1. Giới thiệu

586 29 4
                                    

12cs | Mắt bão

Tác giả: Chim Cổ Đỏ

Thể loại: Daily life, textfic, romance, drama, fanfiction, BL, GL, BG, GB, textfic nhưng chứng lên thì văn xuôi, xu cà na thì có khi quện nhau khi chưa 18...

Độ tuổi: 18+

Độ dài: Nghĩ tới đâu viết tới đó

Tình trạng: Đang bò

Lời dẫn:

Quận Triều Dương có diện tích 22,76 km², với dân số khoảng 499.164 người. Nhưng người ta vẫn hay gọi vui rằng đây là "Vương quốc Triều Dương".

Cảnh báo:

- Đây là 1 mạng xã hội tên Line do tác giả tạo ra để viết cho tiện (trùng tên vì lười nghĩ cái khác thôi chứ chả liên quan gì đến mấy cái hố bày ra xong không dọn khác).

- Tác giả cung Ma Kết

- Có Girl x Boy (tức nữ nằm trên), hoặc có thể có cả Polyamory (đa ái), ai đạp phải vảy ngược xin mời click back.

- Mình thừa nhận mình chúa tể thiên vị, cũng như OTP đi cùng mình gần 6-7 năm trời là Yết Kết nên trừ phi mình chứng lên thì mình sẽ không đổi couple. Các đôi khác HOÀN TOÀN RANDOM đúng cả nghĩa đen lẫn bóng, tức mình cứ móc quan hệ đại với nhau chứ mình chả nghĩ cái gì hết. 

- Bùng bình

- Mình rất thích đọc cmt nên mọi người có thể nói gì đó cho nó xôm tụ cũng được =)))))

- Có chửi thề (rất nhiều)

- Tác phẩm không đại diện cho tam quan của mình, mình đủ tuổi nhận thức đủ tuổi tử hình luôn rồi

- Người tốt duy nhất ở đây là mình =))))))))))

- Mình rất dễ nói chuyện, hay thậm chí là hành xử như chơi đá. Nhưng mình không dễ tính

- Plot viết ra để giải trí nên không có logic hay tình tiết chặt chẽ, không phù hợp với người nghiêm túc (hoặc nghĩ mình nghiêm túc).

Nhân vật

Male

Huỳnh Ma Kết

17

Mâu thuẫn

-mk

Sáng thi học sinh giỏi
tối vào bar

Sáng thi học sinh giỏitối vào bar

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
12cs | Mắt bãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ