98-107

388 7 8
                                    

Chương 98 cái này quan hệ thực phức tạp

“Ngươi bò đi vào, bò đi vào liền cho ngươi ăn.” Một cái ăn mặc hồng nhạt đầm hoa nhỏ, trát hai căn bánh quai chèo biện tiểu cô nương, đứng ở trong viện cẩu lồng sắt trước, hưng phấn mà quơ chân múa tay.

Nàng nói chuyện đối tượng là một cái so nàng nhỏ gầy rất nhiều, ăn mặc tràn đầy phá động đồ lao động bố y quần, như là khất cái tiểu hài tử.

Tiểu hài tử trên mặt tràn đầy tro bụi, dơ hề hề nhìn không ra vốn dĩ khuôn mặt, tóc cũng cắt thật sự đoản, ở trên đầu tổ chim dường như nổ tung.

Lúc này nàng tầm mắt nhìn chằm chằm tiểu nữ hài trong tay bạch mập mạp mập mạp, ừng ực ừng ực nuốt nước miếng.

Nhìn nàng cùng cẩu thấy thịt xương đầu giống nhau, liền kém le lưỡi chảy nước miếng không tiền đồ bộ dáng, tiểu nữ hài cười càng xán lạn, nàng dùng sức vỗ tay: “Chui vào đi, chui vào đi ta liền cho ngươi ăn a.”

Hai người trước mặt chính là một cái 1 mét rất cao hình vuông lồng sắt tử, là trong nhà kia chỉ đại cẩu mới vừa bị mang về tới còn không có trải qua dạy dỗ khi nơi, đã thật lâu vô dụng, lồng sắt chậu cơm tuy rằng không có đồ ăn cặn, nhưng trải qua dãi nắng dầm mưa vũ xối, cũng tích không ít tro bụi, ẩn ẩn phiếm màu xanh lục, như là muốn trường rêu phong.

Tiểu nữ hài thấy tiểu hài tử nửa ngày bất động, vừa rồi còn rất cao hứng, lập tức tức giận, nàng dùng sức đem tiểu hài tử hướng lồng sắt xô đẩy, hùng hùng hổ hổ nói; “Ngươi còn không có đại hắc nghe lời, có phải hay không không muốn ăn bánh bao thịt?”

Tiểu hài tử thân thể mỏng giống như là một trương giấy, gió thổi đều có thể đảo, căn bản chịu không nổi nàng như vậy sức trâu, lảo đảo ngã ngồi trên mặt đất.

Đại khái là quăng ngã đau, quỳ rạp trên mặt đất hơn nửa ngày cũng chưa động.

Tiểu nữ hài một chân đá vào nàng trên eo, bất mãn nói: “Uy, ngươi đã chết không a? Ta cùng ngươi nói chuyện đâu, ngươi nghe không nghe thấy?”

“Ngươi rốt cuộc còn có nghĩ ăn thịt bánh bao, ngươi nếu là không ăn nói, ta đây liền cấp đại hắc ăn?” Tiểu nữ hài cất cao thanh âm, “Đại hắc, lại đây!”

Một đạo màu đen bóng dáng bay vọt mà đến, một cái thuần hắc kinh ba từ hậu viện vụt ra tới, phun thật dài đầu lưỡi mắt trông mong nhìn tiểu nữ hài, trong miệng phát ra ô ô chó sủa thanh.

“Ngươi xem, đại hắc đều biết muốn ăn đồ vật liền phải ngoan ngoãn nghe lời, xem ra ngươi vẫn là không đói bụng.” Tiểu nữ hài làm bộ liền phải đem trên tay bánh bao uy đến đại hắc trong miệng, uy hiếp nói, “Đại hắc, có nghĩ nổi tiếng hương mềm mại bánh bao thịt a, ngươi như vậy nghe lời cho ngươi ăn, không cho nàng ăn có được hay không?”

Mắt thấy bánh bao liền phải nhét vào đại cẩu trong miệng, tiểu hài tử dùng sức nuốt nuốt nước miếng, xoay người chậm rãi bò vào lồng sắt, hảo sau một lúc lâu mới xoay người lại, nhìn tiểu nữ hài liếc mắt một cái sau, tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm tỏa định ở kia chỉ bánh bao thịt thượng.

[BHTT] [QT] Tra Mỹ Cường Thảm Nữ Chủ Sau - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ