5.

8 0 0
                                    

năm tháng trôi qua.

tình cảm tôi dành cho em cũng nhạt dần, chỉ còn đọng lại những kỉ niệm và niềm mong nhớ ngắn ngủi.

cho đến cuối cùng, em và cô bạn của tôi đã không tiến thêm bước nào, dẫu cho cô ấy hằng ngày đều đến và trò chuyện cùng em.

vậy có lẽ, buổi văn nghệ hôm đó, em đã nhìn tôi? hay em cũng đã cố tình lượn lờ trước mắt tôi để có thể cùng trò chuyện?

cho dù chẳng hề có một cuộc nói chuyện đàng hoàng, tôi vẫn ôm hy vọng rằng có lẽ em đã thích tôi, dù chỉ một chút.

tôi cứ ngỡ, cuộc sống của tôi năm cấp ba sẽ chỉ như một vòng xoay đều chán ngắt.

vậy mà sự hiện diện của em xen vào vòng lặp đó như một biến cố mà tôi không thể ngờ và rồi len lỏi sâu vào trong từng tế bào, khắc lên trái tim tôi một tình yêu dành cho em và thắp sáng cuộc sống tôi trong chốc lát.

hai năm trôi qua, em cao lớn hơn, em vẫn đáng yêu và ngầu lắm. gặp em, tôi vẫn e ngại, không dám nhìn thẳng vào em. tuy vậy, tình cảm này đã trôi đi theo dòng thời gian và ở lại với cái tuổi ngây ngô năm đó.

tôi dù không còn thích em như những tháng ngày năm 16 tuổi, nhưng em vẫn là một kỷ niệm rất đẹp suốt những năm cấp ba của tôi.

cuộc đời này, mỗi ngày tôi đi lướt qua hàng ngàn người, vậy mà ánh mắt tôi chỉ dừng lại khi thấy em. vậy có lẽ đây cũng là một loại duyên, em nhỉ?



























cảm ơn vì đã đến, hẹn ngày gặp lại em.

🎉 Bạn đã đọc xong một bông hoa nở dưới đáy biển sâu 🎉
một bông hoa nở dưới đáy biển sâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ