Úi mọi người ơi, tui đang đọc truyện thì tự nhiên loé lên ý nghĩ tại sao khum cho chúng nó vô chuyện cổ tích nhỉ, cái sau đó tui viết.
Mà tính tui thì ngại viết H lắm á, trước không có liêm sỉ thì cứ đọc rồi nổi cơn, giờ tui vẫn giữ được chút liêm sỉ ở lại á nên ngại, chỉ dám nhìn ảnh thui
Thì giống như tiêu đề, mọi người đã biết chúng nó vô truyện nào rồi mà đúng không=))
Thôi, giờ tôi lắm mồm quá, triển đi!
______________________________________
Trong một lần, cả đám trong đó có Ides(oc tui) đang tụ họp nói chuyện rôm rả chó kế hoạch đi chơi.
À mà có phải mí bạn đang thắc mắc tại sao có con nhỏ Idesuki ở đấy đúng không, tui spoil một chút về chao sau nhé. Sau khi đánh bại được Idesuki thì cô quyết định vào nhóm hội bận Mash chơi á. Chỉ thế thôi
Từ giờ thì cậu=Mash
anh=Lance
cô=Idesuki
Còn lại thì tui gọi tênTừ đâu cô lôi ra một quyển truyện nào đó dày cồm cộp rồi nói
-Idesuki:"ê mấy đứa, có đọc thử truyện này với chị không? Nghe bản sao của tui nói cũng hay lắm" cô nói ra khiến cả đám bu vào nhìn xem là thứ gì.
-Finn:"là truyện gì vậy?"Finn thắc mắc hỏi cô.
-Dot:"cái gì đó???".
-Lemon:"L-là truyển cổ tích sao?".
-Idesuki:"ừ đúng rồi đó".
-Lance:"cái đấy chỉ dành cho con nít 3 tuổi thôi".Ấy thế mà sau một lúc...anh cũng xem rất hăng cơ ạ... Truyện kể về một cô con gái trong một lần mẹ mất vì bệnh. Cô con gái đó còn mỗi cha, cha cô cưới người vợ mới, bà zà đó có 2 người con gái nhìn xấu quắc hà. Mỗi lần ông bô không có nhà thì hôm đó cô bị sai làm rất nhiều việc chân tay bẩn thỉu, bị chửi mắng khinh thường như một con cờ hó:) Trong một lần nhà vua mở tiệc chọn cho thằng con trai cô vợ, hai mẹ con nhà đó không muốn cô đi theo, nên cắt mẹ luôn cái váy mà mấy con chuột chim hoa cỏ gì đó làm cho cô để khỏi đi dự tiệc. Cô khóc lóc rồi bỗng có bà tiên xuất hiện, bả biết chuyện thì biến cho cô bộ váy lộng lẫy nhưng với điều kiện là 12h phải quay về ngay, bả lại biến bí ngô thành xe ngựa để đưa đi. Hôm đó cô khiêu vũ rất hăng, nhìn đồng hồ sắp chỉ 12h thì cô hoảng hốt lao ra ngoài bằng tốc độ ánh sáng, hoàng tử thấy vậy thì đuổi theo nhưng không kịp, cô còn để lại chiếc giày thủy tinh. Hoàng tử nhặt lên, sáng hôm sau hoàng tử sai người đi tìm cô gái hôm qua, thế đếch nào cả cái vương quốc không ai cùng size. Lọ lem đến yếm thử cái vừa, hoàng tử quyết định lấy cô làm vợ:))
Ai lười quá thì khỏi cần đọc, cái này tui biết cũng sẽ có vài tình tiết bị sai. Nhưng là tui thì tui khỏi đọc rồi đó.
Cả đám đọc xong, sắp đến cuối trang thì sách đột nhiên phát sáng...
-Mash:"mắt tui có vấn đề hay sách đột nhiên nó phát sáng vậy?..".
-Idesuki:"mắt cậu không có vấn đề..mà sách nó có vấn đề..".
-Finn:"?! Thế sao mặt chị tỉnh bơ thế!!!".Đang nói dứt câu cái cả đám đột nhiên bị hút vào trong cuốn sách...độc lạ.
-Mash:"Á! U-ui da...đ-đây là đâu..??" Cậu nhìn ngó xung quanh, thấy mình đang ở căn phòng nào đó nhìn thô xơ, trời đã sáng. Đột nhiên có mấy con chim con chuột vây quanh cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lance x Mash]tình yêu giữa siscon và su kem=D
Randomđọc kĩ mô tả trước khi đọc truyện để tránh hiểu lầm! viết theo cảm nghĩ thui Rất OOC! sẽ không giống với nguyên tác! truyện như cc đọc thì đọc đừng mêu em viết dở;-; giảm sức mạnh choa bé su cụa tui một tí, ổng mạnh ngại quá đấm nát mặt ông Lance mấ...