Thế giới không chỉ chia làm 3 loại giới tính : Alpha , Omega , Beta mà bên cạnh đó nó còn những giới tính vô cùng đặc biệt khác đó là : Enigma , Delta , Gamma , Lambda và cuối cùng là Sigma .
Nhưng giới tính cao cấp nhất chính là Enigma .
----------------------------------------------------------------------------
Lee Felix sinh ra là một Alpha nhưng lại không ở vạch đích như bao cậu ấm cô chiêu khác . Công việc hàng ngày của em luôn chất đống thành núi , sáng thì làm bồi bàn cho một tiệm cà phê ngay đầu ngõ sau đó lại đổi ca làm shipper cho một tiệm bánh pizza ngay gần trường đại học , chiều sau khi tan học lại quay về làm nhân viên cho cửa hàng tiện lợi đến tận sáng mới được trở về nhà . Mỗi ngày của Felix đều lặp lại một cách nhàm chán như thế nhưng tất cả cũng chỉ vì miếng cơm manh áo và viện phí của bà ngoại em .
Tất cả đều thay đổi khi cái đêm định mệnh ấy diễn ra .
Như bao ngày bình thường khác Felix lại tiếp tục công việc của mình ở cửa hàng tiện lợi , những cơn buồn ngủ , chán nản kéo đến như muốn đánh gục em . Bỗng chuông cửa vang lên kéo Felix về thực tại :
-Xin chào quý k- Em đứng bất động không nói lên lời .Lại là đám côn đồ lần trước, chúng không chỉ làm em suýt mất việc mà còn khiến em phải bỏ ra số tiền lương ít ỏi để chi trả cho những gì mà chúng lấy từ cửa hàng
Đáy mắt Felix ánh lên một tia tuyệt vọng , sợ hãi cứ cái đà này có lẽ em sẽ mất việc và tệ hơn nữa là không có tiền chi trả viện phí cho bà ngoại . Tên cầm đầu nhìn thấy bộ dáng thảm hại của Felix liền phá lên cười mà đi lại chỗ em
-Mày là alpha đúng chứ ? Nhưng mà không sao tao có thể chơi được - Hắn ghé sát tai em thốt ra những lời lẽ bẩn thỉu , đáy mắt Felix hiện lên hàng ngàn tia căm phẫn tay em vò đuôi áo tới nhàu nát nhưng em lại chẳng thể chống trả chỉ biết đứng im chịu trận .
-Sao nào ? Ngủ với tao một đêm tao sẽ cho mày tiền , mày đang cần tiền đúng chứ ? Lời lẽ nói trúng tim đen của Felix , đúng thật là em đang cần tiền cần rất nhiều tiền để có thể trang trải cái cuộc sống chết tiệt này nhưng em không thể bán rẻ bản thân mình được Felix vẫn luôn tự dặn lòng mình như thế .
-Xin lỗi quý khách đang trong giờ làm việc của tôi nếu quý khách không phiền xin hãy lui ra để tôi thanh toán .
_
Felix lết xác về nhà với chằng chịt những vết bầm trên người , đây không phải lần đầu em bị chúng đánh những vết thương cũ đóng vảy thì vết thương mới lại mọc lên . Nhưng những vết thương ấy có thể lành lại còn trái tim của Felix thì không , nó đã chai mòn kể từ khi em mất đi cả bố lẫn mẹ rồi lại mất đi người ông đáng kính nhất và cuối cùng là người bà đang ở ranh giới giữa sự sống và cái chết . Em luôn lo sợ rằng mỗi khi thức giấc sẽ trở thành một kẻ tứ cố vô thân không nơi nương tựa , sống như một con rối không có mục đích .
Lê từng bước chân nặng trĩu trở về nhà con đường về khu ổ chuột tối đen như mực khiến Felix sợ hãi . Mặc dù đã đi sớm về khuya qua con đường này không biết bao nhiêu lần nhưng em vẫn không ngừng lo sợ trước cái tối tăm có thể nuốt chửng con người ta bất cứ lúc nào . Và lần này cái cảm giác sợ hãi vô hình ấy lại dấy lên trong lòng em , em vừa đi vừa cầu nguyện tay nắm chặt lá bùa bình an mà bà đã đưa , nhưng có lẽ lần này Felix không thể thoát khỏi sự nguy hiểm đang rình rập kia nữa rồi .
Ánh đèn pha ô tô lóe sáng khiến Felix vô thức đưa tay lên mặt .
" Kì lạ thật đấy , sao giờ này lại có xe chạy ngang qua đây nhỉ ? Mà còn là xe hạng sang nữa "
Felix chưa kịp phản ứng khi chiếc xe dừng lại ở chỗ em đang đứng thì bỗng một bàn tay từ đâu xuất hiện nắm chặt lấy tay Felix và kéo vào trong xe .
- Con mẹ nó ! Chuyện gì đang xảy ra - Một tên mặc áo đen đã lấy gậy và đánh thẳng vào đầu em
Trước khi ngất đi Felix chỉ kịp nhìn thấy gương mặt góc cạnh của người ngồi đằng trước khi hắn quay lại nhìn em và nói :
- Ngủ một giấc sâu đi mèo con đây là giây phút cuối cùng mà em còn được tự do đấy
" Mẹ kiếp gặp phải bọn buôn người rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
. |hyunlix|
FanfictionEnigma x Alpha đói fic quá nên phải ra ngay cho lóng nma hong biết đặt tên gì cho hợp warning : r18 không tục lắm đâu nma cảnh báo để biết đường lùi ra nghe chuwaaaaaa