Gumayusi vốn được sinh ra và nuôi dạy để kế thừa sự nghiệp Lý thị. Tất nhiên để sống sót trước hoàn cảnh "cá lớn nuốt cá bé", Gumayusi buộc phải trưởng thành sớm hơn những đứa bé khác, từ đó bản thân anh cũng hình thành tính cách vặn vẹo khó đoán. Bề ngoài Gumayusi luôn tỏ ra nhã nhặn lúc nào cũng treo trên mình nụ cười hiền hòa, ấm áp. Nhưng những kẻ từng tiếp xúc với anh đều biết, Gumayusi là một tên vô cùng khó đoán và không dễ dàng chọc vào. Có rất nhiều người họ hàng không biết điều đã lên mặt dạy bảo anh hòng chiếm lấy công ty, tất nhiên những kẻ đó không những không thành công mà hiện tại còn thân bại danh liệt. Điều đó được lan truyền khắp nơi trên thương nghiệp, khiến nhiều người có hâm muốn đối với Lý gia đều phải sợ hãi lùi bước nhưng cũng không kém phần kính nể vị thiếu gia trẻ này.
Thật ra Gumayusi cũng từng có tuổi thơ vui vẻ như bao đứa trẻ khác. Ba mẹ anh lấy nhau vì môn đăng hộ đối nên chẳng có tình cảm gì với nhau. Ba anh luôn cuồng say trong công việc và danh tiếng nên chẳng quan tâm gì đến anh. Bên ngoài cũng nuôi không ít tình nhân, thậm chí còn có con riêng nhưng anh vẫn là đứa con duy nhất được ông công nhận và được nuôi dạy để thừa hưởng gia tài kếch xù của Lý gia. Tuy vậy mẹ anh lại vô cùng thương yêu Gumayusi , bà luôn dành tình thương của mình sưởi ấm cho đứa con trai bắt buộc trưởng thành sớm của mình, có thể nói tuổi thơ đẹp nhất của anh là khi bên mẹ của mình.
Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu, một trong những tiểu tình nhân của ba anh vì muốn trèo cao đã ra tay sát hại mẹ của anh. Gumayusi từ đó cũng trở nên lãnh đạm và ra tay tàn độc hơn, mặc dù còn đang ở độ tuổi thiếu niên trong sáng nhưng anh biết mình đã không thể trở về như trước. Bề ngoài trước mặt ba anh luôn tỏ vẻ ngoan ngoãn trở thành con rối được điều khiển để kế thừa Lý thị, nhưng bên trong anh luôn âm thầm ghi hận đợi ngày trả thù. Sau khi trả thủ hết những tiểu tình nhân của lão ba cũng như những kẻ ngáng đường mình, Gumayusi vẫn không cảm thấy thỏa mãn, từ khi mẹ anh mất, trong tim anh vẫn luôn cảm thấy trong rỗng tưởng chừng không thứ gì có thể lấp đầy được nó. Có lẽ ông trời cũng đã không phụ lòng Gumayusi , đã ban phát thiên sứ cứu rỗi cuộc sống vô vị của anh.
Gumayusi nhớ như in lần đầu được gặp mặt thiên sứ. Khi đó Gumayusi đang tham gia tiệc rượu xã giao thay ba mình. Tất nhiên nhiều người luôn tận dụng cơ hội này để giới thiệu con mình nhầm để lại ấn tượng tốt với thiếu gia duy nhất của Lý gia. Gumayusi bên ngoài luôn mỉm cười nhã nhặn nhưng bên trong đã vô cùng mệt mỏi và buồn nôn trước độ giả tạo của những người ở đây. Anh giả vờ mệt mỏi sau đó tìm một góc khuất để nghỉ ngơi, tầm mắt âm thầm quan sát xung quanh nghĩ ngợi.
Đang thả hồn suy nghĩ vẩn vơ, Gumayusi không nhận có một cục bông nhỏ đang chăm chú nhìn anh. Mãi đến khi có một móng vuốt nhỏ kéo nhẹ áo anh, Gumayusi mới giật mình hồi thần, không ngờ anh lại mất cảnh giác như vậy. Lúc này Gumayusi cũng nhíu mày nhìn lại vật thể đang tiếp cận mình. Trước mặt anh là một cục bông vô cùng khả ái, bé con trắng nõn mềm mại đang ngơ ngác chăm chú nhìn anh. Gương mặt phúng phính kết hợp với đôi mắt long lanh dường như đang phát sáng khi nhìn thiếu niên anh tuấn trước mặt. Nhìn được một lúc, bé con đưa hai tay về phía anh cất giọng sữa ngọng nghịu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gumaria)(H+) Cha dượng và bé conn @@
FanfictionBộ thứ 2 update chuyển vẻ sang Gumaria ạ Bộ này thuần H văn 😊 Cốt truyện không có gì đặc sắc chủ yếu xem H :)) Hoan nghênh các bà đồng răm vào đọc cho zui ạ :) Hoan hỉ hoan hỉ ❤️😁