Jeon Won Woo simp bồ đứng nhất đứng nhì là chuyện mà ai cũng biết.
Cơ mà Jeon Won Woo nổi tính chiếm hữu thì chỉ ít người hay thôi.
Vì á, Won Woo simp lord nhưng lại tsun thế nên hầu như mọi người chỉ thấy ảnh trêu chọc em bé, đành hanh oánh iu cùng em bé chứ hiếm khi ôm ấp công khai như King hay thầy thiền.
Nhưng nếu để ý thì Lord vẫn mãi là Lord thôi, simp bồ hay chiếm hữu bồ thì các chú cứ chia nhau số hai số ba nhá, Lord always no.1.
Nói có sách mách có chứng, Lord từng thẳng thừng phản đối em zai đũa hai lúc ẻm đùa rằng em bé của Lord với bạn thân số một của Lord trời sinh một cặp nên kết hôn thôi. Chuyện là, bốn lần liền em bé của Lord kết đôi trúng với bạn thân bạn tri kỉ của em bé kiêm luôn bạn thân Lord, em bé thì vui quá trời còn Lord thì sầu thấu đất nhưng vẫn nở nụ cười chuyên nghiệp mang tính chất công việc, còn chưa kịp cất nỗi sầu khi bốn lần chứng kiến em bé thành đôi với người ta, chỉ kịp mừng là chả thằng ranh tình địch nào trúng số như mình, âu là trời cũng xót cho phận tương tư của Lord. Thì, ờ, thì, thằng em quý hóa, tự nhận song sinh như đôi đũa lại phát ngôn chấn động như sấm đánh ngang tai, mà đúng sấm thật, bình thường giọng nó đã to, lại thêm cái mic nữa, thật, đúng chói tai mà. Lord ngay lập tức gửi ánh mắt chan chứa thương yêu cho đứa em ruột thân thiết, thằng nhỏ vẫn cứ vô tri, cười hề hề, cơ mà nó cười nhưng nó vẫn dí mic ngay miệng, thế nên Lord vừa đau lòng lại vừa đau tai. Liếc về phía cặp đôi định mệnh bốn lần chọn nhau, em bé đang tít mắt cười, miệng xinh đang huyên thuyên gì mà destiny, còn đương sự còn lại bày ra vẻ mặt chán chả buồn nói, nhân sinh không còn gì luyến tiếc, chạm mắt Lord còn nhún vai. Đùa, vẻ mặt mày, hành động của mày như thế là sao hả thằng kia, ở trong cái sướng nên khinh thường người tương tư khổ đau là tao sao??? Lúc ấy Lord tức lắm nên nghĩ vậy, nhưng mà lúc vào khán đài thấy anh trưởng mặt mũi hằm hằm đi đằng trước, thằng bạn thân lẽo đẽo kéo vạt áo theo sau, miệng còn đang giải thích, có phải tại em đâu, em cũng có muốn chọn phải Soon Young đâu, ờm thì Lord thấy cân bằng hơn. Nhưng lúc vào phòng, em bé của Lord đang đu lên người anh Hong, chả biết nhõng nhẽo gì đó, tự nhiên Lord thấy đau mắt, đau cả lòng.
Lên máy bay, Lord với em hay ngồi cùng nhau, này thì không do Lord chọn chỗ, tại quy định ngồi theo số thứ tự thôi, theo lẽ tự nhiên thì số năm sẽ đính kèm số sáu, đây mới là định mệnh nhé, vì dù có xếp ngồi hai, ngồi ba hay ngồi bốn thì vị trí cạnh em bé sẽ luôn luôn là Lord thôi. My destiny, I'm alway by your side.
Ở khách sạn, em bé thích chung phòng với anh Hong, Lord cũng không phiền vì điều đó, bởi vì Lord thích chơi game muộn, ở cùng phòng sẽ ảnh hưởng em bé, dù em bé không thích chơi game đâu nhưng tính ham vui nên sẽ thức muộn cùng luôn, Lord không muốn em bé phải thức muộn, gì thì gì chứ sức khỏe của em bé luôn là số một. Không ở cùng phòng nhưng bữa ăn nào cũng sẽ có mặt Lord, có dạo đi tour, em bé hay rủ mọi người cùng ăn xong chụp ảnh up lên, Lord không trượt bức ảnh nào luôn á. Bên cạnh em lúc nào cũng có sự đồng hành của Lord.
Ra ngoài đi chơi, đi dạo cũng vậy. Đôi khi Lord lười, chỉ muốn ở trong phòng nhưng chỉ cần em bé rủ là Lord sẵn lòng đi ngay. Ban ngày cũng như trời tối muộn. Lord cũng từng bảo là muốn cùng em đi ngắm hết cảnh đẹp trên thế gian này. Em bé nghe thế thì cười, xong bảo Lord là chỉ được cái mạnh miệng, lười như Lord thì ngắm được mấy cảnh rồi. Lord bị trêu cũng không ngại, chỉ nhìn em đầy trìu mến rồi nói "Đâu có, cảnh đẹp ngày nào tớ cũng ngắm mà." Em bé nghe xong ngượng đỏ cả mặt, tay chân luống cuống xong chả hiểu thế nào lại đưa tay đập bẹp một cái lên đùi Lord. Nói thật thì cũng đau, nhưng tê tái vì người đẹp thì Lord chịu được. Cũng mặc kệ luôn mấy ánh nhìn khinh bỉ của mấy người nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series truyện về nhà bé chuột.
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn về cuộc sống của bé chuột dễ thương Soon Young và mấy ông chồng.