Vegas : anh
Pete : hắn'' Em yêu anh Pete '' Vegas thừa nhận, nằm cạnh hắn trên giường, hơi thở của anh cũng đứt quãng như người kia . Ánh mắt Vegas có vẻ lo lắng , như thể để lộ dù chỉ một điểm yếu nhỏ thôi cũng đủ để hủy hoại tất cả .
Mặt khác, Pete chỉ hành động, khoác lên mình nụ cười giả tạo nhất có thể trên mặt .
'' Yêu? '' Thật ra bản thân Vegas cũng không thể thực sự tin rằng mình đang cảm thấy như vậy . Rốt cuộc, những người như Vegas vốn không thể yêu...
Một người như Vegas có lẽ sẽ chết mà không bao giờ biết được cảm sâu sắc đó có nghĩa là gì . Anh cũng sẽ chết mà không bao giờ biết điều đó có nghĩa là gì để được thương .
Pete không yêu anh , màn trình diễn của hắn chỉ là quá tốt . Nhiều năm thực hành việc lừa dối những người đàn ông tồi tệ nhất đã mài giũa kỹ năng của hắn .
Và thành thật thì hắn không tin lời người kia.
Đối với một người nào đó yêu Pete , họ sẽ phải chịu đựng , sẵn sàng khóc hoặc bị tổn thương và có thể hy sinh mạng sống của mình vì hắn .
Điều duy nhất khiến Vegas sẵn sàng cống hiến máu của bản thân là gia tộc phụ của mình . Và ngay cả khi Vegas không sẵn sàng đổ máu vì điều đó thì máu vẫn sẽ đổ.
Tên cướp sẽ hối hận vì đã từng tin rằng từ " tình yêu " là một thứ gì đó có thật trong thế giới của mình .
Cuối cùng, Pete rúc vào ngực tên cướp, mái tóc được vuốt ve một cách cẩn thận và tận tình. Vegas muốn tình cảm của mình được đáp lại và anh ấy tin rằng họ thực sự như vậy. Trong tâm trí của mình, Pete chỉ cần thời gian để xử lý và thừa nhận điều đó.
6 tháng trước đó
Mỗi người trên thế giới này đều có ít nhất một kỹ năng, thứ mà họ sử dụng để kiếm sống hoặc đôi khi chỉ là sở thích . Pete cũng không là ngoại lệ , kỹ năng của hắn phục vụ cho cả hai.
Hắn coi mình là một người làm nghề tự do, không đưa ra một cái tên chính xác cho nghề nghiệp của bản thân . Mọi người đã thuê Pete cho những công việc bẩn thỉu đòi hỏi một cá nhân có tay nghề cao. Và Pete là người giỏi nhất trong việc thao túng thông tin, tra tấn và ám sát.Lĩnh vực chuyên môn của Pete trải dài từ việc trở thành một điệp viên của công ty, điều động quân đoàn và thao túng để đổi lấy thông tin trị giá hàng triệu đô la , cho đến các nhiệm vụ tra tấn mà hắn có thể dùng sự đau đớn để thuyết phục những người đàn ông được đào tạo bài bản nhất cũng sẽ tiết lộ những gì khách hàng của hắn muốn biết.
Và điều đó đã đưa Pete đến hoàn cảnh như hiện tại. Mafia Thái Lan đã đề nghị cho hắn một công việc có thể kéo dài hàng tháng hoặc thậm chí hàng năm nếu hắn thực hiện một cách hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản giao hưởng nghiệt ngã của dục vọng
FanfictionTrong khi Vegas yêu Pete bằng cả trái tim, thì người kia chỉ là một kẻ giết được thuê nhằm lừa dối Vegas trước khi trở thành nguyên nhân dẫn đến cái chết của hắn . Pete quyết tâm đánh lừa, tra tấn và cuối cùng là ám sát Vegas. Rốt cuộc, đó là công...