3.rnng

683 51 12
                                    

"Rin bỏ anh ra, anh sắp thắng trận này rồi!"

"Anh thơm quá!"

"Biết rồi, biết rồi cục cưng ạ! Giờ thì bỏ anh mày ra!"

Thấy Nagi không quan tâm đến lời nói của mình, Rin hơi giận lẫy, nó giật lấy chiếc iPhone 8 đang nhấp nháy của anh quẳng sang một góc mặc cho Nagi kịch liệt phản đối.

"Này em làm trò khỉ gì vậy Rin!?"

Rin không trả lời, nó ghì vai anh xuống nệm mà hôn, một nụ hôn sâu. Nagi phản bác nhưng không xi nhê, mặc dù anh lớn hơn nó những hai tuổi nhưng với cái cơ thể lười biếng này thì thật sự quá bất lợi.

Nagi là người chủ động tách khỏi nụ hôn, anh sắp chết ngạt trước cái kĩ thuật hôn điêu luyện của thằng ranh trước mắt rồi. Rin cúi xuống vùi đầu vào hõm vai anh, nó hít sâu mùi hương từ yết hầu cho đến xương quai xanh, gừ gừ vài câu thỏa mãn.

"Rốt cục thì em ngửi thấy gì trên người anh vậy, good dog Rin!?"

"Hưm, gì nhỉ!?"

Nagi nghiêng đầu nhìn thẳng vào đôi mắt phượng của người trẻ tuổi, anh thắc mắc chuyện này rất lâu rồi. Nhóc tì này mỗi lần sáp lại gần anh là chỉ có đè ra hít lấy hít để cái mùi gì đó trên người anh mà anh thậm chí còn chẳng biết. Anh cứ ôm dấu chấm hỏi này mãi, mỗi lần hỏi Rin thì thằng nhóc lại trả lời rất mông lung, đôi khi còn chả thèm đáp nữa là, láo quá trời quá đất!

"Anh có mùi rất ngon miệng"

Giọng nói trầm thấp của cậu người yêu kéo anh khỏi dòng suy nghĩ.

A

Lại là câu nói đó.

...

Đó chính là câu nói đầu tiên(cũng là câu nói mà năm cọng thường nói trước khi đè anh ra dduj) mà đàn em khoá dưới kiêm luôn bạn trai hiện tại của Nagi nói khi họ lần đầu gặp mặt.

Itoshi Rin là một cậu nhóc năm nhất khá có tiếng ở trường, cậu ta sở hữu vẻ ngoài điển trai thuộc top soái ca chứ chả đùa đâu. Nhưng Nagi nghe loáng thoáng đâu đó mọi người nói rằng Itoshi là một kẻ lập dị(?)

...

Hôm ấy là một ngày nắng rất nóng, Nagi rất mệt, sáng anh đã phải thức liên tiếp bốn tiết liền để kiểm tra, đã vậy đến tiết thứ năm lại phải lết xác xuống phòng thực hành ở tít lầu một khiến cho chút năng lượng ít ỏi sót lại trong anh dần cạn kiệt. Tiết hoá học rất phiền! Giáo viên cứ lải nhải mấy công thức tầm phào gì đó mà anh chả nghe rõ, Nagi không dốt hoá đâu nhưng anh sẽ ngu hoá nếu cứ tiếp tục học nó trong cái tình trạng này mất!

"Thầy ơi, em thấy hơi mệt có thể cho em xuống phòng y tế được không ạ?"

...

"Ôi chao~êm quá đi"

Nagi cảm thán. Anh xoay người tìm kiếm tư thế thích hợp, định bụng đánh một giất tới lúc ra về luôn. Mà đời nào như mơ? Anh vừa tính khép mi lại thì đã nghe bên ngoài tấm rèm che có tiếng động.

"Em lại làm cái quỷ gì nữa vậy hả trò Itoshi!"

Giọng của cô y tế, có vẻ rất tức giận! Hừm Itoshi? Ai nhỉ!?

[AllNagi/Blue Lock] EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ