Phần tiếp theo của các cô đây =)))
Tui phải đắn đo rất lâu để suy nghĩ xem có nên viết không đó.
Ai đó khen tui đi.
Cũng là lần đầu bê H vào fic, có gì mọi người đóng góp ý kiến nha~
Warning: Không thích thì không cần đọc nha mình không ép.
___
Gã nhẹ nhàng đặt em lên giường ngủ, mặc dù con mãnh thú bên trong gã sắp xổng chuồng rồi nhưng vẫn không nỡ làm em đau. Gã bắt lấy đôi môi đỏ hồng mà gã đã khao khát ngấu nghiến suốt 10 năm nay. Gã trèo lên trên người em, vẫn triền miên với đôi môi đó, bàn tay ranh mãnh bắt đầu lần sờ trên lớp áo sơ mi mỏng manh. Chà... nó mỏng manh đến mức có thể để lộ rõ đường cong quyến rũ của em dưới ánh trăng cận đêm khuya. Tách cánh môi mềm, chiếc lưỡi của người lớn hơn luồn vào trong khoang miệng ấm, tìm kiếm nửa còn lại để giao triền, ấy vậy mà mỗi lần lưỡi của gã khẽ chạm vào lưỡi em nó lại rụt đi. Điều đó khiến gã phát điên! Cơn dục vọng bên trong gã ngày một lớn dần, gã ngồi xuống rồi đặt em lên đùi mình, cố gắng thuyết phục em là thả lỏng ra không sao đâu.
Chiếc lưỡi nhỏ rụt rè chạm nhẹ vào con "quái thú" kia, nhận được tín hiệu, con quái thú bắt lấy con mồi nhỏ. Hai chiếc lưỡi cứ thế quấn lấy nhau, tạo thành tiếng chóp chép, nhớp nháp trong khoang miệng. Vị chocolate ngọt ngào trong tuyến nước bọt khiến gã trở nên cuồng dục, gã muốn chơi trong chiếc khoang miệng ấm nóng này mãi, vì càng giao phối gã càng đắm chìm vào nó. Không uổng công chờ đợi bấy lâu nay, gã cứ nghĩ mình sẽ chỉ mê mùi hương và bờ môi này một tí thôi, nhưng không, gã càng lấn sâu vào nó, càng nghiện nó, Hong Jisoo chính là thuốc phiện đời gã còn gã sẽ tình nguyện là con nghiện của em, và không bao giờ cai nó.
Tham lam hút hết dưỡng khí trong khoang miệng nhỏ, mèo con cảm thấy khó khăn trong việc hô hấp liền đập bồm bộp lên ngực của người lớn tuổi. Gã nuối tiếc rời xa đôi môi nhỏ, nhìn nước bọt loang lổ ra khoé miệng đã sưng đỏ của bé con khiến gã đã hứng giờ càng hứng thêm. Bé mèo con với đôi má phiếm hồng, cặp môi sưng vù, đôi mớt lờ đờ với một tầng sương nhẹ, đúng là câu dẫn gã ta mà! Yêu nghiệt!
- Chú Lee...
- Ngoan nào bé con... tôi yêu em. Yên tâm tôi sẽ nhẹ nhàng.
Gã đặt nụ hôn nhẹ vào trán người nhỏ hơn, nụ hôn chứa bao nhiêu sự dịu dàng và cưng chiều. Nhưng em đâu biết, đó là điều nhẹ nhàng đầu tiên và cuối cùng gã dành cho em.
Gã đẩy em nằm xuống giường, cởi phăng đi chiếc áo sơ mi mỏng manh, cảnh xuân xuất hiện trước mặt gã, quyến rũ làm sao! Gã vùi mặt vào hõm cổ trắng ngần, tha hồ hít lấy mùi hương chocolate đầy ngọt ngào. Hai bàn tay lớn cũng chẳng rảnh rang gì mà lần sờ lấy hai hạt đậu nhỏ mà vân vê chúng. Em nhẹ nhàng rên lên, những tiếng nỉ non bé xíu bị hắn nuốt trôi hết thảy, em có thể cảm nhận được vị máu tanh nồng trôi tuột vào cổ họng của mình. Gã rời môi em, liếm đi vết máu tươi còn đọng trên đó rồi mỉm cười một cách vừa dịu dàng nhưng lại có chút ranh mãnh. Gã với ra cái tủ đầu giường lấy một tuýp gel bôi trơn đã nằm ở đó từ khi nào, sao đó giờ em không biết nhỉ? Gã đã chuẩn bị cho chuyện này từ lâu rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seoksoo | Twoshort] Chocolate
FanfictionDựa trên POV "Kẹo bông gòn" của một bạn trên Tiktok nhưng mình quên tên rồi ㅠㅠ . Hong Jisoo là một Omega nhỏ được Alpha Lee Seokmin nhận nuôi. Suốt mười tám năm trời Omega nhỏ được Alpha lớn cưng lên đến tận trời. Đã đến lúc Hong Jisoo báo đáp công...