Tapos na yung Christmas party kaya umuwi na kami. And wala nang pasok kasunod non
Wala masyadong ganap matapos yung Christmas party, and malapit narin ang pasko non kaya busy busy na yung iba.
December 23 merong ganap na event sa lugar naman na gift gaving and bago mag pasko taon taon may ganon talaga sa lugar namin and sponsor yun ng lola ko.
Liana may sayaw kana ba na naisip? Malapit na yung event oh. Mag practice kana. Sabi sakin ni mommy.
Yes mommy, onti nalang makakabisado kon. Sagot ko naman.
Medjo boring na yung event compare dati mga 2018-2019.
Liana mag bihis kana 5:30 na mag sisimba pa tayo. Sabi sakin ni mommy.
Opo, ligo lang ako.
Nag bihis lang ako ng dress and nag make up lang ng light and go na sa simbahan.
Medji mahaba ang misa kaya late narin kami nakauwi.
May ganda pala samin nung gabi nayon and 12:00 am ay nag pa putok na yung mga tao sa labas since Christmas nga.
Kinabukasan ay naligo ako para mamasko sa mga relative namin and bumisita kila grandad.
Andami naming handa kasi 23-24-25 may event kaya madaming nasayang na pagkain kaya pinamigay nalang namin sa nga nag iinon at mga bata sa labas.
Nag grocery lang kami ni ate for new year's eve kaya medjo madami kami binili.
December 31 ay tumulong naki mag decorate and mag hain ng mga foods sa table and
12am na kaya lumabas na kami and andaming fireworks.Ky happy new year.
Bungad ko sa bff koWhile I'm watching the fireworks. I was crying. Idk why. And i miss him.
(kiel) my ex.He's my ex and he's moved on now.
Ky Tara punta kila kiel malapit lang naman. Sabiko kay Kyanne
Tara na dito bilis hindi ko sya makita.
And umuwi ako ng umiiyak and nag open up ako kay ky about my feelings for him.
And umuwi nako para mag celeb kasama mga family ko and kumain na kami.
After that nag inuman na sila kaya nasa kwarto nako.
I don't want to drink alcohol ayoko ng ganon.
Kinabukasan ay parang nothing happened lang nung new year. Boring na ulit.
Nasa labas ako kasama si Kyanne Naka tambay lang kami habang pinag uusapan yung kagabi.
I'm in the healing stage and nakipag socialise ako sa nga tao sa school and naging close ko si sophia and Erich.
Crush mo daw si paul, Sophia?tanong ko sakanya.
Yess crush ko sya matagal na simula nung sila palang ni chezka. Ngayon wala na sila ni glyzel baka may chance nako. Saad ni Sophia
Ah wala na pala sila ni glyzel.
Tska nag uusap narin kami ni paul last week pa. Sabi nya
Oww, goodluck sayo sis. Sabiko
Si Erich crush nya cm ko si kyle
Sabi sakin ni Sophia hilain daw namin si erich papunta kay Kyle and ginawa nga namin and medj nainis si kyle kasi ayaw nya kay Erich.Tinigil namin yun and bigla may binulong sakin si Erich
"liana, si sophia naman itulak natin kay paul, dadaan dito si paul" bulong sakin ni sam
Ay tara HAHAHA, sabiko kay Erich
Tinulak ko si sophia pagkdaan ni paul and i ask Paul if may chance ba si sophia.
"Siguro" sabi sakin ni paul. And kinilig ako non kaya sinabe ko sakanila.
Take note wala na akong feelings kay paul that time.
Ms. Infantes, tawag sakin ni ma'am quioco
Yes, ma'am? Sagot ko
Lika dito tulungan moko mag hanap sa tiktok ng sasayawin sa foundation day
Tinulungan ko si ma'am and sasayaw kami ng galaw pilipinas kaya prinacticre yun ng bawat section sa grade 9
Habang nag ppractice kami sa room yung ibang section sa 4th floor ay walang speaker kaya pinag isa nalang kami sa hallway, pinapila kami then sa una yung leader.
Ako yung leader kaya nasa unahan ako.
Nasa tapat ako ng section nila paul and ako din ang mag tuturo sakanila nung sayaw.
Nakita ko si paul nakatingin lang sakin at hindi masyado sumasayaw. Hinayaan ko lang hanggang matapos kami.
Monday na ulit may practice nanaman, sabi ni eunice
Trueee lang nakakapagod kaya. Sagot nila kesia
Since tapos na mag practice yung grade 8 sa stage kami na next nag practice and ako nga yung leader kaya ako yung nasa stage.
Bawat section may leader.
Nakita ko nanaman si paul nakatingin lang sakin and sumasayaw na sya ngayon. Kasama nya sila nimer and dave mga kaibigan nya.
Na tapos yung practice kaya bumalik na kami para mag recess sa mga room namin and wala masydong ganap kaya 2 hours vacant din kami. Nag practice lang yung iba sa mga room nila since sa Friday nayong event.
Uwian na kaya bumaba na kami nila eunice sa exit.
Na kasabay namin sila nimer and Paul.
Te crush ka ni paul. Sabi sakin ni nimer
Epal ka nimer. Sabi saknya ni paul.
Since fully heald nako about sa past. Sign na to para lumandi ulit.
Pumunta ako sa fb account ko and iniscroll iscroll ko lang yun para makita nila name ko nasa likod ko kasi si paul.
Iniba ko na pala yung account ko since dump lang naman gamit ko nung inadd ko si paul nung nakita ko sya sa library.
____________________________________________________________________________
YOU ARE READING
Admiring Him From Afar.
Non-FictionLiana xie the vice president of section sapphire. Didn't expect to fall in love to vice president of section topaz.