Ngày đầu nhận chức vụ tổng tài, Up đã phải dậy thật sớm để lo áo quần và chuẩn bị thức ăn sáng cho Kao... bởi vì cậu nghe đâu làm người đứng đầu trong công ty cần phải gương mẫu, đi làm đúng giờ quy định và công việc cũng thật sự rất nhiều.
Vì vậy, đúng vào lúc bảy giờ sáng, Up cũng vừa hay thắt xong chiếc caravat màu đen cho hắn. Nhìn nam nhân sắp thành chồng mình một lượt, cậu nói.
- Hôm nay nhìn anh thật khác, vẻ trưởng thành này thật khó thấy.
Kao nhẹ xoa đầu Up, tự soi mình trong gương một lần nữa sau đó hắn mới trả lời.
- Anh thì lúc nào không trưởng thành, có em mãi vẫn không thể trưởng thành thôi. Hôm nay ngày đầu tiên đi làm việc, thật muốn mang em đi theo....
-Không được đâu, bác trai đã nói nếu em đi theo sẽ khiến anh mất tập trung không làm việc được. Em ở nhà cũng an toàn mà, khi nào có thời gian nghỉ ngơi anh cứ gọi điện cho em.
Up cũng không muốn đi đến công ty nơi Kao đang làm việc, bởi vì cậu sợ mình sẽ làm phiền hắn...cho nên cách tốt nhất vẫn là ở nhà. Như vậy là khỏe nhất....
Mặc dù Kao không yên tâm khi để Up ở nhà một mình, nhưng mà cha đã dặn ngày đầu đi làm thì phải thật nghiêm túc, còn về sau muốn mang theo vợ đến cũng được. Cho nên hắn đành phải ngậm ngùi làm theo lời cha, một mình đi làm.
Cả hai người sau khi cùng nhau ăn sáng thì Wut nay cũng trở thành thư kí của Kao lái xe công ty đến rước hắn đi làm, sau một hồi dặn dò Up ở nhà phải ăn uống đầy đủ, có chuyện gì thì gọi điện ngay. Thấy cậu đã lắng nghe, còn ngoan ngoãn gật đầu. Lúc này hắn mới yên tâm hôn lên trán cậu một cái rồi rời đi.
Nhìn chiếc xe ô tô màu đen đã bắt đầu rời xa khỏi căn biệt thự của hai người, Up cẩn thận khóa cổng chính, ngoan ngoãn ở nhà làm một cậu vợ nhỏ đợi chồng về.
Lần đầu tiên tiếp quản công ty, cứ ngỡ Kao sẽ gặp khó khăn khi xử lý công vệc, nhưng mà thật không ngờ năng lực làm việc của hắn rất tốt, chưa hề phạm phải sai sót nào. Đã thế những bản báo cáo mà các nhân vên đưa lên hắn còn sửa giúp họ những lỗi sai. Hiệu suất làm việc thật sự rất tốt... đúng là chàng trai cực phẩm mà.
Mấy nhân viên nữ như được một trận bổ mắt vậy, tổng tài mới vừa đẹp trai, vừa tài giỏi như vậy thì ai mà không mơ ước chứ? chỉ tiếc là người này đã có người yêu đồng giới rồi, nghe đâu còn rất thương yêu người kia. Cho nên các nữ nhân viên chỉ đành ngậm ngùi thừa nhận một điều.
-Hiện vật chỉ có thể ngắm chứ không thể sờ....haizz
Quay lại với chuyện Kao đi làm, bởi vì đây là ngày đầu nên công việc khá nhiều, hắn bắt buộc phải tăng ca. Vì vậy tầm bảy giờ tối...Kao đã gọi điện cho Up.
Đầu dây bên kia như đã chờ đợi hắn rất lâu, cho nên cuộc gọi còn chưa được bắt máy rất nhanh đã bắt máy.
-Kao...anh về chưa? cơm em nấu xong rồi này...chỉ đợi anh về nữa thôi đó.
-Up...em ăn cơm trước đi nhé, hôm nay công việc còn rất nhiều cho nên anh tăng ca sẽ về trễ..em cứ ăn trước đi đừng đợi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KaoUp) Muốn Yêu Em Thật Nhiều!
FanfictionCâu chuyện kể về cuộc sống ngọt ngào, ấm áp của 2 người