Bachira Meguru thích bóng đá, đây là chuyện mà bất cứ ai từng quen nó đều đã thấu tỏ từ lâu. Nhưng bên cạnh bóng đá, nó còn có tình cảm vô cùng đặc biệt với bạn Isagi Yoichi lớp B. Nó thích bạn nhiều hơn tất cả mọi người, hơn cả vị thiếu gia Reocchi hoàn hảo miễn chê của lớp A, hơn cả bạn Chigirin tháo vát và "xinh đẹp" lớp C, à... hơn cả em Rin đanh đá mà giỏi giang còn học năm Nhất nữa.
Nhưng khổ nỗi, Bachira vốn là thần dân lớp D, nó chẳng được có cơ hội được gặp mặt rồi chuyện trò với bạn Isagi tí nào, và điều đó làm nó buồn lắm luôn. Bởi tính tình Isagi vốn hiền lành và khép kín lắm, bạn chỉ chủ yếu chơi trong lớp của chính mình mà thôi. Cũng may, bạn ấy với Chigirin từng học chung cấp II, Chigirin thì lại thân với thánh ngoại giao Reocchi, nên đôi khi Isagi cũng được bạn tóc tím và bạn tóc đỏ rủ đi chơi cùng.
Xin được kính cẩn nghiêng mình khấu đầu tạ ơn bộ đôi người đẹp, nhờ các bạn mà Bachira Meguru mới có thể thành công gặp gỡ chân ái và nếm trải tư vị ngọt ngào của tình yêu mặn nồng. Tổ quốc hết mực ghi công, mong hai bạn và người yêu hai bạn trăm năm hạnh phúc, mãi mãi không xa rời.
Isagi hình như cũng không có thấy Bachira phiền hà, nên dù nó có ồn ào và trẻ con đến độ nào, bạn ấy cũng chẳng bận lòng nửa ly, còn vui vẻ hưởng ứng các trò đùa của nó một cách nhiều nhất có thể nữa. Than ôi, trên đời này sao lại có người tuyệt vời và dịu dàng đến nhường này được nhỉ? Thật muốn chắp tay xin quỳ lạy ông Trời, tiện thể trao đi ngàn lời yêu thương đến song thân đáng kính, thật cảm ơn vì đã khiến Bachira Meguru chào đời, cho nó hít thở chung một bầu không khí với Isagi Yoichi.
Bạn Isagi chẳng những tốt tính, vẻ ngoài của bạn ấy cũng cực kỳ đáng yêu. Bạn ấy cao tầm Bachira nè, trên đỉnh đầu có hai chỏm xinh xinh y chang mầm cây mới nhú, mắt xanh to ơi là to, lúc nào cũng lấp lánh ánh sao mỗi khi chuyện trò với nó luôn. Môi bạn ấy trông rất mềm, màu sắc nhạt hơn nó một chút, còn hay mỉm cười mỗi khi nhác thấy nó đang chạy đến chỗ bạn từ đằng xa. Eo ơi, bạn cứ cười hoài như vậy làm gì, biết tim nó sẽ đập thình thịch, má nó sẽ nong nóng và khoé miệng nó cũng sẽ ngốc ngốc muốn cong lên theo bạn không? Bắt đền bạn đấy, bạn cứ như này sao mà nó chịu nổi được đây?
À, đúng rồi, Isagi siêu cực, bạn ấy là đại diện duy nhất của trường tham gia Kỳ thi Hoá học cấp Quốc gia luôn đó. Giỏi ha, giỏi ha, tất nhiên là đỉnh của chóp luôn chứ còn gì? Bachira thì không cừ như thế, nói thô ra là dốt đặc cán mai luôn, nhưng mà cũng chính vì vậy mà nó có thể đường đường chính chính xách mông qua lớp B hỏi bài bạn mỗi giờ giải lao. Đến mức mà giờ đây, ai cùng lớp với bạn cũng biết về cậu trai tóc hai tầng màu họ Bachira tên Meguru lớp D, và việc cậu này chuyên gia đi tìm siêu sao học tập lớp họ mà năn nỉ ỉ ôi nhờ giảng bài.
"Nè, Isagi, Isagi ơi."
"Hm?" Isagi ngẩng lên từ bài làm, bàn tay đang cầm bút dừng lại sau một hồi cắm cúi viết hướng giải cho xong.
"Tui thích được nhìn thấy Isagi mỗi ngày." Bachira hồn nhiên nói, biểu cảm vui tươi và phấn khởi như một đứa trẻ đang hăng say nói về ước mơ của chính mình.
Isagi thoáng chớp mắt đôi chút, sau đó liền mỉm cười, đặt tay lên mái đầu ngố của Bachira, xoa xoa thật nhẹ nhàng: "Vậy à? Tớ cũng thích được nhìn thấy Bachira, chơi cùng cậu thú vị lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
IsaBachi | Làm Bồ Tui Nha? ✓
FanficTiêu đề: Làm Bồ Tui Nha? Tác giả: AkaMei2203. Couple: Isagi Yoichi x Bachira Meguru (Blue Lock). Tag: 1x1, HE, BL, thanh xuân vườn trường, fluff.