đã chỉnh sửa vào ngày 23/06/24.
_________
Hello hello, là mình R.Alan - con tác giả lười chảy nhây đâyyyyy
Đây là bộ truyện được viết lên với một lý do là... mình rảnh và au nó cứ nhảy trong đầu mình nên mình viết thôi =))).
& lần đầu tiên mình viết dạng tuyển thuyết nên có một số lưu ý nhé :
1. Văn phong của mình vẫn chưa ổn nên đôi lúc đọc sẽ hơi lấn cấn hoặc có một vài chỗ toàn thoại (mấy chỗ đó là mấy chỗ mình đang bị bí á) nên có gì mong mấy bạn sẽ bỏ qua. Mình sẽ cố gắng cải thiện tài viết văn của mình hơn ạ :'D
2. Cái truyện quỷ này là do con tác giả ngồi rảnh rảnh cái au tự tuôn ra khỏi đầu, nên chắc chắc là sẽ rất xàm. Thế nên đọc cho vui là chính, không vui xin hãy thoát truyện và đừng để lại lời nhận xét gạch đá nào nhé, mình cảm ơn.
3. Truyện nó chỉ dựa theo một số mốc thời gian nhất định trong anime thôi, cụ thể là thời gian trong tuần tập ở Tokyo, Tobio tại trại huấn luyện thanh niên toàn Nhật Bản và một mốc thời gian nữa là do mình nghĩ ra. Nên chắc chắc cái truyện này không đi theo cả cái mạch truyện gốc từ a tới z đâu.
4. Đôi lúc mình bị typo mà lúc soát không để ý á, nên được thì mong các bạn nhắc nhở để mình sửa cho câu truyện hoàn hảo hơn nhé.
5. Yên tâm đang hè (sao hồi đó tôi lại nói vậy nhỉ ? ra ba chap cái nghỉ bà rồi), nên truyện sẽ không có nguy cơ bị drop đâu =)))
6. Tên của các chapter là một bài hát bất kì nào đó để các bạn có thể đọc truyện vừa nghe nhạc (?) :D nó không mấy liên quan đến chapter ấy nên các bạn cũng không cần để ý quá.
Còn các lưu ý phổ biến khác về truyện thì ở phần mô tả nhé.
_______________________
Yep đến đây là hết rồi !
Và nếu hôm nay hoặc về sau chúng ta không gặp nhau thì chúc bạn buổi sáng, buổi chiều và buổi tối tốt lành.
Bye bye ( ⸝⸝´꒳'⸝⸝).
Mình biết là chưa đến sinh nhật của bé, nhưng pic này có thể để mấy bạn hình dung bé nhà trông các tuổi khác nhau như thế nào.
Thật sự là nhìn rất cưng luôn á, nên hãy cùng đón chờ mạch truyện sẽ liên quan gì đến pic art trên nhé.
Ngày đăng tải : 08/06/2023
Tác giả : R.Alan (MangaToon)
@RAlan0410 (Wattpad)Thanks for watching ˊᗜˋ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyu!! / AllKage ] Đen thôi, còn xanh là Kageyama Tobio.
FanfictionVẫn là AllKageyama, nhưng bé nó bị con tác giả quành đủ thứ. ◟ Tên truyện : Đen thôi, còn xanh là Kageyama Tobio. ◟ Tác giả minh hoạ ảnh bìa : @i_am_roji on Twitter. ◟ Tác giả : R.Alan. ◟ Thể loại : thường nhật, boy x boy. ◟ Ship : All x Kageyama. ◟...