3. Buồn của Lord

244 13 1
                                    

Nếu nói về khoản simp em bé Soon Young thì nếu Jeon Won Woo khiêm tốn nhận thứ hai chắc cũng chỉ Kim Min Gyu dám giơ tay nhận ngang bằng anh chứ hơn thì chưa chắc. À thì Lord với King thì cũng sêm sêm mà.

Mà Lord simp em bé thì trời biết, đất biết, cỏ cây hoa lá vạn vật đều biết, duy chỉ em không biết. Buồn của Lord.

Hồi mà nghe Hoon "đàn" bảo là "iu thưn nhau nhắm tui mới thương tình nói cho mà nghe đấy nhá", trích lời thằng chả lúc đang bắn Pug bùm bùm với Lord mà thua be bét mấy trận, rằng thì là em bé từ nhỏ đến giờ chửa có mảnh tình vắt vai, Lord mừng nhắm, đã nghĩ mình là tình đầu cũng là tình cuối của em bé, chỉ thiếu điều nghĩ tên cho con thôi, mà cũng nghĩ rồi, con gọi là kim chi ấy. Đúng là tin mật báo tốn hẳn con tướng ba sao cày cuốc bao lâu, bao uy tín. Mà Lord biết đâu là Hoon "đàn" bạn thân chí cốt Lord tự nghĩ tự nhận lượm được tin ấy lúc đi uống nước nửa đêm rồi bắt gặp út Chan đang giao dịch với thằng cu Ming nhằm xin miếng mỳ ăn cho đỡ đói khi mà đêm khuya lại lười nấu. Ừ thì con tướng ba sao so với miếng mỳ lúc đói thì giá trị cũng như nhau thôi mà Lord.

Lord u mê em bé lâu nhắm rồi, biết bao mùa trăng lặn rồi mọc, bao mùa đông đến rồi đi, ấy vậy mà nỗi tương tư to như trăng rằm, sáng như mặt trời giữa trưa của Lord lại chỉ mấy người râu ria thấu chứ em bé hình như mắt hơi nhỏ đêm lại ngủ sớm nên có thấy đâu.

Lord chăm em bé như cha già chăm con mọn, hết lọ mọ nào rang cơm kim chi, gọi gù gù chiên cho em, rồi thì nước cũng rót dâng tận miệng. Em nhảy nhót chơi đùa mồ hôi như tắm cũng đừng lo vì đã có Lord chờ em nơi cuối con đường, à nhầm, chờ ngay bên cầm khăn lau cho em. Em uống rịu bị xỉn cũng sẽ có Lord vì em mà nâng chén oneshot cạn sạch, ấy vậy mà em xỉn lại cứ nhằm nhóc "Đồ cơm", ấy chưa uống đã xỉn, nhóc Seok Min đòi bobo làm bốn năm khuôn mặt ngồi bên bàn nhậu đang uống rượu mà thấy như đang uống thuốc kèm ăn ớt ấy. Sau lúc em tỉnh rượu có gặng hỏi thì em bảo nhìn nhóc Seokmin đáng iu như mấy bé cún con chưa cai sữa ấy, mềm mềm thơm thơm. Ầy, "Wonu của em", chớt, lỡ miệng, là, tớ cũng thơm mềm mà, em nghe thế thì bĩu môi, Wonu thơm thì có thơm nhưng mà mềm thì thôi đi, người toàn xương là xương mà còn đòi mềm. Ủa em, thằng nhóc kia với tui được gọi là cắp pồ đôi đũa đó, tui mà xương thì nó cũng xẩu thôi, mắc gì nó mềm hơn tui. Mắt em có bù lệch không đấy hả Kwon Soon Young. Đấy là nội tâm Lord gào thét thế thôi chứ cho tiền, ừm, ít ít thôi thì Lord đời nào nói thế với crush, chớ mà thử đưa 10 tỷ won đi, Lord bắc loa bắn rap mười ngày mười đêm liền, tất nhiên trước đấy Lord sẽ bảo Sundon dễ thương là bạn để mình rapdiss chút chút kiếm tiền rồi mình dẫn bạn đi chơi, đi xem hổ thật. Đấy, đẹp trai lại thông minh như Lord thì Sundon mau mau dắt về nhà đê, để lâu là người ta hốt đi đấy.  Mà mấy cái việc cỏn con ấy không đáng nhắc tới, quan trọng là từ hồi lâu lắc lâu lơ rồi ấy, lúc mà cả hai còn là mấy đứa nhóc choai choai thì Lord đã chăm lo cho em rồi, đến cả snack rau củ yêu nhất của Lord, đứa nào sờ vô là xác định luôn mà Lord cũng nhường hết cho em bé chỉ vì nghe em nói thấy thèm snack, cơ mà em bé nhận snack rau củ tình yêu của Lord thì bĩu môi, em bảo "sao lại là rau củ, tớ thích snack tôm cơ." Lord buồn từ trẻ đến già, à, từ nhỏ đến lớn.

Lord nhường nhịn em đủ đường, em thích gì cũng chiều. Đến cả quỳ gối cũng ok hớt, miễn em vui. Lord bảo em là người đầu tiên bảo Lord quỳ gối đấy, mà lúc ấy Lord mới chỉ nói vế đầu thôi, chứ thật ra Lord muốn nói là "Chỉ cần Soon Young muốn thì quỳ bàn phím anh cũng quỳ chứ quỳ một gối đã là gì."

Series truyện về nhà bé chuột.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ