Tỏ tình

111 11 0
                                    

Hôm nay tui nghỉ được vài tiếng, nên bắt đầu 15 phút viết vậy, viết tạm cái cho xong chứ không lại chết dở。⁠:゚⁠(⁠;⁠´⁠∩⁠'⁠;⁠)゚⁠:⁠。
Dạp này tui đói hàng ChaiPunk quá mà ít hàng để húp, đang đói nên làm LanceMash để bù cái đói(⁠╥⁠﹏⁠╥⁠)

______________________________________

Ở dọc hành lang, cả nhóm Mash đi dạo dạo tí cho khuây khoả vì ở phòng mãi nó cũng chán.

Đột nhiên từ đâu ra cô xuất hiện bổ nhào vào Mash. Cái thân hình đô con cao hơn cậu 16cm đè chình ình khiến cậu ngộp thở vô cùng.

-Mash:"Á-á bà chị đứng dậy cái coi...ngộp thở! Tui sắp không chịu được rồi!"
-Idesuki:" Oái! Xin lỗi em nhé, chị bận quá phải chạy gấp" cô từ từ đứng dậy, quay lại nhìn anh.

Hiện tại cái mặt anh đen xì như cái đít nồi nhìn thẳng vào mặt cô. Đến cả ba người kia cũng hãi dùm.

Anh liền đỡ cậu lên, tim có chút thình thịch. May là lúc đó hành lang không có người chứ không lúc đó thì...

Cô tiến lại gần ba người thì thầm nói

-Idesuki:"Mấy đứa có biết chị mày tại sao phải chạy gấp thế không?"
-Lemon:"Không, mà nhìn hai bọn họ giống như đóng phim tình cảm vậy..."
-Dot:" Chị hỏi ngu thế, ai mà viết được!
-Finn:"này Dot! Đừng nói gắt thế lên chứ!"
-Dot:"Có sao đâu!"
-Idesuki:" Chúng bay bé bé cái mồm lại đi! Tao làm thế để cho bọn nó gắn kết tình cảm mà tiến gần với nhau hơn á! Cái bọn này!"
-Lemon:" Woa! Được của ló đấy!" Lemon cảm thán lên vì nghĩ thế nào cũng chẳng thể biết được có cái cách đau đớn mà vẫn tiếng lại gần được với crush.
-Idesuki:" Hôm nay chị có bận đếch đâu, tối chị mới có nhiệm vụ"

Sau đó cô chào tạm biệt ba người rời đi, còn hai người kia thì dắt nhau về phòng lâu rồi.

Cả ba người dõi theo cậu và anh đến phòng. Ba người chủ dám núp ở cửa để nghe ngóng. Ồ! Lance đang hỏi han cậu xem có bị thương ở đâu không. Nghe cậu lắp bắp nói thì chắc chắng cậu đang ngại!

Bỗng căn phòng trở nên im ắng lạ thường. Quái lạ bọn nó làm gì ở trỏng mà sao im thế???

Đột nhiên Lance nói

-Lance:" Ê Mash... Cậu... Có cảm giác nào khi ở cạnh tui không?" Lời nói này có ý gì???
-Mash:" k-k-không!" Cậu lắp bắp trả lời, chữ được chữ không.

Nói vậy rồi thì chối lòng làm gì nữa, tỏ tình luôn!

-Lance:" hờ... Cậu biết không, tui cảm thấy xao xuyến và có chút lạ khi ở cạnh cậu...nếu có thể... Cậu làm người yêu tôi nhé?" Lance nở ra một nụ cười và có vẻ khá mong chờ câu trả lời của cậu.

Ở bên ngoài cửa, người qua lại tưởng ba người là trộm đột nhập phòng lấy đồ. Còn cả ba đều đồng thanh nói thầm đồng ý đê.

Cậu do dự một hồi thì cũng đáp

-Mash:" Ừ...tui cũng có tình cảm với ông rồi.... Được, tui đồng ý" Mặt cậu có chút đỏ lên.

Đột nhiên CẠCH! Một phát cánh cửa bật tung ra, thêm vào đó là những tiếng chúc mừng cho cặp đôi mới. Thế nào từ đâu ra cô xuất hiện như một vị thần.

-Idesuki:" Á à! Chị nghe hết rồi đấy!" Cô cười lên đầy khoái chí nhìn bọn nó.

Giờ bọn nó chỉ có biết xấu hổ mà quay sang chỗ khác.

Tiếng vui đùa, chúc mừng, ..v...v
Đều có cả, thế là bọn nó đã thành đôi rồi!

______________________________________

Mọi người nghĩ sau chao này là end ư?
Không đâu, còn nữa cơ.
Nếu lúc đó liêm sỉ tui bị đánh mất thì có thể tui sẽ viết ra viễn cảnh bọn nó cưới nhau sau đó viết sếch cũm được^^
Đẻ con cũm chả sao^^
Hoi mẻ end chap đây, bya!

[Lance x Mash]tình yêu giữa siscon và su kem=DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ