OC🚫
_____
-Nakroth!
-Zephys!
-m..mày sao lại trong phòng tao,cút ra ?! _Zephys nắm chặt tay nắm cửa
-câu này tao hỏi mày mới đúng, tao nhận phòng trước mày nên phòng này của tao biến! -nakroth gỡ tay cậu ra
-nhưng tao không ở đây thì ở đâu cơ chứ.ứ_Zephys nắm chặt hơn
-kệ mày, bố đell quan tâm_nakroth
Giằn co 1 hồi bỗng anh nãy ra ý, đợi cậu đẩy mạnh của vào anh bất chợt buông tay ra làm cậu té dúi dụi xuống đất.
-ui..quá lắm đấy,giải quyết mọi thứ ở đây đi _zephys
Chẳng đợi tiếp lời cậu đã lao đến nện cho anh 1 cú vào bụng rồi mà ai kia cũng chẳng chịu thua trả lại 1 cái i chang vào má cậu hất văng khá mạnh vào tường.
-mày đánh không lại đâu zephys_nakroth
-bây giờ m có 2 lựa chọn 1 làm hòa rồi vô phòng 2 là như vậy mà ở ngoài oke? _nakroth
Đời nào mà zephys đây chịu thua tên như hắn được chứ ,chỉ lẳng lặng mà bước vào phòng thoi, lườm vài cái cho đỡ tức. Nhìn thấy cảnh đó anh cũng không khỏi nhịn cười, mà cũng có nhịn gì đâu cười ha hả vào mặt cậu làm người ta nhục gần chít.
-Mấy người kia có im không 11h khuya rồi đó! -bight hét lớn
-ờm.. _nakroth
Quay mặt vào nhà, đập vào mắt là của anh bây giờ là máu từ mũi cậu chảy xuống không ngừng ướt hết cả 1 phần áo .
-này có sau không vậy ước cả áo luôn này_nakroth chạy tới chỗ khăn giấy rút bừa vài tờ rồi lau cho cậu
- sao...mờ quá vậy... _zephys ngất liệm đi
-hả?ê đùa hong vui đâu nhá _nakroth lây mạnh cậu dậy nhưng không có tác dụng đưa tay lên mũi kiểm tra thì vẫn còn thở chưa chết anh mới thở dài nhẹ nhõm. Tưởng đâu mới đấm có 1 cái xong hẹo luôn chớ.
Koi như còn tình người , cũng lau máu trên mặt sẵn thay luôn bộ đồ cho cậu. cùng là con trai nên anh cảm thấy bình thường chỉ có trong lúc thay thì tay anh chạm vào da cậu hơi nhiều với cả chỉ chụp "1" tấm hình để mai ghẹo cậu thoi.
Mà sao anh cứ thấy cậu gầy trơ xương ra ấy,chả cóa tẹo thịt gì bởi cái body nhỏ con thế này thì sao có bồ được. Mà thoi kệ ngủ trước tính sao.
_________
"Ôi dậy đi ông cháu êy"
-ưm~...mệt quá_zephys
-dậy rồi à,còn 10 phút nữa vô học cứ tutu đi ha_nakroth đeo cặp chuẩn bị đi
-ể?!? Kh-khoan đã đợi vớiiii_zephys lật đật chạy vô phòng nhà vệ sinh để chuẩn bị , trược chân té cái *đùng* trong phòng tắm.
...
-đi thoi_zephys
-không ăn sáng à? _nakroth
-còn thời gian đâu mà ăn chứ_zephys nói một cách cấp bách trong cậu ngố thật sự.
-lên xe kẻo trễ _nakroth đém cái mũ bảo hiểm trên tay cho cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakZep]truyện Ngắn Nhưng Ko Ngắn
Short Storynói truớc là có H đó nha =) đọc hướng dẫn truớc đếy