3.

2.4K 291 32
                                    


    Chẳng hiểu thế nào nhưng tiếng ồn ào lúc 7 giờ sáng đã làm kinh động đến bạn. Bạn thức dậy nhìn cảnh tượng phòng hỗn loạn mà tỉnh cả ngủ. Sẽ không ai tưởng tượng nổi cảnh thằng nhóc Tsumu mơ thấy mình đang chuyền bóng và vung chân làm đổ cái TV chơi game của bạn đâu, không một ai. Mở rèm cửa ra để đón nhận những tia nắng sớm của ngày mới, khẽ liếc xuống dưới sân vườn, 2 chiếc xe tải con đậu sát mép nhà bạn. Có lẽ là nhân viên của vận chuyển nội thất tới giao hàng, một bà mẹ phóng viên tiêu tiền như nước lã thì nhà có thêm vài ba cái kỳ lạ cũng không còn gì mới lạ nữa.

     Bạn giơ chân lay nhẹ hai đứa nhóc đang say tít đằng kia:


   " Dậy đi! Sáng rồi... Êi êi?"

  Lay một hồi thì chỉ có thằng nhóc Samu tỉnh dậy, nó dụi mắt rồi ngước lên nhìn bạn:


    " A? Mấy giờ rồi?"



    " 7h hơn? Gọi thằng kia dậy nốt đi."- bạn chỉ vào thằng nhóc còn lại. Thật ra bạn vẫn chưa thể phân biệt được hai đứa nhóc.

    Nói rồi bạn bỏ đi vệ sinh cá nhân. Lúc quay trở lại thì hai đứa nhóc cũng đã quay trở về nhà. Nói sao nhỉ? Bọn nó đi mà không thèm dọn lại đồ dùm bạn luôn? Cứ thế là phủi mông đi? Chưa kịp cáu hết, mẹ bạn đã đứng dựa vào tường, tay gõ lên cửa để thu hút sự chú ý của bạn:



    " Này, dọn dẹp phòng đi, đồ đạc tới rồi. Đồ ăn sáng mẹ để dưới phòng bếp đó. Haizzz.... Thiếu bóng đàn ông nên chả có ai để nhờ làm mấy cái việc nặng này."- bà vừa đi vừa lầm bẩm.

    Bạn nhìn bóng dáng mẹ khuất dần chỗ chân cầu thang. Dọn dẹp lại căn phòng, bao gồm cả đống giấy dính nước miếng của thằng nhóc Tsumu mà bị Samu nhét vào mồm nữa... Dù có xài găng tay cũng không thể giảm bớt sự ghê gớm này. Khuôn mặt vốn dĩ đã cau có nay càng cau có thêm, nhưng cũng chẳng được bao lâu vì tiếng chuông điện thoại đã làm bạn giật mình. Vcl, mốt đổi ngạc chuông.



    " Vâng xin chào?"


    " Y/n đó hả?"

    " Ba?"


    " Ừ? Hai mẹ con đã đến nơi chưa?"



    " Rồi ạ."



    " Ừm thế thì tốt rồi. Con đang ở đâu? Thuê nhà hay sao? Có chật chội quá không? Ăn uống thế nào?"


   " Mẹ mua nhà 3 tầng, to, đẹp. Còn ba? Em trai con thế nào?"



    " Ý con là Yuta hả? Thằng bé đang ở với bố.... Ừm thì... Hôm nào bố đưa nó đến gặp con nhé?"- Giọng bố bạn thoáng chút bối rồi. Yuta là em cùng cha khác mẹ của bạn. Bạn chỉ mới nghe đến thằng bé mới hơn tuần, nghe nói nó mới được 5 tuổi của bạn. Tức là bố bạn đã ăn lẻ được tận 5 năm rồi á? Vãiiiiii. Bạn bỗng nghĩ lại rồi tự dưng thấy bất ngờ.




     " Vâng sao cũng được?"




      " Bố xin lỗi con nhiều nhé. Bố vẫn hy vọng chúng ta có thể vẫn gặp nhau, bố sẽ đưa con đi chơi...."



[Osamu×you×Atsumu] Tam giác có hình gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ