🍫

1.3K 87 3
                                    




- Alpha 30 tuổi đầu rồi, con không định có bạn đời sao?


- Mẹ! Con đã bảo là con không muốn mà!?


- Không nói nhiều, mẹ sẽ sắp xếp một buổi gặp mặt cho con với con gái nhà họ Bae! Con đừng có mà lấy lý do xong làm mất mặt mẹ!

___

Lee Seokmin - là quý tử của một tập đoàn lớn, năm nay gã đã chạm ngưỡng 30 rồi nhưng nói nôm na là khoảng 29 tuổi đi(cho nó kiểu U30 chứ không phải 30 tròn). Mang danh tiếng là một người lạnh lùng, thậm chí chả có chút cảm xúc gì với mọi người đúng chất tổng tài lạnh lùng trong truyền thuyết với gia tài 185 tỷ won trong tay.

Gã thừa biết mọi người luôn giục mình tìm một Omega nhỏ làm mảnh ghép còn lại cũng chỉ vì việc gã hoàn toàn đắm chìm vào công việc. Aissss Lee Seokmin - nim, vậy không hề tốt đâu nhé... Mẹ gã - bà Lee, đã sắp xếp cả trăm buổi hẹn cho gã với nhiều thiếu nữ trẻ tuổi, thậm chí có lần còn lòi ra một con nhóc 17 tuổi nữa chứ? Mẹ à... Lee Seokmin chưa muốn vào tù đâu! Gã thì lôi ra cả trăm lí do để tránh cái xem mặt hay xem tai xem tiếc gì đấy, thí dụ như là gã bận đánh đít à đâu đánh bóng chày với Kim Mingyu, hay là cái lí do đi lên núi Everest cùng với người em ruột thừa Lee Chan chẳng hạn. Mặc dù nghe mấy cái lí do đấy đéo thể nào tin được nhưng mẹ Lee cũng chỉ biết mệt mỏi làm theo con trai mình, bà cũng muốn gã được hạnh phúc lắm nhưng con nó không chịu, không thích thì thôi. Nhưng có một bí mật mà Lee Seokmin giấu tất cả mọi người, chỉ duy nhất hắn biết... Khách đến nhà riêng của gã chơi thì luôn ngửi thấy một mùi ngọt ngào kì lạ, nó giống... chocolate!



.



-     Hai người uống nước đi.

Seokmin đặt hai cốc nước lọc lên bàn, đằng trước là Choi Seungcheol và Kim Mingyu. Ừm... một Alpha và một Enigma, thật ra thì nhìn vào ai cũng biết vì cặp đôi này đậm vibe Enigma x Alpha luôn =))). Ừ thì chiến như thế thôi chứ hai người này đánh nhau như cơm bữa, nhưng mà yêu nhau lắm thì cắn nhau đau thôi nhỉ. Mingyu chỉ định sang nhà Seokmin để bàn chuyện giấy tờ nhăng nhít của công ti, ai dè bé Alpha đáng yêu của cậu lại đòi theo cùng nên đành phải chiều thôi chứ biết sao giờ, cái bây giờ không thấy chuyện công việc đâu mà Seokmin chỉ thấy chuyện rắc hường phần cho gã thôi... ngứa cả mắt!

- Thế chuyện giấy tờ của mày là gì? Giấy tờ kết hôn với Seungcheol hyung à?

Seokmin day day thái dương nhìn người lớn tuổi với thân hình bé hơn đang chui rúc vào trong lòng người nhỏ tuổi hơn với thân hình to lớn hơn. Haiz hai con người này có nhận thức được mình đang ở nhà người khác không vậy? Chả có tí liêm sỉ nào! Nghe Seokmin nhắc chuyện kết hôn, hai người đơ ra một hồi sau đó liền tách nhau ra hoàn hồn một hồi sau đó cười ngại. Còn biết ngại cơ đấy!

- À... không phải, thì cũng chỉ có chuyện kí giấy tờ của đối tác bên Pledis thôi.

Nói rồi Mingyu ném tập giấy bên cạnh mình lên bàn cho tên Seokmin trước mặt rồi theo thói quen liền đưa tay qua xoa đầu Seungcheol, còn anh thì như một chú cún được chủ xoa đầu liền giương gương mặt thoả mãn. Aisss... Lee Seokmin thề sẽ cắt cổ cả hai người này!

[Seoksoo | Twoshort] ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ