Chuyện anh Jinseong bị ốm

627 71 4
                                    

mới sáng sớm mà park jinseong đã hắt xì mấy lần, anh đi đến giường nằm xuống bên cạnh taeyoon nhưng rồi lại lóc cóc ngồi dậy ôm gối đi ra sofa. lại hắt xì nữa rồi. tiếng hắt xì cùng tiếng khịt mũi làm cho kim jeonghyeon tỉnh giấc, cậu nhìn đồng hồ mới có 5h sáng. nếu giờ này taeyoon mà tỉnh giấc thì em sẽ rất khó ở. thế là lại rón rén rời giường đi ra ngoài kiểm tra jinseong.

nhìn thấy kim jeonghyeon, jinseong khịt mũi một cái rồi nói. "anh làm em tỉnh giấc sao? xin lỗi nhé. anh nghĩ anh bị cảm rồi." xong lại hắt xì một cái nữa.

"không sao đâu. em không bị anh làm tỉnh giấc đâu. để em lấy thuốc cho anh." kim jeonghyeon đi đến tủ đựng thuốc, cậu lục tìm nhưng hình như lần cuối cùng cậu để ý restock lại cái tủ thuốc này là lâu lắm rồi. "hết thuốc mất rồi. để em đi mua."

"thôi... khụ khụ... anh nằm nghỉ tí là khoẻ..." jinseong cười. anh không muốn làm phiền jeonghyeon, cậu còn phải chuẩn bị bữa sáng và đi làm nữa. anh nghĩ chắc nằm một tí là đỡ thôi.

"anh vào phòng đi. nằm ngoài này nhiễm lạnh sẽ nặng hơn đó." mặc kệ lời jinseong nói, kim jeonghyeon vẫn đeo tất mặc áo quàng khăn đi ra ngoài. trước khi đi còn cho anh cặp nhiệt độ một chút. điều làm cậu lo lắng là giờ không biết có hiệu thuốc nào đã mở cửa chưa nữa.

jinseong sau khi nhận thấy đúng là nếu cứ nằm ngoài này sẽ khiến cho cơ thể càng lạnh hơn, anh lại lóc cóc dựng người dậy để vào phòng. quay người qua anh nhìn thấy taeyoon chân không đi dép, đầu tóc bù xù, tay dụi mắt đứng ở cửa phòng. nếu là bình thường anh sẽ đi đến hôn em để dỗ em đi ngủ tiếp nhưng hôm nay anh không còn một chút sức lực nào nữa rồi.

"kim jeonghyeon đâu rồi?" taeyoon hỏi jinseong. em đi đến bên cạnh anh. hình như em nhận ra là jinseong đang ốm rồi. "anh ốm rồi sao? đi vào phòng nằm đi. sao lại ra ngoài này?"

"anh không muốn lây cho em..."

"lây cái gì. em khoẻ re. anh đi vào nằm ngủ đi. để em nấu bữa sáng."

jinseong định nói gì đó nhưng lại thôi, anh mệt quá rồi. để em nhỏ dìu vào phòng, jinseong như sập nguồn, anh trực tiếp bị sự ấm áp của chăn bông cùng cái hôn nhẹ vào trán của taeyoon ru vào giấc ngủ. kim jeonghyeon vừa đi ra ngoài về, dù đã được trang bị đầy đủ nhưng cậu vẫn bị nhiễm lạnh. mặt kim jeonghyeon đỏ lên vì lạnh, cậu thả ra từng hơi thở nghi ngút khói.

"anh đi đâu về vậy? anh jinseong ốm rồi. anh mà ốm nữa thì chết em á." taeyoon đi đến áp bàn tay ấm nóng của mình lên mặt jeonghyeon rồi em cầm tay cậu lên để làm ấm.

"hết thuốc rồi. dạo này bận quá anh quên mất không đem thuốc ở viện về." kim jeonghyeon là bác sĩ, tuy chưa lên làm bác sĩ chính nhưng hiện tại là một bác sĩ thực tập trẻ đẹp tài năng. dạo này các ca trực của cậu dần tăng, bệnh viện lại nhận nhiều ca cảm cúm lạ. cậu quá bận rộn để có thể trông coi mọi thứ trong gia đình này.

"anh cũng phải lo cho sức khoẻ của bản thân nhé. đừng để bị ốm đấy." tình cảm mùi mẫn xong thì jeonghyeon đi vào phòng để kiểm tra nhiệt độ cho jinseong. có vẻ sốt cao đấy. có lẽ cậu sẽ nấu một nồi cháo rồi dặn dò taeyoon một chút trước khi đi làm.

[TedWilBur] Ba người một nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ