Chương 4

3.2K 133 16
                                    

Chương này đăng muộn hơn chút (2 tiếng) vì nó dài hơn tui tưởng, trung bình một chương tui sẽ cố gắng cho lên khoảng 5k từ, trừ chap 2 là tui không nghĩ sẽ có nên chỉ có tầm 3k, chap này nếu không tính phần nói nhảm của tui thì cũng được 7k rồi, thậc nà cảm giác🥹

À cho mọi người một cái gợi ý về kiểu play của chương này, tui sẽ cố không lặp lại một cách đụ tới 2 lần vì như thế thì nhàm lắm🌚

Từ khoá là "ban công" nha mn:>

______________________

Katsuki xụi lơ trong lòng hắn, tâm trí rốt cục được đến an ủi mà buông bỏ chống cự, mí mắt đóng lại, thân thể từ trong lòng hắn trượt xuống, lại được mạnh mẽ ôm vào lòng.

Izuku ôm cậu, hai bàn tay không ngừng sờ soạng, muốn kiểm tra thân thể của cậu, nhưng hắn sờ chỗ nào cũng thấy toàn là thương, nhất thời tâm tình kích động mà run lên một cái.

Tất cả những dấu vết này đều là tại hắn.

Tuy rằng Katsuki không có phàn nàn về những dấu hôn hay dấu tay mà hắn thường để lại, nhưng có mấy vết đã chuyển thành màu xanh tím, rõ ràng là đã bị tụ máu dưới da, vết thương bên trong cơ thể còn có tinh dịch làm hỏng, rất nhanh sẽ nhiễm trùng, cộng với cơn sốt hiện tại, cậu rất có khả năng sẽ rơi vào hôn mê. Izuku không dám chậm trễ, một tay đỡ lấy lưng cậu, tay kia vòng xuống dưới đầu gối, dùng tư thế bế công chúa mà nhấc bổng Katsuki lên, chạy vào phòng tắm.

Kacchan....

"De.... Izuku..."

Kacchan, mau tỉnh lại đi.

"Izuku, anh đang ở đâu?"

Katsuki sờ soạng trong bóng tối, thân thể như chìm trong một đại dương sâu thẳm, yết hầu lại không thể phát ra được âm thanh, chỉ có thể quờ quạng về phía giọng nói, hy vọng bắt được sợi dây cứu mạng này.

Cậu đột ngột mở to mắt, cảm giác được một vùng ấm áp. Tay chậm rãi lần mò trong chăn, nhẹ nhàng đụng phải một đầu lông xanh bên mép giường.

Có một vài sợi tóc loà xoà trên mặt hắn, ánh đèn ngủ ở đầu giường chiếu lên gò má tàn nhang của hắn hơi hơi rung động, hắn gối đầu trên hai cánh tay, dường như ngủ rất say. Katsuki không xác định mà vươn tay, quơ quơ trước mặt hắn, đối phương không hề phản ứng, cậu nhẹ nhàng thở ra, đồng thời lại cảm thấy có hơi thất vọng.

Nhưng mà, cảm giác được có người nào đó tiến gần đến trước mặt mình, đôi đồng tử màu xanh kia vẫn là mở ra, đối diện với đôi hồng bảo thạch của cậu.

Katsuki trông thấy hắn mở mắt, lại đột nhiên giật mình. Nhưng chưa đợi cậu kịp giật lùi, người kia đã vịn thành giường chồm tới, trong mắt đột nhiên lộ ra ý cười sâu sắc, dang hai tay một phát ôm lấy cậu.

Katsuki giật mình đông cứng ở tại chỗ.

"Tốt quá, cậu đã tỉnh lại rồi. Hồi nãy cậu sốt cao lắm đấy, có thể nửa đêm sẽ lại sốt tiếp, nhưng bây giờ tỉnh lại là tốt rồi, cố gắng uống thuốc ăn uống một chút rồi lại ngủ, tớ sẽ không đi đâu đâu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DekuBaku] SuccubusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ