Quỷ vương thứ phi: Toàn hệ triệu hồi sư 6

1.6K 13 0
                                    


☆, Chương 1290: [ tiểu mơ 11 ] giáo huấn mẫu hậu

"Hừ, ta muốn có thể khi dễ nàng, ngày đó đều phải tháp xuống dưới ." Phượng Thiên Tứ hung tợn trừng mắt Lãnh Tiểu Thố.

Nàng đừng ỷ vào bản thân tiểu, khi dễ hắn, hắn đều phải cám ơn trời đất , thế nào còn có thể đến phiên hắn khi dễ nàng.

"Kia... Thì phải là Tiểu Thố nhi lại cáu kỉnh." Liễu Hồ Nguyệt đem nãi oa nhi bế dậy, xem quỷ linh tinh Lãnh Tiểu Thố, nàng là càng thích.

"Tiểu Thố nhi, có phải không phải vừa khóc , thế nào ánh mắt đỏ." Liễu Hồ Nguyệt thân thủ phủ phủ Lãnh Tiểu Thố ánh mắt.

Lãnh Tiểu Thố lắc lắc đầu, hướng Liễu Hồ Nguyệt trong lòng cọ cọ, thoạt nhìn là có chút mệt mỏi.

Mà Phượng Thiên Tứ nghe được Liễu Hồ Nguyệt nói lên việc này, mày lập tức vừa mạnh mẽ ninh nhanh: "Mẫu hậu, ngươi chạy nhanh thu hồi ngươi lúc trước duẫn hạ hứa hẹn đi."

"Cái gì hứa hẹn, Thiên Tứ, ngươi đến cùng như thế nào, đừng làm cho mẫu hậu lo lắng." Liễu Hồ Nguyệt đem Lãnh Tiểu Thố ôm ngang khởi, nhẹ nhàng chụp của nàng lưng, quay đầu còn nhường cung nữ chuẩn bị cho Lãnh Tiểu Thố một ít thú nãi đi lại, uy Lãnh Tiểu Thố uống.

Phượng Thiên Tứ ngồi ở Liễu Hồ Nguyệt bên kia tọa sạp, hai tay đặt ở trên tay vịn, lạnh mặt nói: "Hàn sở trước mang theo của hắn nữ nhi đến Thái tử phủ đến khi dễ Lãnh Tiểu Thố, ta cũng không biết kia hàn sở trước có hay không đối Lãnh Tiểu Thố động thủ, ngươi cho nàng kiểm tra một chút."

Phượng Thiên Tứ nói đến này, cũng đừng mở mặt, hai má đẩy ra hơi hơi hồng.

Đừng nhìn Lãnh Tiểu Thố luôn luôn tại của hắn Thái tử phủ đợi, hắn nhưng cho tới bây giờ không cho Lãnh Tiểu Thố tắm rửa, lại càng không giúp nàng đổi tã, hắn đều nhường trong phủ nha hoàn đem việc này đều phạm.

Lúc này vội vội vàng vàng đuổi tới hoàng cung đến, chính là hi vọng Liễu Hồ Nguyệt có thể hảo hảo kiểm tra một chút Lãnh Tiểu Thố tiểu thân mình.

Xem xem nàng có hay không nhận đến cái gì thương.

Liễu Hồ Nguyệt nghe xong, tự nhiên là lo lắng không được.

Chạy nhanh đem hấp thú nãi buồn ngủ Lãnh Tiểu Thố cấp linh lên.

Dọa Lãnh Tiểu Thố buông lỏng ra miệng nãi, hai tay theo bản năng bắt được Liễu Hồ Nguyệt quần áo, "Oa" một tiếng khóc ra.

"Tiểu Thố nhi không khóc nga, nhường Hoàng hậu mẹ nuôi xem xem ngươi có bị thương không."

"Oa oa ~" Lãnh Tiểu Thố khóc càng thêm lớn tiếng.

Liễu Hồ Nguyệt liền ngay trước mặt Phượng Thiên Tứ, đem Lãnh Tiểu Thố cấp bác cái tinh quang, trong trong ngoài ngoài thay Lãnh Tiểu Thố kiểm tra tiểu thân mình.

Phượng Thiên Tứ chạy nhanh xoay người, giận giận nói: "Mẫu hậu, nơi này nhiều người như vậy, ngươi liền không thể đem Tiểu Thố mang nhập ngươi nội thất lại kiểm tra sao?"

Liễu Hồ Nguyệt gặp Lãnh Tiểu Thố trên người không có gì một điểm thương, cũng biết nhà mình con trai thẹn thùng không được, liền nhường cung nữ lấy đến quần áo mới, vì Lãnh Tiểu Thố nhất kiện kiện mặc vào, còn không đã quên điều - diễn một chút Phượng Thiên Tứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quỷ vương thứ phi: Toàn hệ triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ