mọi người biết trào lưu hẹn hò goukon chứ? đúng vậy, nó rất nổi tiếng ở nhật bản và nhất là với những đứa trẻ học cao trung. cô gái với mái tóc gỗ mun dài ngang lưng đứng trước mặt đang nhìn bạn bằng đôi mắt chứa đầy sự phấn khích:" t/b à, đi cùng chúng tớ nhé. cậu cũng có thể mời bạn bè theo... như atsumu hoặc osamu chẳng hạn. hoặc... cả mấy cô bạn này nữa."
con nhỏ học ở lớp bên cạnh, nghe đồn là hoa khôi nhưng bạn không nhớ nổi tên. bạn cũng được nghe nói nó rất thích cặp song sinh nhà miya, khỏi nói cũng biết nó rủ bạn là để gián tiếp mời hai thằng nhóc kia đi cùng.
" tôi sẽ thử."- bạn định từ chối khéo bằng cách nói rằng nhà miya sẽ bận gì đó nhưng sợ con bé đến hẳn mặt bọn kia mà hỏi thì rách việc lắm, dám cá là nó sẽ làm thế.
" oaaa! vậy cảm ơn cậu nha."- con nhỏ nói rồi chạy mất hút.
" các cậu có ai muốn đi không?"- bạn hỏi mấy đứa bạn.
" thôi. bọn này không dám giao du với đám đó đâu."- akiko nói. mặc dù khen con bé dễ thương thân thiện nhưng có nhiều đứa khiến nó ghét ra mặt.
bạn đành phải trông cậy vào hai thằng nhóc kia. chỉ một lần này thôi, bạn sẽ dắt tsumu và samu tới và rồi chúng nó sẽ từ chối con bé kia khiến nó từ bỏ ý định tiếp cận hai đứa miya. kế hoạch quá hoàn hảo không cần bàn cãi thêm gì nhiều.
bạn xin phép chủ tịch clb về sớm để ghé qua nhà thể chất đợi tsumu và samu. vừa hay chúng nó cũng vừa kết thục buổi tập luyện và đang bắt đầu dọn dẹp, bạn thấy vậy cũng vào dọn cùng. chủ yếu là gom bóng lại thôi.
bạn bẽn lẽn đứng gần osamu, nhặt quả bóng đưa cho cậu rồi hỏi: " tối thứ bảy cậu có rảnh không?"
" sao?"- osamu vừa ném bóng vào xe đẩy vừa nhìn t/b.
" có người rủ bọn mình đi ăn và hát, mình nghĩ vậy?"
" ồ bạn mới hả?"
" có thể coi là vậy..."
" người ta rủ cậu thì cậu cứ đi đi."- osamu gom bóng xong thì đẩy vào phòng dụng cụ, bạn thấy thế liền vội đi theo.
" ừ nhưng họ muốn mời cậu và tsumu hơn."
" hửm?"- samu nghiêng đầu, thằng cu này tỏ vẻ khó hiểu nhưng nhanh chóng nắm bắt được tình hình. bạn cũng lựa chọn nói điều này với osamu trước vì bạn nghĩ giao tiếp với osamu sẽ dễ hơn là với atsumu.
" là vậy đấy... hậy."- bạn thuật lại mọi việc.
" cậu chỉ cần từ chối là xong, cứ nhắn tin cho nó là được."
" nhưng tớ đâu có số của nó."
" nếu theo lời cậu kể thì tớ nghĩ tớ biết kakaotalk của nó."- samu xoa cằm- " trên đường về tới sẽ cho, giờ về trước đã."
bạn gật đầu rồi theo samu ra ngoài. thằng nhóc nhanh chóng mặc áo khoác và xách đồ nhưng cũng không quên lấy trong cặp một chiếc khăn len và đưa cho bạn:
" nay lạnh đấy, sáng đã thấy cậu không đem khăn rồi."
" cảm ơn."
thường thì atsumu và osamu xe đi chung một chiếc xe đạp còn bạn thì đi một mình nhưng có lúc một trong hai đứa sẽ đèo bạn mỗi khi bạn than lạnh không đạp nổi. và hôm nay cũng không ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Osamu×you×Atsumu] Tam giác có hình gì?
FanfictionHuhuhu. Ở đây chúng ta đến với thể loại threesome nhé(☞゚∀゚)☞ Thật sự thì tôi vã Tsumu với Samu lắm rồi. *Lưu ý: · Đồng nhân ·OOC nặng . Về sau tôi canon t/b với ai tôi cũng chưa biết đâu🥺 · không H nhé. · Sủng nhẹ