2

3.1K 204 4
                                    

Đây là phần ngoại truyện của phần một. Mình sẽ cảnh báo trước vì đây là ABO, mà ở ABO thường nếu viết nhiều hơn quan hệ bình thường thì sẽ dẫn đến việc có con cái. Nên có ai chưa quen hoặc không quen thì có thể coi số 1 thôi ạ, còn mình dịch để hoàn thành nhiệm vụ với phần trước mình đã dịch.

















0
Son Siwoo bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

Vào thời điểm đó, Park Dohyeon vừa kết thúc một trận đấu tập luyện gian khổ, và hắn đã kiệt sức từ trong ra ngoài. Hắn và Lee Seungyong nằm trên ghế sô pha và cùng nhau lướt điện thoại, thỉnh thoảng nhắc tới Son Siwoo đã lâu không gặp mặt. Mặc dù một cả đội đã tan rã và chuyển đến các đội khác nhau, nhưng vào ngày nghỉ, họ vẫn sẽ gặp nhau một cách riêng tư và rất dễ dàng gặp trong bảng xếp hạng.

Nhưng đã lâu không thấy Son Siwoo xuất hiện, anh không có trong xuất phát danh sách của trò chơi, cũng không có mặt trên video thường ngày của trang web chính, phía dãy núi Targon đã lâu không có thấy ID của Lehends.

Lee Seungyong và Park Dohyeon thực sự hơi có chán. Suy cho cùng, con trai với nhau thường không trò chuyện hay tương tác bằng các biểu tượng mỗi ngày. Họ quen làm mọi việc theo nhịp sống của mình hơn. Nhưng hai người càng phân tích lại càng cảm thấy có gì đó không ổn, Son Siwoo đã vào nghề được sáu năm, cho dù phản xạ có thể không nhanh bằng lúc mới vào nghề. Nhưng ngồi trên băng ghế dự bị cũng là không thể ngăn anh không chạm vào con chuột chơi game được. Ngay khi hai người đặt điện thoại xuống và đang trò chuyện sôi nổi, thì Jeong Sanghyeon (Irove) đang ngồi trên máy tính đột nhiên la lên.

"Trời ạ! Anh...... anh ấy, Anh Siwoo sao lại đột nhiên tuyên bố giải nghệ rồi!"

1
Park Dohyeon ngồi bên cạnh Lee Seungyong vô cùng u sầu. Sau khi Seungyong cúp điện thoại, hắn lắc đầu bất lực nói: "Không, điện thoại cố định cũng không, điện thoại di động cũng không." Cả nhóm người ngồi quanh hắn thở dài bất lực, và tóc tai hắn rối um lên như cái ổ gà, đủ để thấy sự khó chịu của chủ nhân. Cảnh nhóm alpha nổi giận trong phòng huấn luyện đã đủ đáng sợ. Có một cuộc đối đầu thầm lặng giữa pheromone và những cuộc chiến sắp nổ ra. Shin Hyung-seop, người vừa kết thúc cuộc họp phân tích và tóm tắt chiến thuật, đẩy mở cửa ra. Beta này thiếu chút nữa bị pheromone áp chế quỳ mọp xuống, đành nắm chặt nắm đấm cửa gào thét: "Mấy đứa nhóc thối này tính phản loạn sao!"

Bọn trẻ la hét về việc tiền bối Lehends đột ngột nghỉ hưu, đứa nào cũng nói khiến khung cảnh vô cùng hỗn loạn và ồn ào, nhưng bộ ba từng là đồng đội cũ đều im lặng và lần lượt cúi đầu. Shin Hyung-seop nhận ra chuyện gì đã xảy ra và ngay lập tức nhắc nhở bọn trẻ về chỗ ngồi để tiếp tục tập luyện, nhưng lại bảo ba người đồng đội cũ về phòng mà nghỉ ngơi.

Đặc biệt là ông nhìn Park Dohyeon một cách phức tạp.

Park Dohyeon rõ ràng là đã đãng trí trong quá trình đào tạo sau đó, anh ấy liên tục mắc lỗi và không sử dụng được kỹ năng. Sau khi AD bắn flash ngược trong combat then chốt thì Sanghyeon - người đang là hỗ trợ hiện tại cho bộ đôi đường dưới, không thể chịu đựng được nữa và đã gửi một tin nhắn riêng cho hắn, nói rằng cậu ấy đã quá mệt mỏi nên sẽ đi nghỉ ngơi trước . Em trai không còn là một hỗ trợ nhỏ cần được động viên, Sanghyeon đã trở thành người có kinh nghiệm và có thể dạy dỗ ADC trẻ một cách khéo léo.

[ Vihends ] Em dám khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ