'-') Từ nay trở đi thì tôi sẽ tin linh cảm của tôi gần như là tuyệt đối. Vì sao ư? Nếu như mn đã đọc chap trc thì sẽ bt nguyên nhân. Đúng như linh cảm của tôi. Tầm khoảng 3,4 ngày sau bữa ăn đó thì ông chủ tôi bị xã hội đen bắt tại trận, cả gánh xiếc đều bị giữ lại. Nói thật thì trong 3,4 ngày đó thì chúng tôi phải đi hết công suất thậm chí còn ko có thời gian nghỉ ngơi. Mệt thật sự (๑•̀д•́๑). Nếu có đói thì vừa đi vừa ăn thế là bị sốc bụng suýt nữa thì bị chị Huệ gọi tên. Mà tình hình hiện tại rất là căng cực. Ông chủ chúng tôi thì bị súng dí vào trán bởi 3 người mặc vest nhìn có vẻ là lịch sự kia. '-') Ấy ấy mấy anh à, có j thì mik từ từ nói chuyện chứ ko cần lôi hàng nóng ra dọa nhau đâu em nhìn em rén đó.
Sau 1 hồi 4 người kia thương lượng thì tôi thấy đã có 1 người tháo chốt an toàn và 2 người còn lại thì cười và tỏa sát khí. Xung quanh cả 3 người đều là cái khí màu đen mờ mờ lại còn lành lạnh nên tôi đoán là sát khí. Mà 3 người đó cx ghê đó chứ tỏa sát khí nồng đậm đến nỗi tôi có thể nhìn thấy thì tôi bt là ông chủ của tôi chết chắc r. Đúng như tôi đoán, cái người cầm súng đã bắn vào đầu ông ta. Máu cùng dịch não chảy ra. Màu đỏ tươi lan ra rộng , mùi máu tanh tưởi cứ thế mà toản ra nồng nặn. Thấy ông ta chết r thì 3 người kia bắt đầu lục soát xung quanh xem xem có cái j bán đc ko. Tôi cứ đứng đó, từ xa nhìn cái xác của ông chủ mà đứng im bất động. Tôi cứ đứng như thế chả làm j cả cho đến khi có tiếng bước chân đến gần thì ms bắt đầu nhận thức đc.
' Lúc nãy mik đã giải thik và giục những thành viên khác chạy đi thì chắc chắn họ đã chạy đi thật xa r. Vậy thì tại sao lại có tiếng bước chân tiến lại phía mik chứ!!?? '
" Ồ~ j đây 1 con chuột nhỏ nghe lén ? ~ "
" Hửm? 1 con chuột nhắt? Giết nó đi!"
" Thôi nào đừng đưa ra quyết định nhanh như thế chứ~ Mà nhóc con nhìn cx xinh xắn đấy~ Hay chơi nó trước xog r ms giết?~ "
" Nii... Bỏ ngay cái giọng đấy đi. Tởm quá! "
Tôi cứ đứng đó mặc bọn hắn nói chuyện. Tôi ko muốn chạy ra khỏi đây cho lắm. Ýe , tôi mạnh hơn bọn hắn mà. Có cần phải lo j đâu! Nếu chúng muốn bắt tôi đi thì ko có cửa đâu. Vs cả sắp đến ngày trăng tròn r nên bắt mấy người trong bọn chúng mang về dự trữ cx đc ấy chứ. Mà nhìn kĩ thì mấy người này có chút quen quen. Hình như tôi nhìn thấy ở đâu r. Để xem nào, 1 tím ngắn, 1 tím mullet dài và 1 hồng mullet dài . Tất cả đều có 1 hình xăm 🎴 nhưng nó màu đen và trắng.
À nhớ ra r. Đó là kí hiệu của Phạm Thiên - 1 băng đảng tội phạm ms nổi gần đây và cx là băng đảng tội phạm nguy nhiểm số 1 Nhật Bản trong tương lai của Tokyo Revengers.
Khoan đã
PHẠM THIÊN!!!!
Ha...
Đúng là thật trêu ngươi mà ông chủ. Sao ông lại vay băng tội phạm này chứ
Hơn thế nx lại còn là xuyên vào Tokyo Revengers.NẢN THIỆT SỰ!!! ヽ('д´;)/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Xuyên Không Làm Anh trai của Izana?!!
RandomHành trình thoát khỏi dead flat của Izuna và Azaka Lịch ra sẽ rất khó nắm bắt nên đừng giục nha Đây là tác phẩm đầu tay nên nó hơi bị có vấn đề Nó rất nhảm OOC rất nhiều và có buff bẩn Cốt truyện đi theo 50%nguyên tác