Chương 2

3.8K 163 12
                                    

Chương này ngắn hơn một chút vì tui bí ý tưởng, hình như cũng không có tục bằng chương trước, mà vốn dĩ tui cũng không nghĩ sẽ ra được chap 2 so.....🤡
________________
Hôm nay Izuku tỉnh lại sớm, cảm giác đầu tiên khi tỉnh dậy không phải là bị nắng tỉnh, mà là cảm giác nửa người dưới đang được chôn vùi trong một vùng ấm áp, trong giấc mơ hắn cảm thấy con cặc của mình siêu thoải mái, hắn chưa bao giờ mơ giấc mơ nào sung sướng như thế, lỗ tiểu trên đầu cặc lại mở ra, muốn đái dầm rồi.

Tiếng nước róc rách vang lên, Izuku nhắm tịt mắt, thở ra một hơi đầy sảng khoái, nhưng ngay sau đó, ký ức của một đêm cuồng hoan chảy vào đầu hắn, succubus, tóc vàng, mắt đỏ, chuyện trước khi đi ngủ tối qua. Izuku mở trừng hai mắt, hốt hoảng bật dậy, suýt thì không đỡ kịp succubus đang từ trên người hắn rớt xuống. Katsuki không có trọng lượng, nên chỉ có cảm giác ấm áp của vách thịt đang bao bọc lấy dương vật của hắn là chứng minh được sự tồn tại của cậu. Lại nói, vừa nãy hắn nghĩ mình đã tè dầm, nhưng thực sự lại coi Kacchan như cái bồn tiểu mà đái vào rồi.

Quỷ nhỏ không hề động tĩnh, dường như chút tác động này đối với cậu quá là bình thường đi. Nhìn người trong lồng ngực vẫn thiu thiu ngủ với vẻ mặt ngây thơ vô số tội, lại nhớ đến trước đó mấy giờ gương mặt này tràn đầy tình dục, nước mắt giàn giụa mà cầu xin hắn đừng đánh vào lồn nữa, buổi sáng tính dục tăng vọt, Izuku lẩm bẩm một câu xin lỗi, trở mình đặt Katsuki xuống giường, lại tách hai chân cậu ra, nắm lấy eo cậu mà chậm rãi đong đưa.

Eo của Katsuki thực sự rất nhỏ, hắn nắm lấy hai bên mà đầu ngón tay đều sắp chạm vào nhau rồi, trên đó vẫn còn hiển lộ rất rõ ràng dấu tay ngày hôm qua của hắn, mà Katsuki bị đưa đẩy cũng chỉ hơi chút nhíu mày, không tỉnh lại.

Lồn nhỏ ngày hôm qua đã ăn tinh dịch cùng nước tiểu của hắn, vừa rồi lại được rót vào một đợt mới, thịt mềm chặt chẽ hấp thụ dương vật, theo động tác đưa đẩy mà chảy ra một chút. Izuku sờ lên bụng nhỏ, hôm qua đã bắn đến độ phồng lên, vậy mà bây giờ đã khôi phục trạng thái phẳng lì láng mịn, thầm cảm thán cái miệng nhỏ này đúng là ăn giỏi thật.

Hắn tăng nhanh tốc độ, gấp rút muốn đánh vào điểm G ngày hôm qua, nhìn hai bầu vú trước ngực Katsuki không ngừng rung lắc, không tự chủ được mà giơ tay bóp lấy.

Thịt mềm như muốn tràn qua kẽ tay, một tay thiếu chút nữa còn không nắm được hết, úp mặt vào còn muốn nghẹt thở, không biết nếu không có áo lót thì nó sẽ tràn đi đâu, hai đầu ti mẫn cảm bị hắn dùng ngón tay hết nhéo lại khảy, sưng lớn lên lại bị khảy nảy về chỗ cũ như bánh pudding. Izuku chơi đến hăng say, hai bàn tay nắm lấy đôi vú lớn điên cuồng nắn bóp thành muôn hình vạn trạng, khiến hai bầu vú non mềm trở nên hồng hào nóng rực, thịt vú mềm mại từ kẽ tay hắn tràn ra, lại dùng hai đầu ngón tay kẹp lấy núm vú mà kéo giật, bầu vú bị kéo thành hình tam giác, nhũ khổng bị chà đạp mở ra, thực sự có cảm giác sẽ phun được sữa.

Katsuki trong cơn mê cũng cảm giác được đôi gò bồng đào nhạy cảm của mình bị chà đạp, lưng ưỡn lên khỏi nệm, coi như ngủ mê cũng bị làm tỉnh, mở mắt ra đối diện là hình ảnh Deku một bên thở hồng hộc một bên không ngừng xoa nắn hai bầu vú, nhũ khổng đã mở ra đến độ đau nhức, một hồi chuông cảnh báo trong đầu cậu vang lên, cảm giác sắp có thứ gì đó ra rồi.

[DekuBaku] SuccubusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ