02.

2.3K 153 4
                                    


sau thất bại ở msi, ryu minseok trở về hàn quốc với một tâm trạng tụt dốc không phanh. không biết từ khi nào mà những trận thua nghiệt ngã đã bắt đầu bào mòn nhiệt huyết của cậu hỗ trợ trẻ.

có lẽ bắt đầu từ lck mùa xuân ryu minseok đã nhận ra bản thân cậu không ổn. những đêm mất ngủ liên miên kéo dài hàng tháng trời, những suy nghĩ về sự sống và cái chết quẩn quanh trong trí óc hay đầy rẫy những vết cắt nông sâu ở trên đùi.

ryu minseok cố gắng kéo dài hơi tàn, cậu tự trấn an tinh thần cả trăm lần rồi sẽ ổn thôi, nhưng nghĩ đến trận thua 3 - 1 hôm đó, một hồi chuông lớn gõ cho trái tim của ryu minseok chùng xuống, cảnh báo ryu minseok cậu dường như đã đạt đến giới hạn.

ryu minseok học theo choi wooje xóa tất cả tài khoản mạng xã hội của mình để không phải thấy từ ngữ khó nghe từ những người tự nhận là "fan", cậu bắt đầu vùi bản thân vào việc livestream như một cách để giải tỏa áp lực và căng thẳng.

ryu minseok thường mở livestream vào buổi tối muộn lúc mọi người đã đi ngủ hết nên chỉ lác đác vài lượt xem, mà có vẻ cậu cũng không quan tâm mấy về chuyện đó vì những buổi livestream phát sinh thế này không được cộng vào kpi, ryu minseok cứ để như vậy rồi bắt đầu làm việc của mình thôi.

đôi khi ryu minseok sẽ làm vài trận rank sau đó vật vã ôm đầu từ bỏ khi chuỗi thua đỏ lè xuất hiện, cậu mè nheo với kênh chat rồi chuyển qua ăn uống múa hát gì đó cho mấy bạn fan thức khuya đỡ buồn ngủ chứ không chơi game nữa, chán chê rồi thì lại ngồi tâm sự hoặc cứ nhìn chằm chặp vào khoảng không trước mắt như thể suy nghĩ gì đó đến hết buổi.

mấy ngày đầu thì fan vui lắm vì cuối cùng cũng được nghe tiếng ryu minseok sau một mùa giải căng thẳng, nhưng mọi chuyện dần trở nên tệ hơn khi fan nhận ra ryu minseok đã live vào khung giờ này liên tục một tuần trong khi cậu còn phải chạy kpi song song do bên team quản lý đề ra. họ nháo nhào donate để hỏi xem cậu ổn không, mới đầu ryu minseok chỉ cười cười bảo do em nhớ mọi người thôi chứ không có sao đâu, sau đó giả vờ bỏ qua những bình luận hỏi han, cuối cùng cậu chọn cách im lặng hẳn.

tần suất cậu nhóc hỗ trợ trở nên trầm tư trong những buổi live như vậy ngày càng dày đặc khiến cho bên quản lý phải vào cuộc, nửa năn nỉ nửa ép buộc ryu minseok nghỉ livestream một thời gian để cậu có tâm lý tốt nhất vào lck mùa hè.

hôm nay là buổi livestream cuối của tháng, như thường lệ, ryu minseok rót cho mình một bình nước, bật máy tính lên, chào mọi người và mở hàng chờ leo rank. có fan hỏi cậu sao hôm nay mắt đỏ vậy, ryu minseok chỉ cười cười không nói gì, tất cả tưởng chừng như bình thường như mọi ngày thì thông báo donate nhảy ra chiếm lấy cả khung chat, tiếng đọc nội dung donate không nhanh không chậm vang lên.

"ryu minseok à, mình đã theo dõi cậu được 5 tháng rồi đấy, nên là mong cậu giữ gìn sức khỏe và đi cùng bọn mình một chặng đường dài nữa nhé."

ryu minseok đăm chiêu nhìn dòng chữ hiện ra hơn mười giây, cậu mím môi, mắt đảo sang chỗ khác rồi mới trả lời.

"mình cảm ơn nha, từ giờ tới lúc chuyển nhượng chắc còn 5 - 6 tháng nhỉ? mong mọi người giúp đỡ mình nhé, mình chỉ nói vậy thôi à."

guria ◟10 điều dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ