đệ 778 chương [778 ] tử hoa sen còn tại tiên đảo thượng
Tiểu ** thanh âm theo bên ngoài truyền đến, một chữ không lậu truyền vào hai người lỗ tai, khiến cho hai người đều ào ào cả kinh, buồn ngủ toàn vô.
Nhất là Phượng Dật Hiên, nghe được lôi nguyên tố hoa sen bị người đánh cắp , so với ai đều còn khẩn trương, phút chốc theo trên giường đứng dậy, tốc tốc ngủ lại, cuốn lấy trên giá áo làm ra vẻ quần áo, liền vội vàng bộ thượng.
Có thể là quá mức nóng vội , hắn ngay cả hài cũng không mặc liền chạy phòng.
Liễu Hồ Nguyệt còn nằm ở trên giường, hiển nhiên chưa theo vừa rồi kia ** lời nói phục hồi tinh thần lại.
Của nàng trong óc bên trong luôn luôn đãng vị kia tiểu ** nói trong đó một câu nói.
"Trấn thi cửu đóa liên bị người đánh cắp đi!"
...
Nàng đột nhiên nhảy dựng lên, linh nổi lên Phượng Dật Hiên hài, đặt ở trên giá áo quần áo phi dừng ở thân thể của nàng thượng, nàng thân mình xoay tròn, quần áo ngay ngắn chỉnh tề mặc ở trên người, thế này mới cấp tốc chạy đi ra ngoài.
Nàng đi ra đại viện thời điểm, Phượng Dật Hiên cực Lạc Tư Trừng bọn họ sớm mất.
Mang Lão thất còn còn buồn ngủ đứng ở cửa tiền nhu mắt, Liễu Hồ Nguyệt quay đầu nói: "Ngươi lưu lại xem trọng Lê quân."
"Là." Mang Lão thất quơ quơ thân mình , xoay người, liền lưu về tới tự cái phòng.
Liễu Hồ Nguyệt lấy tốc độ nhanh nhất đi trước loan sinh điện.
...
Loan sinh trong điện cặn bị người thu thập sạch sẽ, chính là ai cũng không biết muốn đem thái sư tổ tiên cặn loạn phóng, đành phải đem một đống kim giống tàn đàm dùng một cái bao tải trang hảo, lại để đặt đến loan sinh điện một bên.
Phượng Dật Hiên bước vào đại điện, xem trước mắt rỗng tuếch đại điện, một tòa khổng lồ kim giống trong một đêm không thấy , điều này làm cho Phượng Dật Hiên trong đầu khó tránh khỏi có chút hư không.
Hắn xê dịch bước, lại bị kia đuổi theo Liễu Hồ Nguyệt bắt được cánh tay.
Hắn quay đầu, chống lại của nàng mâu.
Nàng biết hắn thật lo lắng kia đóa lôi nguyên tố hoa sen nơi đi, nhưng là hoa sen đã không thấy , hắn cho dù lại sốt ruột có năng lực như thế nào?
Nàng vòng qua của hắn thân, cúi đầu xem hắn lộ xích chân, lại lườm liếc trên tay mang theo hài.
Sau đó ngồi xổm xuống thân mình, đưa hắn lạnh như băng hai chân mặc vào của hắn hài miệt.
Có khoảnh khắc như thế trong lúc đó, nàng vậy mà thật quý trọng này từng giọt từng giọt thời gian.
Nàng liền ngồi xổm hắn bên chân, thật lâu không có đứng lên.
Hoa sen bị người đánh cắp, đối bọn họ hai cái mà nói đều là một loại đả kích.
Một khi hoa sen có gì một điểm sơ xuất, bọn họ đem nhất định vô pháp ở cùng nhau.