1

3.7K 237 1
                                    

Son Siwoo chỉ cảm thấy cả người tê dại.

Ngay cả sức lực quỳ xuống anh cũng không còn, hoàn toàn nằm ở trên giường, cái gối mà Park Dohyeon đã đặt trước dưới eo anh thật sự rất hữu dụng. Một mặt giúp anh giảm bớt đau nhức ở thắt lưng, mặt khác thuận tiện cho Park Dohyeon nắm lấy cái mông đang hếch lên của Son Siwoo mà tiếp tục đụ.

Sự xâm nhập đột ngột khiến Son Siwoo hét lên một tiếng, mặc dù giọng anh đã khàn nhưng âm thanh từ dây thanh quản vẫn đau đến mức muốn xé toạc ngực.

"Em muốn cái gì?" Son Siwoo rưng rưng nước mắt quay đầu lại chất vấn kẻ chủ mưu. Park Dohyeon dừng lại, đâm thật sâu trong cơ thể anh, ở lối vào của khoang sinh sản.

"Làm cái gì vậy?"
"Làm cái gì vậy?"

Buổi phát sóng trực tiếp những ngày này đã khiến Son Siwoo rất vui, anh ấy không cần phải đôi co với xạ thủ mà học bính âm và nói tiếng Trung một cách dồn dập, hỗ trợ ngọt ngào Lehends không chỉ giành được sự ngưỡng mộ của các fan nhí mà còn nhận được sự đánh giá cao của người hâm mộ.

Khi mọi người vui vẻ, anh cũng sẽ bị cuốn theo, khi được hỏi "Tôi thích Viper hay Teddy", anh đã trả lời rằng anh thích Ruler hơn một trong các bên và nói trên màn hình công khai của trò chơi rằng mình sẽ cưới Teddy.

Sau khi hét lên "Làm cái gì vậy" một cách quyến rũ, anh AD không nhịn được, học cách phát âm rất lúng túng của Siwoo và trả lời "Anh làm cái gì vậy!"

Mức độ hạnh phúc cao của Son Siwoo khiến anh ấy phớt lờ mùi thơm ngày càng nồng của trà Earl Grey trong không khí, và tiếp tục đi qua hành lang với khuôn mặt đỏ bừng. Các alpha khác trong đội đương nhiên có thể cảm nhận được áp lực do đồng loại gây ra. Lee Seungyong cảm thấy áp suất không khí trong phòng huấn luyện không ổn nên bằng tốc độ ánh sáng đã kéo Jeong Jihoon xuống phòng sinh hoạt chung để chơi bài nhằm vun đắp mối quan hệ và có thể trở thành đồng đội ăn ý hơn.

Khi Son Siwoo vẫn đang chơi Senna, anh ấy đột nhiên cảm thấy có ai đó đang đứng bên cạnh mình, luồng khí mạnh mẽ áp chế anh ấy trong giây lát, mang theo pheromone đánh mạnh vào người anh ấy. Sau khi chơi xong, Son Siwoo nhận ra rằng mình thậm chí không còn đủ sức để đứng dậy.

Park Dohyeon nhìn anh chằm chằm, vết răng trên gáy Son Siwoo còn chưa đóng vảy đã trở nên nóng rực và đập cùng tần số với nhịp tim của anh.

"Em dám làm bậy ở đây?" Anh nghe thấy giọng mình yếu đến mức gần như không thể nghe rõ.

Park Dohyeon sốt ruột tặc lưỡi, tiến lên ôm lấy Son Siwoo.

"Dám."

Park Dohyeon đã thực sự tức giận. Người mà ngay cả khi đánh dấu tạm thời cũng sợ chiếc răng thỏ nhỏ sẽ làm đau anh và sẽ luôn cẩn thận cắn vào tuyến thể của Siwoo, hứa sẽ không tiết ra pheromone gây ức chế sinh lý. Người em trai rất ân cần và tôn trọng omega này lần đầu tiên phát pheromone mất kiểm soát và trút sự ra bất mãn của hắn, giác quan thứ sáu của Son Siwoo nói với anh ấy rằng mình sắp đối mặt với một trải nghiệm đáng sợ như một cơn bão trên biển.

Cơ chế sinh lý của omega bị trêu chọc một chút là lập tức tiến vào trạng thái tình dục, thật sự khiến anh đau đầu, chưa kể lúc anh bị Park Dohyeon ném lên giường, pheromone trong phòng đã nồng nặc đến mức khiến anh khó chịu, suýt thì chết ngạt.

[ Vihends ] Em dám khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ