Mạch truyện đi khá nhanh nên có vài khúc mn nghĩ giúp mk nha.
Lưu ý : vệ thần=chính diện
Thứ nguyên=phản diện
____________-Gahhh.._nakroth
-cậu cứ dùng hết sức như thế sẽ không ổn đâu nakroth! _tel'annas
-tôi thấy chúng ta nên chia ra tìm lỗi sức mạnh của bọn chúng thì tốt hơn đó _violet
Khúc này phải kể lại lúc chiều, ở ngay trung tâm của thành phố xuất hiện phần ánh sáng đen kì lạ, các cảnh sát ở gần đó đã đến kiểm tra thì thấy ánh sáng đó càng lúc càng lo dần và nuốt đi những thứ được nó bao bọc, phát hiện được luồn ma lực nguy hiểm nên đã phát động di tản người dân gấp, được một lúc thì trong góc bắt đầu xuất hiện thêm rất nhiều quái vật thứ nguyên và thế là Nakroth, Violet và Tel'annas có mặt ở đó để tiêu diệt bọn chúng nhưng càng đánh thì bọn chúng lại càng nhiều thế nên cả 3 đã chia nhau ra để tìm kiếm nguồn gốc sức mạnh của chúng như thế sẽ nhanh hơn kha khá thời gian.
Trong lúc tìm kiếm nakroth còn dòm ngó xung quanh để tìm kiếm thứ gì mà nói thẳng ra là tên Zephys ấy, từ lúc sơ tán đến giờ, hắn chẳng thấy bóng dáng của anh đâu hết, trong lòng nỗi lên sự lo lắng tột cùng cứ thế chạy và chạy mãi....
Đang chạy, nakroth vô tình chạm phải một vòng tròng ma thuật kì lạ, nghĩ nó chính là nơi cội nguồn của lũ quái vật kia, không chừng chờ hắn cầm chắc hai thanh đao của mình chuẩn bị phá hủy chúng thì bất thình lình nơi ấy phát ra một luồn sáng vô cùng chói mắt. Nó chá đến nổi không thấy được gì mãi đến khi luồn sáng ấy mờ dần, bước ra khỏi đó là một người phụ nữ với chiếc mặt nạ bí ẩn, phía sau cô ta còn có cả một con thứ nguyên khổng lồ và hình như trên lưng nó còn chở thêm một thứ gì đó rất giống với....
-Zephys! _nakroth
-hửm...nhóc ta tên là Zephys sao... _???
-ngươi không cần biết, thả người 'của ta' xuống mau_nakroth hét lớn vào mặt ả cùng gương mặt sát khí ngùn ngụt.
-hâhhaa...tiếc là không được rồi, ta cần người thử nghiệm cho phát minh mới của mình và thật tuyệt khi người đó lại là nhóc ta nên xin lỗi nhé.., có lẽ ngươi sẽ chẳng gặp lại tên này nữa đâu..._??
-ngươi !!
*Snap soud*(tiếng búng tay)
*bùm chéo bùm chéo... *
-âm thanh này không lẽ nào...nakroth!
-đi thoi violet_tel'annas nắm tay cô mà chạy về phía hắn nơi khói bụi đã sớm phủ kính tầm nhìn.
-chết tiệt..
-tụi này đến rồi này
-cậu có sao không vậy_hai cô nàng hớt hãi chạy đến nhanh chống lao vào hỗ trợ hắn
-tôi không sao nhưng zephys cậu ta bị ả bắt rồi..
-ả ta..
-không sao bọn tôi sẽ hỗ trợ cậu _tel'annas bắt đầu lên cung với tư thế sẵn sàng
-tôi và tel sẽ đánh lạc hướng ả vậy nhiệm vụ của cậu là cứu Zephys trở về
-ừm..
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakZep]truyện Ngắn Nhưng Ko Ngắn
Kısa Hikayenói truớc là có H đó nha =) đọc hướng dẫn truớc đếy