" Không khí có hơi... "
" Căng thẳng "
Yachi nói câu đầu tiên, tiếp theo là Shimizu nối đuôi. Họ thở dài chán nản với cái không khí sắc lạnh trên xe bây giờ, mà vì sao họ lại thở dài chán nản á hả ? Là vì vừa nãy....
______" À Kageyama ! Lại đây nào để anh bé em ấy cho "
Sugawara đi gần lại Tsukishima - kẻ đang bế bé Kageyama nhỏ. Thấy vậy Tsukishima liền lùi xuống vài bước ám chỉ "không đời nào", hắn đang bế trên người một cục bông cực kì mề mại đáng yêu, mà cục bông này còn là người hắn có cảm xúc đặc biệt vào trước kia nữa.... Không có vụ hắn cho kẻ nào bế em suốt đường đi đâu.
Thấy hành động lùi lại của đàn em, Sugawara không khỏi cảm thán. Này này ? Kageyama nhỏ không phải của mỗi em đâu bốn mắt, anh là đội phó đó.
Trong hai người đang đưa đẩy ánh mắt sắc lạnh cho nhau bỗng hơi ấm trên tay Tsukishima biến mất. Sau một hồi hắn nhận ra và quay qua quay lại tìm cục bông thì thấy em đang được Nishinoya bồng lên chơi trò bay trên không trung cùng với Tanaka. Đương nhiên vì em là cậu nhóc 5 tuổi nên rất thích trò này, bình thường ông nội cũng hay làm vậy với em.
Tsukishima thấy thế hắn liền đi gần lại phía chỗ Nishinoya nhưng bỗng nhiên một quả đầu cam vút qua chộp lấy Kageyama nhỏ khiến Nishinoya, Tanaka lẫn Tsukishima sững ra một chút.
" Yamayama, em ngồi với anh ha ? "
Hinata bế Kageyama nhỏ trên tay, nở một nụ cười tươi với em. Em cũng không nghĩ gì nhiều mà gật đầu vì sự nhiệt tình của người anh trước mặt. Về phía Tsukishima, mặt hắn nổi gân rồi.. không phải là Ou-sama nhỏ nói thích hắn sao ? Bây giờ lại theo người khác rồi ?
Hắn không can tâm, hắn đi gần lại Hinata làm cậu giật bắn mình vì luồn sát khí xung quanh hắn. Cậu vừa bế Kageyama vừa xách dò chạy lên xe núp nhưng vẫn như cũ "thân thể cậu nhỏ bé thì làm sao bằng với con khủng long". Tsukishima thuận lợi lấy lại được đức vua của hắn, nhưng Sugawara cũng không kém cỏi đâu nha.
" Này Kageyama, anh là chuyền hai đó ! Để anh dạy em chuyền bóng ha ? "
Nghe đến từ "chuyền hai" mắt em sáng loá lên như mới tìm thấy báo vật, chuyền hai là vị trí mà Kageyama nhỏ luôn ao ước em liền đòi qua với Sugawara khiến Tsukishima nhíu mày khó chịu. Nishinoya cũng không thua kém, biết em thích sữa và mèo anh liền dụ dỗ em nếu qua anh em sẽ có sữa và một cái móc khoá con mèo. Hinata không bằng lòng chịu thua, nói rằng em sẽ tăng kĩ năng chuyền bóng nếu chơi với cậu.
Cuộc cãi vả tranh giành Kageyama nhỏ cứ thế nổ ra trên xe, Ukai hét lên bảo bọn nhóc im lặng ngồi cho đàng hoàng để xuất phát nhưng cũng đằng bất lực vì vốn giọng của thầy cũng không ngang ngửa được với bọn nhóc đang in ỏi kia.
" Um... "
Daichi đang cố bảo mọi người bình tĩnh thì liền thấy biểu hiện của Kageyama. "Hình như là em ấy sắp khóc..." thấy biểu hiện ấy anh lập tức hiểu là Kageyama đang khó chịu đến cỡ nào vì bị kẹt ngộp ở giữa. Anh không suy nghĩ nhiều, trực tiếp đẩy Tanaka người đang làm cản đường phía trước và giật lấy Kageyama từ bàn tay của Tsukishima mà vỗ về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyu!! / AllKage ] Đen thôi, còn xanh là Kageyama Tobio.
FanfictionVẫn là AllKageyama, nhưng bé nó bị con tác giả quành đủ thứ. ◟ Tên truyện : Đen thôi, còn xanh là Kageyama Tobio. ◟ Tác giả minh hoạ ảnh bìa : @i_am_roji on Twitter. ◟ Tác giả : R.Alan. ◟ Thể loại : thường nhật, boy x boy. ◟ Ship : All x Kageyama. ◟...