Uwian na pala girl, tara library tayo
may hahanapin lang akong book sa English. Sabi ni eunice.(library)
Tara na list nyo na name nyo. Ok na?
Oo tarana
Liana tignan mo may pogi dun oh
Saan? Tangek dun banda sa table na white
Tara lapitan natin
Liana: hi
Eunice: ano name mo?
Shet may jowa ata
Gago liana may jowa nga, si franchezka jowa nyan section topaz. Cm ko yan dati grade 8. Saad ni euniceI ask her if jowa nya yung guy. Hindi sila sumasagot at nag titinginan lang.
Nag katinginan lang sila ng guy habang tinatanong namin anong name nung boy. Habang nag titinginan lang sila bigla umalis si eunice, bigla akong tinawag.
Liana lika dito bilis
Ano yon? Tanong koTignan mo to, nakita ko name nya sa list. fuck kapangalan nya si sir obando. Sabi ni eunice.
Ahh si sir paul.Ano full name nya? Tanong ko kay eunice.
"John Paul fuensalida" name nya.
I thought name nya rin to sa fb account nya kasi nakaraan naririnig ko sila franchezka pinag uusapan nila si paul.Tara uwi na tayo check ko nalang fb account nya pag uwi ko. Sabi ko kay eunice.
"GROUP CHAT"
Eunice: ano na te na check mona acc ni paul?
Kesia: huy chismis ano meron?
Christine:spill the tea.
Zabrina:kayo ha lumandi pala kayo kanina sa library bat dinyoko sinama
Liana: oo na check ko na, tama hula mo nice. Yun nga name nya
Kesia: hala onis?
Liana: yung John Paul sa section ni ma'am she
Kesia: ahh yung jowa ni chezka?
Eunice: oo
Kesia: HAHAHA yung ka iloveyouhan ni Christine last Friday?
Zabrina: sya bayon?
Kesia: oo gaga HAHAHA
liana: wait brb.Chineck ko yung fb account nya, and inadd ko. I don't do first move since may jowa sya.
Minsan ko lang sya makita sa school sabi kasi nila eunice hindi daw lumalabas ng room nila yon.
Admiring him from afar.
Shettt Christmas party na pala natin sa dec 14 may plano naba Kayo na sasayawin? Tanong ni kesia sakin
Oo meron nako ppractice-sin ko nalang muna then explain ko sainyo yung step pag tapos ko.
Habang nag ppractice ako na isip ko yung step sa tiktok and triny ko. Nag fit naman sya sa song namin kaya ayon nalang yung dinagdag ko na istep.
Tarana dito girls explain kona sainyo.
Habang nag ppractice kami sa labas bigla lumapit sila jenlan, chezka.
Si jenlan ex ni paul and best friend nya si chezka.
Nag tanong samin sila jenlan if ano sasayawin namin. Hindi namin masyado binigay yung details ng ayaw kasi baka gayahin.
Nakaayaw na namin kasi sila nung first day since ang sama ng titig samin ni jenlan.
Tara kila zabrina nalang tayo mag practice pagod nako. After uwian nalang meet up nalang tayo sabay ko na si tine since malapit lang sya samin. Sabi ko sakanila
Si eunice nauna na kila zabrina since malapit lang sya don. Sumunod nalang kami ni Christine.
Si kesia yung nahuli kasi malayo syaNag ppractice na kami sa bahay nila zabrina and nag pahinga lang kami saglit since nakakapagod yung sinayaw namin.
Ano balita sa shota ni chezka? Tanong samin ni kesia.
Wala inadd ko lang ayoko ichat may jowa e. Sabi ko naman.
Gagi alam nyo ba bff daw ni chezka si jenlan yung ex ni paul. Una daw naging jowa ni paul si chezka nakipag break si chezka kasi bumalik yung ex nya tapos jinowa ni paul si jenlan dahil don. Nag break si jen tas Paul kasi ayaw na daw ni paul. Tapos bumalik si paul kay chezka HAHAHAHA ang gulo nila grabe. Sabi ni kesia samin.Grabe pasahan yarn? HAHAHHAA sabi namin.
5:30 na pala Tara na guys baka gabihin pa tayo. Sabi ko sakanila.
Nag paalam na kami sa mommy ni zab and hinatid lang kami sa labas nila.
Hoy tara na dito mag decorate na daw sabi ni ma'am.
Liana late ka nanaman HAHAHA. Pang aasar sakin ni eunice.
Epal mo be sabiko sakanya.
Nag start na kami mag decorate and may dress code pala kami. Kaming lima naka Black para mafia theme daw HAHAHA daming arte.
I'm wearing a black dress and heels
Si eunice naman ay black tube with cardigan and white pants
Habang si Jillian ay naka fitted black dress and coat
Si Christine and zabrina ay naka polo lang na Black since same sila boyish.Tapos na kami mag decorate and dumating na yung iba naming mga kaklase.
Lagay nyo na dito yung ibang foods sabi ni ma'am.
Nag perform na kami sa harap ng sayaw namin and kumain narin kami pag tapos.
Before mag exchange gift lumabas kami nila eunice para pumunta sa iba naming teachers.
Tara kila sir mark tayo dun sa kabilang building. Sabiko sakanila
Habang nag lalakad kami papunta kila sir mark nakita ko si paul sa labas ng room nila.
He's wearing blue polo and pants. Tapos may bag syang elmo 😭Guys tignan nyo si paul oh naka elmo na bag. Sabiko
Ay ganon para hindi mo naging crush ah. Pang aasar saken ni zab
Ay ganyan? Sabiko sabay habol sakanila sa hallway.
____________________________________________________________________________
YOU ARE READING
Admiring Him From Afar.
Non-FictionLiana xie the vice president of section sapphire. Didn't expect to fall in love to vice president of section topaz.