4.1/rong

635 56 7
                                    

Phần này được lấy 90% ý tưởng từ bộ manga Kedamonotachi No Jikan của Big Brother

Warning:18+

(Nếu bạn nào có đọc qua Kedamonotachi No Jikan thì chắc cũng biết truyện được gắn tag 21+ lận nhma ở đây mình đã lượt bớt đi rất nhiều đoạn ko phù hợp với cả văn mình cũng cấn vl í, chắc chắn ko miêu tả cao trào đc như manga nên cx đỡ dảk phần nào. Không khuyến khích những bạn dễ ám ảnh xem bộ nì nha nhma nếu bạn nào muốn xem thì rcm mọi người xem bản eng)

...

"Seishiro cưới anh nha"

Nagi bàng hoàng, em trợn hai mắt nhìn thân ảnh trước mắt. Một người đàn ông xa lạ mà em chẳng biết tên, hắn ta nhìn em bằng ánh mắt sâu hoắm đáng sợ, miệng vẽ nên nụ cười nham nhỡ, trên tay còn giơ ra một hộp nhẫn bạc trong cứ như là đồ chơi thường bán ở các cửa hàng gần trường tiểu học.

"Nha, Seishiro!"

Hắn ta tiến đến khiến Nagi hoảng sợ, em giật người cố lùi về sau để rồi tuyệt vọng phát hiện tay chân mình đã bị trói chặt, phía sau em là mảng tường xám bẩn thỉu, Nagi cảm nhận được sự lạnh lẽo qua lớp áo mỏng trên người, em run rẩy, chả biết là do lạnh hay là do tên điên trước mặt nữa, Nagi quá hoảng để có thể suy nghĩ.

"A-anh là ai..."

Hắn ta như nhận ra gì đó mà lùi ra xa vài bước, nhưng ánh mắt thì vẫn cứ ghim sâu vào người ngồi tóc trắng.

"Hừm, gì nhỉ, anh là ai nhỉ..."

Tên trai với mái tóc tím sẫm đưa tay xoa cằm bày ra bộ dáng suy tư, miệng lẩm bẩm vài từ gì đó em khó mà nghe được. Khoảng lặng cứ thế trôi qua được vài phút, Nagi cảnh giác nhìn mái đầu của chàng thiếu niên kia, tay em di chuyển cố gắng nới lỏng sợi dây trói.

"A"

Bỗng hắn ta lao đến giật phắt đôi tay gầy của em lên rồi siết mạnh trước sự hoảng sợ của người tóc trắng. Tên điên ấy nhe răng nỡ một nụ cười đáng sợ.

"Anh là người yêu Nagi nhất trên đời đó!"

Ngữ điệu nhẹ bân, gã trai khúc khích trước khuôn mặt ngờ nghệch của Nagi, hắn tiến đến kéo tay em, khẽ đeo chiếc nhẫn vào nơi ngón áp út của đối phương. Nagi muốn làm gì đó nhưng cơ thể em không cho phép, em hoàn toàn bất động trước nụ cười quái gở của tên bắt cóc.

...

"Ưgh-hức...đau quá-"

Đau quá, em đau quá, người em như bị xé toạc. Nagi không muốn chịu cảnh này, cái cảnh khốn đốn nhục nhã hiện tại làm em phát nôn. Em bị gã trai kia bắt cóc, bị cưỡng bức, hành hạ,... Mắt em đã ướt đẫm từ khi nào, xung quanh em nhớp nháp và hôi thối, Nagi không thể nhận thức thời gian nữa, một tiếng, hai tiếng, ba tiếng hay là đã một ngày trôi qua? Em không biết.

Vì phải nằm trên một tấm vải sần cũ khiến cho làn da trắng nhạy cảm của Nagi đỏ chói một mảng, trên cổ còn có vài vết cắn rướm máu trong vô cùng cay mắt.

"Seishiro đáng yêu quá"

"Em không thể chống cự được ha!"

"Seishiro có muốn anh thúc mạnh hơn không? Hay em muốn tự nhún? Haha!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllNagi/Blue Lock] EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ