"Ai đó làm ơn mang con gà con chết tiệt này ra khỏi sân đi!"
Kaiser đã thốt lên câu nói đó khi cậu trai áo số mười một của đội Man Shine City ngã xuống do pha cướp bóng của hắn. Mẹ nó cái quái gì đang diễn ra thế, hắn là vua, chắc chắn là như thế, nhưng cớ sao ngay trên sân lúc này hắn lại chả phải trung tâm.
Isagi Yoichi thằng chó đó! Nó đang làm chủ sân đấu, nó đang làm cái việc mà đáng lẽ ra người thực hiện phải là Kaiser Michael này mới đúng.
"Rất vui được gặp lại cậu Kaiser"
"Lần này tôi lại có cơ hội phân tích cậu rồi!"
"Lo mà trong trẻ cho tốt vào"
"Tên cầu thủ điên rồ"
Hắn vất cho Agi một câu chán ghét rồi lại đưa mắt liếc sang "con gà" vừa được đỡ dậy sau cú té ban nãy. Một gương mặt non choẹt xa lạ, từ khi nào mà Man Shine City lại thu nhận những chú gà con non nớt thế này? Cái lối chơi gượng ép không chút cao trào phát ra từ cậu bạn tóc trắng khiến hắn phát chán. Khác với hai người đồng đội đã có màn trình diễn rất ngoạn mục thì cậu ta chỉ tới đó thôi á!?
"Ha! Một nhân vật còn chẳng đáng có vai trong vở kịch của mình!" Hắn cười khẩy, hướng ánh mắt khinh thường về phía bóng lưng của thiêu niên.
Số mười một, Nagi của Man Shine City.
...
"Chậc! biến ra chỗ khác Isagi bóng là của tao!"
"Câm miệng...! Đây là vị trí lý tưởng của tao!!"
Ồ gà con đang làm gì đây? Phối hợp ăn ý với tên đồng đội để kiếm bàn thắng từ bọn họ sao? Mặc dù bị tên Isagi kia cản đường nhưng không sao. Hắn là Kaiser vị vua của màn kịch này, người ghi điểm tiếp theo chắc chắn sẽ là hắn.
A
Cậu ta đánh gót cho bóng bay về phía sau, phía của tên tóc tím!? Rồi sau đó quả bóng bay ra sau hắn? Kaiser không thấy được cú chuyền vì tầm nhìn đã bị chắn. Thằng khốn Isagi đã kịp phản ứng, ngay lập tức chạy sát bên kèm Nagi lại.
Gì đây!?
Nhìn theo bóng hai con người phía sau đang băng băng tiến về gôn. Kaiser không khỏi bực tức.
Gà con muốn đấu với Isagi thay vì hắn?
Bỗng hắn có cảm giác như bị xem thường. Bị xem thường bởi một người mà hắn vừa buông lời khinh bỉ vài phút trước.
Không! Không được! Không thể như thế được!
...
"Đến đây thôi, mày làm loạn đủ rồi đấy thằng dân thường à"
Hắn vượt qua Isagi vẫn đang thất thần sau khi bị bỏ lại, xoạc chân ra hòng đỡ lấy cú sút của Nagi.
"Hai lần động tác giả để bỏ lại thằng hề kia là quá đủ cho một con gà con như m-..."
Câu thoại của hắn bị cắt đứt khi cậu lại giả sút thêm một lần nữa. Ba lần liên tiếp?
Cả hắn và Isagi đều chạy lên muốn chặn cậu nhưng đến cả tầm nhìn siêu việt của Isagi cũng không làm suy chuyển được những bước đi uyển chuyển kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNagi/Blue Lock] Em
FanfictionNagi không phải ánh sáng, em chỉ đơn giản là một điểm trắng nỗi bật giữa những sinh vật xám tro