Tôi giật mik tỉnh dậy thấy xung quanh là 1 ko gian đen. Nhìn xung quanh 1 hồi thì tôi cx thấy khá là đáng sợ r.
' Aiz... Vừa mở mắt đã gặp phải 1 ko gian j đâu. Giờ mở mắt khác wó j nhắm mắt. '
Sau 1 hồi ngồi tự kỉ thì tôi quyết định đứng dậy và đi xung quanh, xem có ai cx đang trong hoàn cảnh như mik ko.
Sau khi đi 1 hồi vừa đi vừa phải căng mắt ra để nhìn thì thấy đc phía xa kia là ánh đèn. Tôi càng đi lại gần thì càng sáng. Tôi dừng lại 1 hồi suy nghĩ ít phút cảm thấy có j đó sai sai.' Bây giờ mik lại gần thì có sao ko ta. Hừmmm... Thôi mặc kệ nó cứ đi vào chứ ở ko gian đen như mực này thì có nước mù thôi'
Tôi quyết định đi lại gần đến ko gian trắng ấy và đó là quyết định đúng đắn nhất của tôi. Ko gian ấy là một căn phòng có tất cả tiện nghi như 1 căn nhà vậy.
Đang nhìn xung quanh thì bỗng có 1 người thiếu niên xuất hiện từ ko gian đen tiến vào. Nhìn thiếu niên vận đồ đen r lại nhìn ko gian đen phía sau thiếu niên ấy thì tôi liền nghĩ lung tung.' Ko bt mik ở ko gian đen ấy 1 thời gian thì có đen toàn thân như người này ko ta? '
Đang suy nghĩ lung tung thì thấy cổ có thứ j đó lành lạnh. Nhìn xuống thì thấy thanh katana đen tuyền sắc bén đang kề vào cổ mik mà đổ mồ hôi hột. Là 1 cựu võ sĩ điêu luyện, độ cảnh giác, phản xạ cùng vs đó là sự nhạy bén về nguy hiểm xung quanh thì tôi rất ngỡ ngàng.
'Nhanh quá!! Mik ko cảm nhận đc j hết!! Thần thánh phương nào đây??!!'
Thấy tôi đứng bất động, thiếu niên ấy cau mày và hỏi tôi, phá đi sự im lặng duy trì từ lúc bước vào.
"Nhà ngươi ai?? Sao lại vào đc ko gian của ta? "
"Bình tĩnh nào! Hạ kiếm xuống r chúng ta cùng nhau nói chuyện trong hòa bình đc ko? Tôi rén🥲"
Nghe vậy cậu thiếu niên đó nghĩ ngợi 1 lúc thì hạ kiếm xuống, đi lại chỗ ghế sofa ngồi xuống và nhìn tôi. À đây là ý muốn tôi ngồi xuống đây mà.
"Vậy tôi xin phép"
Ngồi xuống. Tôi nhìn cậu thiếu niên chằm chằm như muốn hỏi người kia nhiều thứ mà ko dám mở lời.
"Vậy nhà ngươi sao lại vào đc ko gian của ta?? "
"Tôi ko bt. Khi tôi mở mắt thì đã thấy ko gian này r"
"Thế thì có vẻ số mệnh nhà ngươi chx tận mà đã chết r nên ms đến đc đây"
"Số tôi chx tận?? "
"Phải. Đáng lẽ ra ngươi vẫn còn sống ngưng vì 1 lí do nào đó mà ngươi chết sớm . Thôi thì nhân tiện ta cho ngươi xuyên vào 1 bộ truyện đi. "
"Thật sự sao!!Cảm ơn cậu!!"
"Vậy xuyên ngay nhỉ 😁"
"Hả? Dạ? "
Trong lúc tôi đáng load não thì từ đâu 1 hố đen hút tôi vào. Và thế là cuộc hành trình của tôi bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Xuyên Không Làm Anh trai của Izana?!!
RandomHành trình thoát khỏi dead flat của Izuna và Azaka Lịch ra sẽ rất khó nắm bắt nên đừng giục nha Đây là tác phẩm đầu tay nên nó hơi bị có vấn đề Nó rất nhảm OOC rất nhiều và có buff bẩn Cốt truyện đi theo 50%nguyên tác