Lưu ý nhỏ : mình sử dụng từ em lẫn bé xen kẽ nhau dành cho Kageyama nhé.
_______ [ 21:30 p.m ]Sau thời gian tắm rửa và tập luyện buổi tối (mạnh ai nấy tập), thì cũng đã đến giờ chợp mắt để nạp năng lượng cho ngày mới tiếp theo.
" Yaa thằng bé ngủ rồi đấy hả "
Suga đến gần vị trí Kageyama - một em bé 6 tuổi đang ngủ ngon lành mà cái tướng ngủ quành dễ sợ, nhìn đau cột sống dùm luôn.
" Trẻ con mà nên em ấy ngủ sớm lắm "
Daichi ngồi cạnh đó tiếp lời, nhìn lại thì không biết họ đã bàn luận về đội hình lâu đến cỡ nào mà thằng nhỏ Kageyama lăn quay ra ngủ rồi.
" Aaa đáng yêu quá đi, em ước mình có em trai như Kageyama "
Nishinoya nằm cạnh bên đó cũng phải thốt lên vì sự dễ thương của một đứa trẻ, nhìn cái má phúng phính như có thể búng ra sữa của em ấy kìa ! muốn nhéo quá đi.
" Được rồi mọi người, đã muộn rồi nên ta đi ngủ nhé "
Nghe thế thì Narita liền hiểu ý, vì chỗ ngủ của y gần công tắt đèn nhất - y liền đứng lên và tắt hết đèn đi khi thấy tất cả thành viên đã chọn xong vị trí đánh giấc mộng của mình.
" Mấy đứa ngủ ngon "
" Ngủ ngon ạ "
" Mai phải thắng đó ~"
Căn phòng của đội Karasuno chìm vào giấc ngủ sâu cùng tiếng thở (và gáy) nhẹ nhàng của các thành viên. Ngày mai sẽ vất vả hơn hôm nay đó nên hãy ngủ ngon giấc nhé ~.
________ [ 12:00 a.m ]
/Tuýt/
" Nekoma chiến thắng "
" Aaa ghét quá "
Đây là trận đấu thứ 4 họ thua trong ngày, và đương nhiên họ sắp phát điên tới nơi vì cái luật thua là phạt, mà mấy cái hình phạt nó cũng oái oan lắm chứ bộ. Mấy cái hình phạt này sẽ rất bình thường nếu như ông trời không rộng lượng tặng họ cái nắng chói chang vào giữa hè.
Tuy không dùng chung một cái não nhưng chắc chắn là ai cũng muốn lấy cái xẻn rồi đào cái lỗ chui xuống chết luôn cho lành.
Cầm trên tay bình nước của mình mà tu đến giọt cuối cùng vì cái thời tiết muốn nấu chín thịt người này, cộng với sức lực của họ đều về con số âm nên ai nhìn cũng giống xác sống mới đội mộ dậy ấy.
" Mọi người vất vả rồi "
" Dưa hấu tới đây ạa "
Yachi cùng Kageyama mang mấy đĩa dưa hấu mới cắt tới. Thấy thế mấy con người liền như hoá thành đàn thú bị bỏ đói nhiều ngày mà dành nhau miếng dưa hấu, người nào người nấy ăn miếng to ơi là to.
" Anh yêu dưa hấu "
" Lần đầu tiên anh cảm nhận được từ địa ngục tiến thẳng lên cổng thiên đàng là như thế nào "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyu!! / AllKage ] Đen thôi, còn xanh là Kageyama Tobio.
FanfictionVẫn là AllKageyama, nhưng bé nó bị con tác giả quành đủ thứ. ◟ Tên truyện : Đen thôi, còn xanh là Kageyama Tobio. ◟ Tác giả minh hoạ ảnh bìa : @i_am_roji on Twitter. ◟ Tác giả : R.Alan. ◟ Thể loại : thường nhật, boy x boy. ◟ Ship : All x Kageyama. ◟...