Quá khứ

229 17 0
                                    

"..." lời nói của nhân vật
'...' suy nghĩ của nhân vật

  Isagi Yoichi là một cậu nhóc 7 tuổi, với độ tuổi này của một đứa trẻ bình thường thì sẽ rất hồn nhiên, trong sáng, vui vẻ nhưng đối với Yoichi nó là một câu truyện ám ảnh cậu không buông.

  Cậu từng có một gia đình hạnh phúc, ấm áp nhưng do một cuộc tai nạn ngoài ý muốn đã chính thức cướp đi mạng sống của ba lẫn mẹ cậu, do hôm ấy là kỉ niệm cưới nhau của ba mẹ cậu nên cả gia đình đã quyết định ra ngoài  chơi, lúc đó cậu đã nghĩ  'gia đình mình thật là hạnh phúc, mình ước nó sẽ như thế này mãi' nhưng đang chơi giữa chừng thì cậu bỗng nhớ đến hôm nay có chương trình đá bóng của Noel Noa nên cậu đã thúc giục ba mẹ về nhà "Ba mẹ hôm nay có trận đá bóng của Noel Noa á, Ba mẹ về coi với con nha" ba mẹ cậu rất thương cậu nên phải đành chiều theo ý con mình, trên đường về do ngây khúc cua nên ba cậu phải quẹo sang nhưng xa xa có một chiếc xe tải chạy ngược chiều lao tới do ba cậu tránh không kịp vì chiếc xe tải đó chạy quá nhanh nên...
*ĐÙNG*

  Do cậu được mẹ ôm để bảo vệ đứa con của mình nên cậu chỉ bị trày xước nhẹ   nhưng ba mẹ cậu thì không may như thế, những người gần đó đã gọi cấp cứu và cố gắng đem gia đình isagi ra khỏi chiếc xe đã bị tông nát đó. Sau đó thì chỉ còn tiếng xe cấp cứu và tiếng la hét trọng tuyệt vọng của cậu, nước mặt chảy dài trên má, tất cả là do cậu, do cậu thúc giục ba mẹ về sớm nên mới xảy ra tình trạng như vậy.

" BA! MẸ!! " -Yoichi

  Sau khi được đưa đi bệnh viện cậu đã được cô y tá băng bó lại một số vết thương do kính vỡ nên bị trày còn ba mẹ của cậu thì đang trong phòng phẫu thuật, chỉ có cậu ngồi ở ngoài chờ đợi điều dịu kì sẽ xảy ra nhưng chẳng có điều dịu kì nào xuất hiện cả.

" Haizz, xin chia buồn với người nhà bệnh nhân, họ không thể qua khỏi cơn nguy kịch "- bác sĩ đi ra với cái lắc đầu tỏ ra vẻ tiếc nuối.

  Cậu nhìn bác sĩ với ánh mắt tuyệt vọng, nước mắt không tự chủ đã tuôn ra, tại sao.

'TẠI SAO CHỨ!! B...Ba m...mẹ, c..con hức xin hức x...xin lỗi b...ba mẹ, tất cả là tại c...con hức ' -Yoichi

  Về bên tài xế xe tải lúc này tuy cũng bị thương tích nhưng cũng bị trày xước chứ không phải bỏ mạng lại như ba mẹ cậu, ông ta đã bị bắt do uống rượu bia khi tham gia giao thông và hại chết 2 mạng người vô tội, ông ta bị tuyên án ngồi tù 20 năm sau khi gây ra những tổn thất lớn về tài sản xung quanh nơi xảy ra tai nạn và về mặt tin thần của cậu.
  Từ lúc đó cậu luôn dằn vặt bản thân mình, chỉ với một đứa trẻ 7 tuổi mà đã bị một cú sốc lớn như vậy, mất cả ba lẫn mẹ, Những người họ hàng của cậu đều không muốn nhận nuôi cậu vì đối với họ cậu chỉ là một đứa vô dụng nuôi chỉ để tốn cơm tốn gạo chứ chả làm được gì, trải qua những tình trạng như vậy người lớn còn phải ám ảnh thì đối với đứa bé 7 tuổi sẽ như nào, ông trời nếu đã muốn đẩy cậu tới bước đường cùng, cậu chấp nhận chết để được yên nghỉ cùng những người mà cậu yêu thương nhất sau ngày cậu tự tử tivi đã phát sống

"hôm nay chính tôi nhận được tin có một cậu bé 7 tuổi đã tự tử trong căn nhà **** với nhiều vết khứa trên tay và chân..."

  Quyết định tự tử này đối với các đứa trẻ đồng trang lứa là vô cùng nguy hiểm nhưng đối với cậu quyết định này đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống sau này của cậu.
______________________________________
13:34
8/6/2023
Mới viết truyện lần đâu tiên nên có sai sót gì xin mọi người góp ý nha

[Blue Lock/Allisagi] PhenomenalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ