Lưu ý là không liên quan đến mạch chính văn nhé mn 😁
----------------------------------
Gần đây trong khu vực mọi người vô cùng hoang mang lo sợ khi đã xảy ra rất nhiều vụ án giết người hàng loạt. Nạn nhân thường rơi vào những đối tượng học sinh tiểu học, đầu tiền mỗi sáng thức dậy ba mẹ sẽ phát hiện con em mình biến mất sau vài ngày sau họ sẽ nhận được một hộp quà lớn mà bên trong chính là xác của con họ.....bị chặt thành nhiều mảnh. Đa phần những đứa trẻ đều chết vì bị nghẹt thở và đều có dấu vết xâm hại tình dục. Mặc dù cảnh sát đã mở rộng quy mô điều tra nhưng vẫn không tìm được hung thủ phía sau bởi vì hung thủ là một tên vô cùng tinh vi, hiện trường vụ án luôn vô cũng sạch sẽ chỉ vỏn vẹn một mảnh giấy do chính anh sát nhân để lại trên đó là hàng chữ " Món quà sẽ tới tay bạn sớm thôi".
Hôm nay là giáng sinh, đối với mọi người có lẽ đây là một trong những ngày vui nhất trong năm nhưng đối với người dân sống ở khu vực này, thì lại là ngày họ luôn chìm đắm trong lo sợ và kinh hoàng. Bởi vì kẻ sát nhân hàng loạt luôn ra tay mà thời khắc tươi đẹp này. Do đó những hoạt động giải trí vào ngày này như ông già nô en đi lại từng nhà phân phát quà tặng cho trẻ em đều bị cấm tiệt ở khu vực này. Mặc dù thiệt thòi nhưng vì an toàn cho con trẻ mọi người nơi đây chỉ có thể lẳng lặng tổ chức trong nhà với gia đình của họ mà thôi.
Vào đêm khuya ngày 24, đáng lí ra mọi người giờ này phải đang vui vẻ cùng nhau đi chơi nô en nhưng ở khu vực này lại yên tĩnh đến đáng sợ. Vì họ biết rõ, hôm nay chính là ngày ác quỷ đi săn mồi, mọi nhà đều tự giác đóng chặt cửa lại để giữ an toàn và tự trấn an bản thân chỉ mong kẻ sát nhân sẽ không nhắm đến người thân của mình.
Đâu đó trên con đường tối đen như mực, khung cảnh vốn vắng lặng đến rợn người từ đâu đó lại vang lên giọng nói khe khẽ của một người.
" Một..hai..ba...một..hai ba...há há quyết định hôm là nhà này nhé."
Dường như kẻ sát nhân rất quen thuộc khu vực nơi này. Hắn dễ dàng đột nhập vào căn nhà mà hắn đã lựa chọn, vô cùng thong thả tìm đến căn phòng của con mồi, vừa tìm ngân nga bài hát chúc mừng giáng sinh. Cuối cùng chân hắn dừng bước trước căn phòng có cánh cửa màu hồng, nó được trang trí với rất nhiều hình dáng trẻ con khác nhau trong vô cùng đáng yêu. Hắn dễ dàng phá đi ổ khóa, nhẹ nhàng bước vào bên trong, đi tới "món quà" của mình. Hắn từ từ tiến đến chiếc giường nơi có người đang ngủ đến say sưa, nhìn gương mặt vô cùng đáng yêu như thiên sứ của người nằm trên giường hắn thầm chậc lưỡi tiếc hận, ừm có lẽ hắn sẽ cố không để vết máu dính trên khuôn mặt này. Nghĩ rồi, hắn đưa bàn tay tho dài của mình từ từ đến cần cổ mảnh khảnh vì hôm nay hắn khá vui vẻ nên hắn quyết định sẽ cho đứa bé này chết một cách nhẹ nhàng nhất. Chợt một giọng nói nhẹ nhàng cất lên đánh tan suy nghĩ của hắn.
" Ưm.. Anh là, ai vậy ? Sao lại, vô phòng của Keria a ?"
Hắn giật mình nhìn người trên giường vốn dĩ đang say ngủ, giờ đây đang dùng cặp mắt tròn long lanh nhìn anh. Hắn khẽ thở dài bất đắc dĩ, tay luồn ra phía sau định lấy sợ dây thừng đã để sẵn trong túi để hành động thì bé con trên giường nhìn người trước mặt một lúc lâu bỗng dưng nghĩ gì đó cất giọng kẹo ngọt của mình vui mừng hoan hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gumaria)(H+) Cha dượng và bé conn @@
FanfictionBộ thứ 2 update chuyển vẻ sang Gumaria ạ Bộ này thuần H văn 😊 Cốt truyện không có gì đặc sắc chủ yếu xem H :)) Hoan nghênh các bà đồng răm vào đọc cho zui ạ :) Hoan hỉ hoan hỉ ❤️😁